ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หญิง - ตั๊ก เดือด เคลียร์ข่าวเกาเหลา...

หญิง - ตั๊ก เดือด เคลียร์ข่าวเกาเหลา...

Posted 05/09/2012 by Gossip Star

          นักร้องสาว หญิง รฐา โพธิ์งาม ควง นางเอกทรงโต ตั๊ก บงกช เคลียร์ข่าวเกาเหลากลางรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย ด้าน หญิง รฐา ย้อมถาม ''ยังรักกันอยู่มั้ย'' ก่อนยอมรับใช้คำพูดแรงใส่!! ฝาก ตั๊ก บงกช คาดสาเหตุเขม่นเกิดจากอีกฝ่ายน้อยใจบทในหนัง จันดารา น้อยกว่า! ออกตัวเป็นคนตรงแต่ไม่คิดทำร้ายใคร!!

 

          นักร้องสาว หญิง  รฐา ควง นางเอกทรงโต ตั๊ก บงกช โผล่เคลียร์ข่าวเกาเหลาในรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย

 

          หญิง : "พอดีมีเรื่องที่ไม่เข้าใจกันอยู่แล้ว ไม่มีโอกาสได้คุยกันจริงๆ สักทีได้แต่คุยผ่านทางข่าวผ่านคนอื่นผ่านโซเซียลเน็ตเวิร์คต่างๆ แล้วไม่ได้เจอกันนานมากแล้ววันนี้ก็ตั้งใจว่าอยากจะคุยกับตั๊กให้เข้าใจกัน เพราะไม่มีโอกาสได้ยกหูโทรหาเขาเลยอันนี้หญิงก็ผิดเองที่ไม่ได้ยกหูคุยกับเขา จริงๆ ก็มีคนกลางช่วยเคลียร์ให้แล้วระดับหนึ่ง แต่อยากจะคุยกับเขาเองมากกว่าการคุยผ่านตัวหนังสือหรืออะไรก็ตามบางทีมันแปลความหมายไปกันคนล่ะอย่าง"

 

          ตั๊ก : "จริงๆ ไม่มีอะไรจากเรื่องที่ทำให้เราไม่เข้าใจกัน ตั๊กรู้สึกว่าหญิงคิดมากบางทีอยู่ในกองถ่ายตั๊กไม่ได้ยิ้มให้ ไม่ได้ทัก ไม่ได้คุยหญิงก็จะมาถามว่าเป็นอะไรแล้วเก็บไปคิดมาก ซึ่งตั๊กไม่รู้เรื่องว่าหญิงเป็นอะไรเลยการที่เราคุยกันผ่านตัวหนังสือมันก็คนละแบบภาษาพูดกับภาษาเขียนมันไม่เหมือนกันก็มีคนมาเคลียร์ให้แล้วระดับหนึ่งและถ้าเราจะคบกันต่อก็ไม่อยากให้หญิงคิดมากและเรื่องที่เกิดขึ้นรู้แล้วว่าเกิดจากอะไรแต่ทำไมตอนแรกหญิงต้องน้อยใจด้วยว่าในหนังมีบทหญิงน้อย"

 

          หญิง : "เรื่องบทน้อยมันไม่ใช่ความคิดของหญิงมันเป็นความคิดของพี่อีกคนนึงที่แสดงความคิดเห็นแล้วพอหญิงดูหนังจันดาราเสร็จหญิงก็ถามด้วยอารมณ์ที่ไม่ได้คิดอะไรเหมือนพูดเล่นๆ ว่าเออ...ทำไมในหนังมีหญิงน้อยโดยไม่ได้คิดมากพูดไปโดยไม่ได้รู้สึกอะไรกับมันเลยส่วนบทในหนังนางฟ้าของตั๊กหญิงมีแค่ช่วงแรกๆ แล้วก็เต้นๆ ก็หมดไป ซึ่งอันนี้ก็เคลียร์กับพี่ที่ติดต่อให้มาเล่นว่าลองดูบทให้หน่อยซึ่งก็เคลียร์จบและเข้าใจก่อนจะเล่นแล้ว ไม่ได้มีปัญหาเลย"

 

           ตั๊ก : "จริงๆ ไม่รู้ว่าเรื่องอะไรก็เลยถามหญิงกลับไปว่าทำไมถึงมาถามตั๊กเรื่องบทน้อย แล้วตั๊กบทเยอะเหรอหรือยังไง"

 

           หญิง : "แต่ตั๊กก็ LINE มาถามหญิงด้วยคำพูดแรงๆ ถามแรงๆ ซึ่งหญิงเองก็แรงอันนี้ยอมรับมันมีคำพูดแบบมึง กู และอะไรอีกเยอะ''

 

           ตั๊ก : "คำว่ามึง กู เราก็พูดกันมาตลอด เราก็ใช้กันมาตลอด แล้วอะไรที่แรงกว่านี้''
 

           หญิง : "คำพูดประมาณ "มึงมีดีของมึง กูก็มีดีของกู"
 

           ตั๊ก : "จริงๆ อยากให้หญิงยอมรับก่อนว่าหญิงเป็นคนเริ่มอาจจะสรุปไม่ได้ว่าใครเริ่มก่อน แต่ตั๊กไม่อยากให้หญิงคิดมากไม่อยากให้ใครมองว่าตั๊กเป็นคนไม่ดี ตั๊กอาจจะเป็นคนตรงแต่ไม่คิดทำร้ายใครตั๊กก็อารมณ์เสียใส่หญิงตั๊กให้อภัยหญิงได้ทุกอย่าง''
 

           หญิง : "หญิงกำลังงงว่าเกิดอะไรขึ้นจากความเข้าใจผิดกลายเป็นเรื่องที่ไม่ควรจะเกิด แม้ว่าจะได้คุยกันวันนี้ก็ยังงงอยู่ แต่บอกได้เลยว่าหญิงเคลียร์ตัวเองตั้งแต่คำถามแรกแล้วสิ่งที่หญิงถามตั๊กเรื่องบทน้อยหญิงถามแบบขำๆ เด็กๆ อารมณ์เพื่อนๆไม่ได้รู้สึกมีประเด็นอะไรจริงๆ หญิงก็อยากจะบอกว่าคิดถึงเป็นห่วงและรักเหมือนเดิม"
 

           ตั๊ก : "ก็เหมือนกันไม่อยากให้หญิงคิดมาก''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตั๊ก โพสต์ข้อความ โต้ พูดแรงใส่ ญาญ่าญิ๋ง...
    ก่อนหน้านี้มีข่าวลือให้แซดว่า นางเอกสาวมั่น ตั๊ก บงกช กับนักแสดงรุ่นพี่ ญาญ่าญิ๋ง รฐา ทะเลาะกันกลางกองถ่ายหนัง แต่ทั้งคู่ก็ออกมาพูดเป็นเสียงเดียวว่า ไม่ใช่เรื่องจริง แถมยังจับมือทำงานร่วมกัน ขอสงบศึกข่าวเกาเหลาชามโต แต่ล่าสุด สาวตั๊ก ก็ได้โพสต์ข้อความระบายความในใจผ่านอินสตาแกรม หลังเห็นคำสัมภาษณ์ของ สาวญาญ่าญิ๋ง เผยว่าตนพูดแรงใส่ พร้อมทั้งแนะให้มีสติก่อนพูดอีกต่างหาก ซึ่งทาง สาวตั๊ก ได้เขียนข้อค...
  • ญาญ่าญิ๋ง โต้ทะเลาะ ตั๊ก ในกองหนัง นางฟ้า เผยเถียงกันเรื่องงาน
    ญาญ่าญิ๋ง โต้ทะเลาะ ตั๊ก ในกองหนัง นางฟ้า เผยเถียงกันเรื่องงาน
  • แซ่บแรง!! “ญาญ่าญิ๋ง“ นัวหนุ่มในมุ้ง
    ตั้งแต่เปลี่ยนแนวมาเป็นสาวเซ็กซี่ก็ดูเหมือน "หญิง-รฐา โพธิ์งาม" จะมีเรื่องให้หนุ่มๆ ได้ซี๊ดไม่เว้นแต่ละวัน ยิ่งล่าสุดในงานแถลงข่าว "แม่เบี้ย ดิ อีโรติก อาร์ต มิวสิคัล" ที่เจ้าตัวรับบทนำ สาวญาญ่าญิ๋งเค้าก็ขอโชว์เสียว เล่นจริงเจ็บจริง อีกครั้งด้วยการ "ซุกไซร้ กอด จูบ" หนุ่มจอร์ชในมุ้งแบบจัดเต็ม!! เท่านั้นไม่พอสาวญาญ่าญิ๋ง She ยังใจดี โชว์เนินอกดูมๆ กับหน้าท้องขาวๆ ให้ได้ดูอีกด้วย!!เห็นทีโพลสาวเซ็กซี...
  • ญาญ่าญิ๋ง บอก แม่น้อย โพธิ์งาม มีเตือนบ้างหลังมีงานเซ็กซี่ถี่
    ญาญ่าญิ๋ง บอก แม่น้อย โพธิ์งาม มีเตือนบ้างหลังมีงานเซ็กซี่ถี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »