ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ปู่รอยยกนิ้วเคลฟ-อ็อกซ์เลดฟอร์มสุดแจ่ม

ปู่รอยยกนิ้วเคลฟ-อ็อกซ์เลดฟอร์มสุดแจ่ม

Posted 08/09/2012 by siamsport

 

 

รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือจอมเก๋า "สิงโตคำราม" อังกฤษ ชมเปาะทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ และอเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน 2 นักเตะดาวรุ่งโชว์ฟอร์มน่าประทับใจในเกมถลุง มอลโดว่า 5-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ชี้ดาวเตะจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงให้เห็นเต็มตาแล้วว่าทำไมถึงเป็นตัวเลือกแรกๆในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดเสมอ

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ออกอาการสุดตื่นเต้นกับฟอร์มการเล่นสวยหรูของทีมในเกมบุกยิง มอลโดว่า 5-0 ในแมตช์ประเดิมสนามศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่มเอช ที่สนามซิมบรู สเตเดี้ยม เมื่อวันศุกร์ที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา

ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ กองกลางจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และอเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกดาวรุ่งของอาร์เซน่อล ทำผลงานสุดโดดเด่นในเกมนี้ ขณะที่แฟร้งค์ แลมพาร์ด ห้องเครื่องจอมเก๋า จัดการเหมาคนเดียว 2 ประตูส่งผลให้แซงหน้าเจฟฟ์ เฮิร์สต์ ตำนานคนดังในการทำประตูสูงสุดให้ทัพ "สิงโตคำราม" ที่อันดับ 13 ด้วยผลงาน 25 ประตูในตอนนี้

กุนซือมากประสบการณ์ กล่าวว่า "ผมจะไม่เปรียบเทียบกับฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมแมตช์อื่นในอดีต แต่ผมคิดว่าทอมเล่นได้ดีทีเดียว เขาก้าวเข้ามาในตำแหน่งนี้และดูเหมือนว่าจะเล่นได้อย่างสบาย มันเป็นเรื่องง่ายที่จะเห็นว่าทำไมเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ถึงเลือกเขาลงสนามบ่อยครั้งกับแมนฯ ยูไนเต็ด"

"การใช้เขาลงสนามให้ทีมสหราชอาณาจักรนั้นมันกำลังจะกลายเป็น องค์ประกอบของการตัดสินใจที่สำคัญเช่นกัน ซึ่งนั่นทำให้ผมมีโอกาสค้นพบเขาอีกครั้ง ผมพอใจอย่างยิ่งกับเขา และอเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลนในช่วงครึ่งแรก แล้วก็ธีโอ วัลค็อตต์ ในครึ่งหลัง"

"อเล็กซ์ ไม่ได้ลงเล่นมากนัก ดังนั้นเราเลยกังวลนิดหน่อยที่จะให้เขาลงสนามเป็นเวลานานเกินไป ในครึ่งหลังนั้นเขาดูเหนื่อยล้าและท้ายที่สุดเราก็เปลี่ยนเขาออก ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ เล่นได้อย่างสุดยอดตลอด 90 นาที แต่แน่นอนว่าเขาได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอให้แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อคุณได้เห็นเขาเล่นแบบนี้ คุณก็เข้าใจได้ว่าทำไมเซอร์ อเล็กซ์ ถึงชอบเขาเป็นอย่างยิ่ง เขาเข้ามาอยู่ในทีมพร้อมกับคนอย่างสตีเว่น เจอร์ราร์ด, แฟร้งค์ แลมพาร์ด และไมเคิ่ล คาร์ริค แล้วก็ดูไม่เสียตำแหน่งเลย "
 
"มันเป็นเรื่องดีที่ได้ เห็นเด็กเหล่านี้ฉวยโอกาสของตัวเองและแสดงให้เห็นว่าพวกเขาสมควรได้มี ตำแหน่งอยู่ภายในทีม แลมพาร์ดก็สุดยอด แฟร้งค์ซึ่งเหมือนกับสตีเว่นเป็นักเตะคุณภาพ คุณภาพเป็นสิ่งที่คงอยู่ตลอดไป และนั่นพิสูจน์ให้เห็นอีกครั้งหนึ่งแล้ว พวกเขาอาจไม่ได้ลงเล่นด้วยฟอร์มระดับท็อปอยู่ตลอดเวลา แต่คุณคงจะดีกว่าที่มีนักเตะคุณภาพอยู่ในสนาม ผมมีความสุขกับพวกเขาทั้ง 2 คน เช่นเดียวกับไมเคิ่ล คาร์ริคด้วย" ฮ็อดจ์สัน ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์วีพีโขก!ดัตช์เฮเปิดถิ่นต้อนไก่งวงสบาย2-0
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ โหม่งประตูแรกก่อน "ขุนพลอัศวินสีส้ม" ฮอลแลนด์ เปิดบ้านไล่ต้อนเก็บชัยเหนือ "ไก่งวง" ตุรกี 2-0 รับสามแต้มงามๆ ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุดโรป กลุ่ม ดี. เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 7 ก.ย. ที่ผ่านมา
  • กระทิงสมราคา5-0
    "กระทิงดุ" สเปน ยังโชว์ฟอร์มสมราคาดีกรีแชมป์โลก หลังเปิดถิ่นไล่ถล่มโหด ซาอุดิ อาระเบีย แบบไม่ไว้หน้า 5-0 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 7 ก.ย. ที่ผ่านมา
  • โอซิลตะบันสอง!อินทรีเหล็กดุไล่โฉบแฟโร3-0
    เมซุต โอซิล แข้งร้อนซัดคนเดียวสองประตูช่วย "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน ไล่ต้อนเก็บชัยเหนือ หมู่เกาะแฟโร ไปแบบนิ่มเกือก 3-0 เก็บสามแต้มได้ตามเป้าหมาย ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม ซี. เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 7 ก.ย. ที่ผ่านมา
  • แลมพ์สเบิ้ล!สิงโตโคตรโหดถล่มมอลโดว่า5-0
      แฟร้งค์ แลมพาร์ด ซัดคนเดียวสองตุงช่วย "สิงโตคำราม" อังกฤษ ประเดิมนัดแรกอย่างสวยหรูไล่ยำใหญ่ มอลโดวา เจ้าถิ่น แบบสบายเกือก 5-0 เก็บสามแต้มได้ตามสำเร็จ ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม เอช. เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 7 ก.ย. ที่ผ่านมาฟุตบอลโลก 2014รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม เอช.วันศุกร์ที่ 7 กันยายน 2555มอลโดว่า 0 - 5 อังกฤษสนาม : ซิมบรู สเตเดี้ยม  สิงโตคำราม มาเยือน มอลโดว่า ด้วยระบบการ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »