ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี เซ็กซี่ เอ็นเอฟแอล

เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี เซ็กซี่ เอ็นเอฟแอล

Posted 11/09/2012 by siamdara

     อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล เป็นหนึ่งชนิดกีฬาที่ได้รับความนิยมสูง เมืองไทยก็ชอบดู และตอนนี้ซีซั่นใหม่ก็เปิดฉากแล้ว เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศเลยเอาภาพแม่นางคนนี้มาให้ดู ซึ่งก็เป็นขาประจำของเรานั่นแหละ เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี นั่นเอง (แหะๆ) ภาพนี้ คุณเธอกำลังเริงร่าที่หาดไมอามี่ เห็นแล้วอยากเข้าไป ''แซ็ก'' ให้ก้นจ้ำเบ้าสักทีจังเลย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อตเด็ด มาดแต๋วแตก พระเอก สวย ถึก บึกบึน...
    เป็นพระเอกใช่ว่าจะต้องต่อสู้กับผู้ร้ายอย่างเดียว คำว่าพระเอกทุกวันนี้จะต้องเล่นในทุกบทบาท ทุกสถานการณ์ แม้แต่บทกะเทย หรือบทที่ต้องปลอมตัวเป็นผู้หญิง ก็เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ท้าทายความสามารถของคำว่านักแสดง อันที่จริงบทลักษณะนี้มีพระเอกหลายคนเคยปฏิเสธไม่กล้าที่จะเล่น เพราะกลัวว่าภาพลักษณ์ความเป็นพระเอกจะเสื่อมถอยลง ถ้าต้องมาแต่งตัวเป็นผู้หญิงแต่งานนี้พอมาเช็คดูจริงๆ แล้ว กลับพบว่าพระเอกที่เคยแต่งตัวเป...
  • 'กิ๊ฟซ่า'วีนคาด่าน!! ถูกจับ 'เมาแล้วขับ' ดื้อไม่ขอเป่าอ้างไม่เมา
    ตร.คลองตัน รวบ นักร้องดัง "กิ๊ฟซ่า" เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ คาด่านก่อนส่งตัวขัง เจ้าตัววีนแตกลั่น สน. ไม่ยอมเข้าห้องขัง สุดท้ายต้องยอมก่อนได้รับประกันตัวไป 2 หมื่นบาท …
  • อั้ม ปัด แอมป์ ขอแต่ง รำคาญ คนด่ารูปซองบุหรี่...
    ณ จุดนี้ต้องขอบอกว่าไม่มีใครน่าอิจฉาตาร้อนเท่ากับซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา ได้อีกแล้วล่ะจ้า เพราะนอกจากงานจะพุ่งเข้าใส่(เป็นปกติ)แล้ว เรื่องหัวใจช่วงนี้ก็ชุ่มฉ่ำอย่าบอกใคร ยิ่งเพื่อนๆ ในกลุ่มก็มีแต่คนเลิฟเลิฟพ่อหนุ่ม แอมป์ พิธาน กันถ้วนหน้า มะรุมมะตุ้มขอถ่ายภาพคู่กันยกใหญ่ ซึ่งสาวอั้มเองก็เผยว่าเธอเองก็ไม่พลาดจ๊ะแค่ไม่อยากโพสต์ลงเท่านั้น และแน่นอนมีคนรักก็มีคนเกลียดเป็นของคู่กัน เพราะสาวอั้มเธอเพิ่งจะบ่นรำคาญ!! คนบางกลุ่มที่ชอบมาโพสต์ด่าเธอในIG นั่นเอง
  • จ๊าก เวียร์ ถอดผ้าโชว์ซิกซ์แพ็ก...
    ซู้ดดดดด! บรรดาชะนี เก้ง กวาง รีบเช็ดน้ำลายกันยกใหญ่ หลังพระเอกหนุ่มเนื้อหอม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ถอดเสื้อโชว์หุ่นฟิสแอนด์เฟิร์มในที่โล่งโจ่ง!!! งานนี้นอกจากจะเห็นหุ่นเซี๊ยะเปรี๊ยะระเบิดของ หนุ่มเวียร์ แล้ว คอนเฟิร์มว่าซิกซ์แพ็กที่มีอยู่น้อยนิดนั้น ทำเอาสาวแท้&สาวเทียมอิ่มจนแทบกระอักไปตามๆ กันเลยทีเดียวจ้า...!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »