ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อั้ม ปัด แอมป์ ขอแต่ง รำคาญ คนด่ารูปซองบุหรี่...

อั้ม ปัด แอมป์ ขอแต่ง รำคาญ คนด่ารูปซองบุหรี่...

Posted 11/09/2012 by Gossip Star

         ณ จุดนี้ต้องขอบอกว่าไม่มีใครน่าอิจฉาตาร้อนเท่ากับซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา ได้อีกแล้วล่ะจ้า เพราะนอกจากงานจะพุ่งเข้าใส่(เป็นปกติ)แล้ว เรื่องหัวใจช่วงนี้ก็ชุ่มฉ่ำอย่าบอกใคร ยิ่งเพื่อนๆ ในกลุ่มก็มีแต่คนเลิฟเลิฟพ่อหนุ่ม แอมป์ พิธาน กันถ้วนหน้า มะรุมมะตุ้มขอถ่ายภาพคู่กันยกใหญ่ ซึ่งสาวอั้มเองก็เผยว่าเธอเองก็ไม่พลาดจ๊ะแค่ไม่อยากโพสต์ลงเท่านั้น และแน่นอนมีคนรักก็มีคนเกลียดเป็นของคู่กัน เพราะสาวอั้มเธอเพิ่งจะบ่นรำคาญ!! คนบางกลุ่มที่ชอบมาโพสต์ด่าเธอในIG นั่นเอง

         อั้มเปรยมีภาพคู่แอมป์แต่ไม่โพสต์ "ก็มีแต่ไม่ได้ลง (ถือว่าแอมป์เข้าขากับเพื่อนๆ?)เพื่อนๆ รักเค้ามากตอนนี้ทุกคนอยากถ่ายรูปกับเค้ามาก แล้วอั้มเป็นคนตากล้องไม่มีใครอยากถ่ายกับอั้มเลย เป็นผู้ชายไม่ขัดขืนค่ะน้องๆ พี่ๆ อยากถ่ายรูปเค้าก็ถ่ายกันค่ะ จากเกร็งแรกๆ ตอนนี้ก็เริ่มจะชินๆ เค้าก็ยังอายอยู่ค่ะ (มีโอกาสจะเห็นรูปอั้มคู่กับแอมป์ไหม?)ไม่ทราบเลยค่ะ ขี้เกียจตอบคำถาม นี่ขนาดยังไม่ได้ลงรูปตัวเองยังต้องมาตอบคำถามเลย"

         ปัดข่าวแอมป์ขอแต่งงาน "โอ๊ย ไม่มีค่ะๆ (รูปที่มีซองบุหรี่?)อั้มว่า ไม่อยากจะเหน็บนะคะ แต่ก็ต้องขอเหน็บเพราะคนเรามันคิดได้แค่นั้นเนอะ จริงๆ อยากจะบอกว่าคิดได้แค่นั้นเนอะ แล้วต้องมาบอกเป็นของเราอู๊ยยยย ผู้หญิงในโต๊ะนั้นไม่มีใครสูบค่ะ ไม่จำเป็นต้องชี้แจงเลยคือบอกไปใต้ภาพแล้วต้องอ่าน บางทีเห็นคนข้างหลังแล้วรู้สึกรำคาญ พูดจริงๆ นะว่าอ่านหน่อยๆ เค้าตอบกันไปตั้งชาตินึงแล้ว อ่านหน่อย"

         "แล้วเบื่อมากกกก กับอะไรก็ไม่รู้ เดี๋ยวไอนั่นไอนี่ปล่อยปลาผิดที่ก็โดนด่า คือชีวิตเนี้ยะอยากได้อะไร อยากได้อะไรจากเราก็ให้ไปหมดแล้วไม่มีอะไรให้แล้ว เหนื่อยจริงๆ เบื่อมาก จริงๆ นะจริงๆ อ่านดีๆ ดูดีๆ ไม่ชอบก็ไม่ต้องมาตาม ชอบก็ตามมาเราก็ตอบ โอเค"

          ยังไงก็ตาม IG ของสาวอั้มก็ยังมีคนติดตามเป็นอันดับหนึ่ง "ก็ขอบคุณค่ะ ก็คงต้องมีทั้งคนรักและคนเกลียดเนอะ ไม่ปกติก็เข้ามาด่าเราอยากให้เราด่าตอบ ไม่ด่าๆ เดี๋ยวได้ใจเพราะว่าคนอื่นก็โดนรุมประนามไปหมดแล้วเราก็คงไม่อยากพูดอะไรน่ะค่ะ คนเรามันมีความคิดไม่เหมือนกันจิตใจสมประกอบไม่เหมือนกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพะทำเคลิ้ม..!ได้ดูดนม''อั้ม''
    โอ๊ะโอ๋...! อย่าเพิ่งตกใจไปไย เหตุมาจากเมื่อวันก่อนนางเอกสาวสุดฮอต ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ได้ไปออกงาน ''งานมหัศจรรย์แห่งพรรณไม้'' ซึ่งต้องมีกิจกรรมป้อนนมน้องแพะในกรงด้วยนั่นเอง แต่ด้วยชุดเกาะอกของ ''สาวอั้ม'' บวกกับลีลาการป้อนนมแพะ ไม่บอกก็รู้ว่า..งานนี้หนุ่มๆ ทั้งหลายอยากเแปลงร่างเป็นแพะให้ ''สาวอั้ม'' ป้อนนมกันเป็นแถว..ววว!!
  • อั้ม เขิน แอม รับดูใจ แต่ยังกั๊กคำว่าเพื่อน
    อั้ม เขิน แอม รับดูใจ แต่ยังกั๊กคำว่าเพื่อน
  • "อั้ม"อายม้วน"แอมป์"รับเป็นแฟน
    นางเอกซุป''ตาร์ ''อั้ม-พัชราภา'' รับคุยกับหนุ่มนักธุรกิจ ''แอมป์-พิธาน'' อยู่จริง หลังฝ่ายชายออกมาสัมภาษณ์ผ่านสื่อเปิดเผย ด้านดาราสาวบอกดีใจ แจงไม่อยากพูดเยอะเพราะเกรงใจฝ่ายชาย ขอค่อยเป็นค่อยไป
  • ปู หน้าบาน ถ่ายหวิวกระแสดี ยันไม่คิดเซ็กซี่เทียบชั้น อั้ม...
    กลับมาอยู่เมืองไทยได้ไม่นาน นางเอกสาว ปู ไปรยา ก็ปลื้มใจสุดๆ หลังสลัดผ้าถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ครั้งแรกกระแสตอบดีเกินคาด ก่อนขอเบรกแชะหวิว แถมรีบส่ายหน้าไม่คิดเซ็กซี่เทียบชั้นซุปตาร์ อั้ม พัชราภา นอกจากนี้ สาวปู ยังงดตอบข่าวเม้าท์หนุ่มคนสนิท โน้ต วิเศษ มีหวานใจตัวจริง บอกเป็นเรื่องส่วนตัว พร้อมทั้งเมินภาพหลุดเก่าโผล่อีกระลอก ยันตอนนี้วางตัวดี เพราะโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว!! พอถามถึงกระแสตอบรับถ่ายแบบแฟช...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »