ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » 'ดร็อกบา'ปัดย้ายทีม ยันยังค้าแข้งให้'เสิ่นหัว'

'ดร็อกบา'ปัดย้ายทีม ยันยังค้าแข้งให้'เสิ่นหัว'

Posted 09/09/2012 by ไทยรัฐ

 

"ดิดิเยร์ ดร็อกบา" ดาวยิงไอวอรี โคสต์ ยืนยันหลังช่วยทีมชาติในศึก แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชันส์ 2013 จะยังคงเดินทางกลับไปค้าแข้งให้ทีม "เซียงไฮ้ เสิ่นหัว" ในฟุตบอลซูปเปอร์ลีก ของสาธารณรัฐประชาชนจีนต่อไป ไม่ย้ายทีม...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 8 ก.ย. "ดิดิเยร์ ดร็อกบา" ดาวยิงไอวอรี โคสต์ ยืนยันจะยังค้าแข้งให้ทีม "เซียงไฮ้ เสิ่นหัว" ในฟุตบอลซูปเปอร์ลีก ของสาธารณรัฐประชาชนจีนต่อไป ถึงแม้จะมีกระแสข่าวลือเรื่องความไม่แน่นอนในอนาคต

หลังจากที่มีกระแสข่าวลือว่า ดร็อกบา และ นิโกลาส์ อเนลกา สองอดีตนักเตะทีม"สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซี ถูกสโมสรในลีกจีนยกเลิกสัญญา เพราะเกิดความขัดแย้งในกลุ่มผูู้บริหารของสโมสร ทำให้มีหลายทีมดังในยุโรปแสดงความสนใจคว้าตัว ดร็อกบา กลับไปเล่นในยุโรปทั้ง"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ทีมดังในพรีเมียร์ลีก หรือแม้กระทั้งเจ้านายเก่า โจเซ มูรินโญ นายใหญ่"ราชันชุดขาว"เรอัล มาดริด

แต่ถึงอย่างไรก็ตามตัวของ ดร็อกบา ก็ได้ออกมายืนยันเป็นที่เรีียบร้อยแล้วว่าจะยังคงค้าแข้งในลีกจีนต่อและจะกลับไปเล่นให้ เซียงไฮ้ เสิ่นหัว ต่อหลังจากช่วยทีมชาติลุยศึกรอบคัดเลือก แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชันส์

ดร็อกบา กล่าวว่า"การเริ่มต้นของผมทำเกิดคำวิจารณ์ที่ดีและไม่ดี แต่ผมยังคงยืนยันในตัวเลือกผมเลือกเสมอ ไม่ต้องกังวลหลังจบศึกแอฟริกัน คัพ ออฟ เนชันส์ 2013 ผมจะทำทุกอย่างเพื่อที่จะค้าแข้งในจีนต่อ".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิสกี้จืดเปิดรังเจ๊าเซอร์เบียโนสกอร์0:0
    สกอตแลนด์ เปิดบ้านแบ่งแต้มกับ เซอร์เบียไปแบบจืดๆ 0:0 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่มเอ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา
  • โคนมเปิดรังเจ๊าเช็กไร้เป้า0:0
    "โคนม"เดนมาร์ก เปิดพาร์เก้น สเตเดี้ยมเสมอกับ สาธารณรัฐเช็ก ด้วยสกอร์0:0 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม B
  • พัทธยาเจ๋ง!ล้มเจ้าภาพซิวทองที่2บอคเซียไทย
    พัทธยา เทศทอง โชว์ฟอร์มกระหึ่มถิ่นผู้ดีหลังล้มเจ้าภาพ เดวิด สมิธ จากสหราชอาณาจักร ไปด้วยสกอร์ขาดลอย 7-0 คว้าทองที่สองให้กับตัวเองและทีมบอคเซียชายไทย ซึ่งกลายเป็นทองที่ 4 ให้กับทัพพาราลิมปิกเกมส์ของไทยด้วย ในการแข่งขันพาราลิมปิกเกมส์ กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร เมื่อวันที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา
  • ซิงห์แซงนำเดี่ยวสวิงบีเอ็มฯรอบ2/วู้ดส์2ร่วม
    วีเจย์ ซิงห์ ก้านเหล็กจอมเก๋าชาวฟิจิ ฟอร์มดีต่อเนื่อง เก็บเพิ่มอีก 6 อันเดอร์พาร์ บวกสกอร์รวมเป็น 13 อันเดอร์พาร์ แซงขึ้นมาเป็นผู้นำเดี่ยวหลังจบรอบสอง ศึกบีเอ็มดับเบิ้ลยู แชมเปี้ยนชิพ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา นำอันดับ 2 ร่วม รอรี่ แม็คอิลรอย มือ 1 ของโลกชาวไอร์แลนด์เหนือ และ ไทเกอร์ วู้ดส์ กับ ไรอัน มัวร์ สองโปรชาวอเมริกัน อยู่เพียงสโตรกเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »