ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » นอยเออร์ชี้มาร์ติเนซต้องใช้เวลาปรับตัว

นอยเออร์ชี้มาร์ติเนซต้องใช้เวลาปรับตัว

Posted 09/09/2012 by siamsport

มานูเอล นอยเออร์ จอมหนึบ บาเยิร์น มิวนิค แนะทุกคนอย่าเพิ่งคาดหวังในตัว ฆาบี มาร์ติเนซ มิดฟิลด์ป้ายแดงทีมชาติสเปน ในช่วงเดือนแรกที่ย้ายมาร่วมทัพ "เสือใต้" มากนัก เนื่องจากต้องปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อมใหม่ๆ เพราะลีกกระทิงดุกับเยอรมัน มีความแตกต่างกัน

มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมัน ของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกโรงเตือนทุกคนว่าอย่าเพิ่งคาดหวังในตัว ฆาบี มาร์ติเนซ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ในช่วงไม่กี่เดือนแรกกับสโมสรมากนัก

มาร์ติเนซ ย้ายจาก แอธเลติก บิลเบา มาร่วมทัพ บาเยิร์น ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์ที่เพิ่งจบลง ด้วยค่าตัวสูงถึง 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) และ นอยเออร์ รู้สึกว่าดาวเตะทัพ "กระทิงดุ" จำเป็นต้องใช้เวลาในการคุ้นเคยกับสโมสรใหม่ก่อนที่จะสร้างผลงานที่ดีออกมาได้

มือกาว "เสือใต้" กล่าวว่า "เขาต้องปรับกับสิ่งรอบตัวใหม่ๆ เล็กน้อย ฟุตบอลลีกสเปน แตกต่างกับของเยอรมัน นั่นคือเหตุผลที่ทุกคนไม่สามารถคาดหวังอะไรจากเขาได้ในตอนนี้ แต่เขาจะทำผลงานได้ดีอย่างแน่นอน เขาเป็นคนที่เปิดกว้างและสิ่งที่ดีคือเขาพูดภาษาอังกฤษได้ดีเลยทีเดียวสำหรับคนสเปน ค่าตัวที่มหาศาลจะส่งผลกระทบต่อเขาหรือเปล่าน่ะเหรอ? คุณไม่คิดถึงเงินหรอกเวลาที่คุณก้าวลงสู่สนาม"

ทั้งนี้ มาร์ติเนซ ลงสนามอย่างเป็นทางการให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ในเกมที่ถล่ม "ม้าขาว" เฟาเอฟแอล" สตุ๊ตการ์ท 6-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อย่างนี้ต้องร้องยี้
    เป็นเรื่องธรรมดาที่มีคนรักเยอะก็ต้องชังเยอะ แต่ก็มีหลายเหตุผลที่คนเกลียดกัน ส่วนในวงการลูกหนังเหตุผลเดียวที่แฟนบอลมักเกลียดชังคู่แข่งก็คือความสำเร็จ ที่พวกเขาได้รับอย่างมากมาย รวมทั้งการเอื้ออาทรจากผู้ตัดสิน ซึ่งส่วนใหญ่เกิดขึ้นเพราะความเกรงอกเกรงใจที่ทีมเหล่านั้นคว้าแชมป์อย่าง มากมาย
  • มาร์ติเนซยกชไวนี่เป็นแข้งระดับตำนาน
    ฆาบี มาร์ติเนซ มิดฟิลด์ตัวใหม่ บาเยิร์น มิวนิค ยก บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กลองกลางรุ่นพี่ เป็นแข้งระดับตำนาน และคอยช่วยเหลือเรื่องการปรับตัวเป็นอย่างดี ยืนยันพร้อมทุ่มเทเต็มที่เพื่อยึดตำแหน่งตัวจริง "เสือใต้" ให้ได้ หลังเพิ่งย้ายมาจาก แอธเลติก บิลเบา ในช่วงซัมเมอร์
  • เลวานดอฟสกี้ไม่ปิดโอกาสย้ายซบเสือใต้
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับอาจย้ายซบ บาเยิร์น มิวนิค หากมีโอกาสในอนาคต ยก "เสือใต้" เป็นสโมสรใหญ่ และไม่อาจปฏิเสธได้ แต่ตอนนี้ขอมุ่งมั่นกับ "เสือเหลือง" เท่านั้น
  • เสือใต้เผยโกเมซมุ่งเรียกฟิตเพื่อคืนสนาม
    บาเยิร์น มิวนิค เผย มาริโอ โกเมซ ดาวยิงตัวเก่ง กำลังเร่งเรียกความฟิต หลังขึ้นเขียงผ่าตัดข้อเท้าเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยงานนี้มีข่าวดี เนื่องจากแข้ง "เสือใต้" ไม่มีอาการเจ็บแล้ว และกลับมาเดินได้โดยไม้ต้องใช้ไม้ค้ำยันบาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา เปิดเผยผ่านทางเว็บไซต์สโมสร เมื่อวันพุธที่ 5 กันยายนที่ผ่านมาว่า มาริโอ โกเมซ หัวหอกทีมชาติเยอรมัน มีอาการดีขึ้นหลังการผ่าตัดข้อเ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »