ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเตรียมดร็อปเอวร่าส่งบุตต์เนอร์รับมือลาติกส์

ผีเตรียมดร็อปเอวร่าส่งบุตต์เนอร์รับมือลาติกส์

Posted 13/09/2012 by siamsport

 

สื่อผู้ดีเผย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง อเล็กซานเดอร์ บุตต์เนอร์ แบ็กซ้ายตัวใหม่ ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมเปิดบ้านรับมือ วีแกน แอธเลติก วันเสาร์นี้ แทน ปาทริซ เอวร่า ที่ช่วงหลังฟอร์มหลุดจนน่าใจหาย

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะดร็อป ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส ออกจากทีมตัวจริง แล้วส่ง อเล็กซานเดอร์ บุตต์เนอร์ กองหลังตัวใหม่ ลงเล่นแทน ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ วีแกน แอธเลติก วันเสาร์ที่ 15 กันยายนนี้ ตามรายงานจาก "เดลี่ มิร์เรอร์" หนังสือพิมพ์รายวันเล่มดังเมืองผู้ดีเมื่อวันพุธที่ 12 ก.ย. ที่ผ่านมา

เอว ร่า ยึดตำแหน่งแบ็กซ้ายตัวจริงในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มาตลอด 6 ปีที่อยู่กับสโมสร อย่างไรก็ตาม การดึงตัว บุตต์เนอร์ ฟูลแบ็กชาวดัตต์ มาจาก วิเทสส์ อาร์เน่ม ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ตำแหน่งของดาวเตะชาวเมืองน้ำหอมต้องสั่นคลอนตามไปด้วย

นอก จากนั้น ฟอร์มในช่วงหลังของ เอวร่า ยังย่ำแย่อีกด้วย โดยล่าสุดในเกมบุกไปเฉือนชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 ก.ย. ที่ผ่านมา ก็มีส่วนทำพลาดให้ทีมต้องเสียประตู ซึ่งน่าจะเป็นสิ่งโน้มน้าวใจให้ เฟอร์กูสัน ได้เปิดโอกาสให้ บุตต์เนอร์ เข้ามาเป็นตัวจริงแทน

สำหรับ บุตต์เนอร์ วัย 23 ปี ลงเล่นให้ วิเทสส์ ไปมากกว่า 100 นัด และติดทีมชาติฮอลแลนด์ ไปแล้ว 1 เกม ขณะที่ เอวร่า วัย 31 ปี ลงเล่นให้ "ปีศาจแดง" ไปแล้วเกือบ 300 นัด และติดทีมชาติฝรั่งเศส เกือบ 50 เกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังยกวาเลนเซียสุดยอดปีกขวา
    อชลี่ย์ ยัง กองกลางตัวเก่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ชม อันโตนิโอ วาเลนเซีย คือสุดปีกขวาอย่างไม่ต้องสงสัย และเหมาะสมแล้วกับรางวัลยอดแข้ง "ปีศาจแดง" เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยกย่อง ลูกทีมรายนี้ทั้งแกร่ง และมีความเป็นมืออาชีพ
  • ม้าลายวางเป้าคว้านานี่เสริมเกมบุก
    สื่อแดนฝอยทองแฉ "ม้าลาย" ยูเวนตุส วางแผนสำคัญหวังคว้าหลุยส์ นานี่ ปีกฟอร์มหลุด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเพิ่มเติมประสิทธิภาพของเกมรุกในช่วงปีใหม่นี้
  • ชักยังไง!เจ้าหนูไคเมินชุดผีสวมเสื้อราชันซะงั้น
    ไม่รู้ว่าเป็นการส่ง สัญญาณอะไรหรือเปล่า เมื่อล่าสุดเจ้าหนู ไค รูนี่ย์ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลือกจะหยิบชุดแข่งของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สวมใส่ออกมาทำธุระข้างนอกกับคุณแม่คอลีน
  • ผีเครียด 'อาร์วีพี'ส่อเดี้ยงกลางเกมคัดบอลโลกดัตช์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุมขมับ หลัง โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวเตะของ"ปิศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววมีอาการบาดเจ็บที่ต้นขา จนถูกเปลี่ยนตัวกลางเกม ฮอลแลนด์ ถล่ม ฮังการี 4-1 ในศึกรอบคัดเลือก ฟุตบอลโลก 2014 โซนยุโรปเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »