ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หนิง ปณิตา ซ้อมเปิดเต้าให้นมลูก

หนิง ปณิตา ซ้อมเปิดเต้าให้นมลูก

Posted 04/09/2012 by kapook

      หลังจากที่ หนิง ปณิตา และ จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ แต่งงานกันมาได้สักพักใหญ่ ๆ ก็มีข่าวดีว่า หนิง ได้ตั้งท้องทายาทธรรมวัฒนะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำเอาครอบครัวดีใจกันยกใหญ่ และล่าสุด หนิง ก็ได้อัพเดทภาพน่ารักลงอินสตาแกรม ซึ่งเป็นภาพที่เจ้าตัวระบุว่า ซ้อมให้นมลูก 

       โดยว่าที่คุณแม่หนิง ได้โพสต์ข้อความกำกับไว้ว่า... "มะลิอยากกินนม แต่ไม่ยอมกินนม แม่ตัวเองอ่ะ!! มา มามะ กินของพี่ก็ได้ หัดเอาไว้ก่อน" .. ซึ่งก็มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นในเชิงชื่นชมในความเป็นคุณแม่เต็มตัวของหนิง แต่ขณะเดียวกัน บางความเห็นก็เตือนดาราสาวว่า การกระทำดังกล่าวอาจเป็นอันตรายกับคุณแม่ตั้งครรภ์ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนิง โวท้อง4 เดือน ลังเลผ่า หรือคลอดเอง เผยฝันเห็นเด็กผู้ชาย
    หนิง โวท้อง4 เดือน ลังเลผ่า หรือคลอดเอง เผยฝันเห็นเด็กผู้ชาย
  • หนิง-จิน ลุ้น! อัลตร้าซาวด์ได้ลูกสาว!!
    หนิง-จิน ลุ้น! อัลตร้าซาวด์ได้ลูกสาว!!
  • จิน เตรียมตัวเป็นคุณพ่อ เฮ หนิง ท้องแล้ว...
    พอรู้ว่าน้ำยาออกฤทธิ์แรงทำศรีภรรยาคนสวย หนิง ปณิตา ตั้งครรภ์ผลิตทายาทตลาดยิ่งเจริญเป็นผลสำเร็จ เล่นเอาหนุ่ม จิน จรินทร์ ถึงกับออกอาการดีใจจนพูดไม่ออก หลังแต่งงานใช้ชีวิตคู่กันมาร่วมกัน 7 เดือน ล่าสุด หนุ่มจิน อวดภาพอัลตร้าซาวด์ของลูกน้อยในอินสตาแกรม พร้อมทั้งโพสต์ข้อความว่า "ดีใจที่สุด พูดไม่ออก จะดูแลอย่างดีที่สุดทั้งแม่และลูก รักมากนะ" ซึ่งแสดงเห็นว่า เตรียมตัวจะเป็นคุณพ่อแล้วววว..!!!
  • "นุ่น"ปัดเขม่น"หนิง"ป่องก่อน
    ''นุ่น-วรนุช'' โต้เปล่าเหวี่ยง ''บอย'' แฟนเก่า ''เจี๊ยบ-ชมพูนุช'' เฉไฉ...ไม่ตอบว่าชวน ''หนิง'' ไปร่วมงานปาร์ตี้ครบรอบ 2 ปีวันแต่งงานหรือเปล่า? อ้างอย่าเอาตรงนี้มาเป็นประเด็นเพราะมีเพื่อนดาราหลายคนที่ไม่ได้ไปงานเช่น กัน รับไม่ได้เจอและไม่ได้คุยกับเพื่อนซี้มาสักพักใหญ่ แต่ไม่ได้โกรธหรืองอนกันทั้งสิ้น ปัดน้อยใจ ''หนิง'' ไม่โทร.แจ้งข่าวดีกว่าท้อง พร้อมร่วมแสดงความยินดีด้วย ยันไม่คิดอิจฉาเพราะเป็นเรื่องของแต่ละครอบครัว ใครอยากท้องก็ท้องเลย!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »