ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ณเดชน์” เครียดเล่นหนังคู่กรรม โร่ปรึกษา “เบิร์ด ธงไชย” ปัดค่าตัว 10 ล้าน

“ณเดชน์” เครียดเล่นหนังคู่กรรม โร่ปรึกษา “เบิร์ด ธงไชย” ปัดค่าตัว 10 ล้าน

Posted 09/09/2012 by ผู้จัดการ

       “ณเดชน์” รับเล่นหนัง “คู่กรรม” แล้ว บอกเป็นหนังเรื่องแรกในชีวิต เครียดถึงขั้นต้องปรึกษา “เบิร์ด ธงไชย” ในฐานะเคยรับบท “โกโบริ” มาก่อน ส่วนนางเอกเป็นเด็กปั้น “เอ ศุภชัย” ชื่อ “ ริชชี่” ออกปากเข้าใจถูกสรรพากรเพ่งเล็ง เหตุตนมีงานเยอะ แนะดาราไทยอย่าเห็นแก่ตัว

       เรียกว่าเร็วๆ นี้แฟนหนังแฟนละครจะได้เต็มอิ่มกับเรื่อง “คู่กรรม” เต็มที่ เพราะก่อนหน้านี้ค่ายเอ็กแซ็กท์เพิ่งบวงสรวงเปิดกล้องไป ซึ่งในเวอร์ชั่นละครเป็นหนุ่ม “บี้ เดอะสตาร์” ทางฟากของหนังตอนนี้ได้ไดรับการยืนยันจากพระเอกฮอต “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ว่าได้ตกปากรับคำที่จะมาเล่นเป็น “โกโบริ” ให้กับค่ายอย่างเอ็มพิคเจอร์ เป็นที่เรียบร้อย งานนี้ทำเอาณเดชน์ถึงกับออกปากว่าเครียดสุดๆ เพราะกลัวว่าจะแสดงได้ไม่ดี เลยแอบดอดไปปรึกษา นักร้องรุ่นใหญ่ “เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์” ในฐานะที่เคยรับบทเป็นโกโบริ มาก่อน พร้อมปฏิเสธข่าวฟันค่าตัวกว่า 10 ล้านบาท
      
       “เขาก็ติดต่อมาจริงครับ ผมก็ตกลงเล่นแล้ว ที่ตัดสินใจเล่น ผมว่าเป็นโอกาสที่ดีนะครับ ที่จะได้เล่นหนังเรื่องแรกคือเรื่องคู่กรรม เป็นโอกาสที่ดีครับ แต่มันก็มากับหน้าที่ที่มันต้องยากมากๆ เราต้องเข้าใจบทจริงๆ ต้องพูดภาษาไทย เป็นแบบคนญี่ปุ่น แล้วมันแค่ระยะเวลาสั้นๆ ที่เราต้องเรียนรู้ และเราก็พยายามทำการบ้านเยอะ เดี๋ยวต้องมีไปเวิร์คช้อปภาษาญี่ปุ่นด้วย”
      
       “ซึ่งคุณพ่อทราบแล้วครับว่าต้องเล่นหนังที่พูดภาษาญี่ปุ่น แต่คุณพ่อไม่รู้จักคู่กรรมครับ ส่วนนางเอกเป็นนางเอกใหม่ครับ น้องน่ารักมากไม่ค่อยพูดเลย เป็นเด็กในสังกัดพี่เอด้วยครับ ชื่อน้องริชชี่ ก่อนหน้านี้ก็มีลังเลที่จะรับ เพราะติดหลายๆ อย่างทั้งเรียนด้วยอะไรด้วย”
      
       “ตอนนี้เราก็พยายามเคลียร์งาน แต่ไม่รู้เปิดกล้องเมื่อไหร่ ค่าตัวไม่ถึง 10 ล้านหรอกครับ ผมก็กดดันมากๆ เหมือนกัน ผมไม่เครียดว่าจะถูกเปรียบเทียบ แต่กลัวว่าจะทำออกมาได้ดีแค่ไหนเท่านั้นเอง ผมก็เคยดูนิดหน่อยดูเวอร์ชั่นพี่เบิร์ดครับ ผมก็มีโอกาสได้เจอพี่เบิร์ด แล้วก็ได้คุยกับพี่นกน้อยก็ปรึกษา พี่เบิร์ดก็โอเคลองเล่นดู ไม่ลองไม่รู้ น่าจะได้ดูกันปีหน้าครับ ไม่แน่ใจนะ”
      
       ยันเรื่องภาษีจ่ายเต็มที่ไม่มีบิดพลิ้ว บอกปีก่อนตนจ่ายเต็มๆ 3 ล้านบาท บอกเข้าใจถูกสรรพากรจับจ้องเพราะรู้ตัวว่างานโฆษณา-ละคร เยอะ
      
       “เรื่องภาษี ไม่ต้องห่วงครับ คุณแม่มีเพื่อนทำบัญชี เรารับมาเท่าไหร่ก็จ่ายตามนั้นครับ ผมก็ไม่กลัวนะ ปีก่อนผมจ่ายเต็มที่นะ 3 ล้าน เราอยู่ตรงนี้ทำอะไรไม่ได้ตุกติกไม่ได้อยู่แล้ว กรมสรรพากรไม่เคยเรียกเลยครับเป็นความโชคดีตลอด ถึงหลบได้ก็คงไม่หลบหรอกครับ”
      
       “ก็เข้าใจว่าทุกคนจับจ้องเป็นธรรมดาครับ โฆษณาผมเยอะ (หัวเราะ) โฆษณาหรือละครหลบไม่ได้อยู่แล้ว เขารู้อยู่แล้วว่าเราทำอะไรอยู่บ้าง มีสายคอยติดตามตลอด ทำถูกไว้ดีแล้วครับ ในฐานะเราเป็นนักแสดงที่มีรายได้มากอยู่เหมือนกัน ทำสิ่งที่ถูกต้องทำตามหน้าที่อย่าเห็นแก่ตัวแล้วกัน จะได้ไม่เป็นผลเสียภายหลังกับเรา”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »