ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » มาร์ติเนซยกชไวนี่เป็นแข้งระดับตำนาน

มาร์ติเนซยกชไวนี่เป็นแข้งระดับตำนาน

Posted 08/09/2012 by siamsport

ฆาบี มาร์ติเนซ มิดฟิลด์ตัวใหม่ บาเยิร์น มิวนิค ยก บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กลองกลางรุ่นพี่ เป็นแข้งระดับตำนาน และคอยช่วยเหลือเรื่องการปรับตัวเป็นอย่างดี ยืนยันพร้อมทุ่มเทเต็มที่เพื่อยึดตำแหน่งตัวจริง "เสือใต้" ให้ได้ หลังเพิ่งย้ายมาจาก แอธเลติก บิลเบา ในช่วงซัมเมอร์

ฆาบี มาร์ติเนซ กองกลางตัวใหม่ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมาว่า เขาคิดว่า บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์รุ่นพี่ เป็นนักเตะระดับตำนาน และมีส่วนช่วยให้เขาปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมใหม่ๆ ในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ได้เป็นอย่างดี

ดาวเตะทีมชาติสเปน เพิ่งย้ายจาก แอธเลติก บิลเบา สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน มาร่วมทีม บาเยิร์น เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และ ชไวน์สไตเกอร์ ก็มีส่วนสำคัญอย่างยิ่งในการช่วยให้ มาร์ติเนซ ปรับตัวเข้ากับ "เสือใต้"

"ชไวน์สไตเกอร์ คือตำนาน เขาเป็นคนดี เขาพูดภาษาสเปนได้นิดหน่อย และพยายามช่วยผมให้ปรับตัว" มาร์ติเนซ กล่าว

มิดฟิลด์ชาวกระทิงดุยืนยันว่า เขาจะทำอย่างสุดความสามารถเพื่อก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญให้กับ บาเยิร์น ในฤดูกาลนี้

"ตอนนี้ผมรู้สึกว่าผมสามารถจดจ่อกับการเล่นฟุตบอลได้อีกครั้ง และฝึกซ้อมทุกวันเพื่อยึดตำแหน่ง 11 ตัวจริง นั่นคือสิ่งที่ผมต้องการ ผมจะเล่นทุกตำแหน่งตามที่เทรนเนอร์ต้องการให้ผมเล่น และผมจะทำอย่างสุดความสามารถ ผมเป็นนักเตะที่ทุ่มเท 100 เปอร์เซ็นต์ทุกเกม" มาร์ติเนซ กล่าว

 สำหรับ มาร์ติเนซ ลงเล่นอย่างเป็นทางการนัดแรกให้กับ บาเยิร์น ในเกมที่เอาชนะ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท 6-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลวานดอฟสกี้ไม่ปิดโอกาสย้ายซบเสือใต้
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับอาจย้ายซบ บาเยิร์น มิวนิค หากมีโอกาสในอนาคต ยก "เสือใต้" เป็นสโมสรใหญ่ และไม่อาจปฏิเสธได้ แต่ตอนนี้ขอมุ่งมั่นกับ "เสือเหลือง" เท่านั้น
  • เสือใต้เผยโกเมซมุ่งเรียกฟิตเพื่อคืนสนาม
    บาเยิร์น มิวนิค เผย มาริโอ โกเมซ ดาวยิงตัวเก่ง กำลังเร่งเรียกความฟิต หลังขึ้นเขียงผ่าตัดข้อเท้าเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยงานนี้มีข่าวดี เนื่องจากแข้ง "เสือใต้" ไม่มีอาการเจ็บแล้ว และกลับมาเดินได้โดยไม้ต้องใช้ไม้ค้ำยันบาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา เปิดเผยผ่านทางเว็บไซต์สโมสร เมื่อวันพุธที่ 5 กันยายนที่ผ่านมาว่า มาริโอ โกเมซ หัวหอกทีมชาติเยอรมัน มีอาการดีขึ้นหลังการผ่าตัดข้อเ...
  • ซามเมอร์ชี้ไฮย์เกสต้องไม่สงสัยความซื่อสัตย์ตน
    มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬา บาเยิร์น มิวนิค ชี้ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ "เสือใต้" ต้องไม่สงสัยเรื่องความซื่อสัตย์ของเขา หลังเกิดข่าวลือเกี่ยวกับบทบาทหน้าที่ของอดีตแข้งทีมชาติเยอรมัน จากการเข้าไปอยู่ที่ซุ้มม้านั่งสำรองในแมตช์ต่างๆ พร้อมยืนยันโค้ชของทีมจะมีส่วนร่วมในการเลือกผู้ที่จะเข้ามากุมบังเหียนแทน เมื่อถึงเวลาอำลาถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า แล้ว
  • ไฮย์เกสชมเปาะแข้งเสือใต้เล่นเยี่ยมเกมทุบม้าขาว
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค เผยดีใจกับผลงานของแข้ง "เสือใต้" ในเกมที่เปิดบ้านถล่ม เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท ครึ่งโหล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา บอกลูกทีมเฉื่อยไปหน่อยตอนเริ่มเกม แต่ก็กระเตื้องขึ้นหลังจากถูกนำไปก่อน พร้อมสุดปลื้มนักเตะแสดงให้เห็นถึงความเป็นหนึ่งเดียวกันออกมาในแมตช์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »