ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไฮย์เกสเตือนมาร์ติเนซไม่ใช่ตัวจริงอัตโนมัติ

ไฮย์เกสเตือนมาร์ติเนซไม่ใช่ตัวจริงอัตโนมัติ

Posted 14/09/2012 by siamsport

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค เตือน ฆาบี มาร์ติเนซ มิดฟิลด์ดาวดังคนใหม่ ไม่ใช่ผู้เล่นตัวจริงอัตโนมัติภายในทีม ย้ำต้องโชว์ฟอร์มให้ดีจริงๆ เท่านั้น พร้อมการันตีเจ้าตัวจะได้รับการสนับสนุนเต็มที่จากตนแน่นอน

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์จอมแท็กติกของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า ฆาบี มาร์ติเนซ กองกลางตัวใหม่ราคาแพงชาวสแปนิช จะต้องทำงานอย่างหนักและโชว์ฟอร์มให้ดีจริงๆ ถึงจะได้อยู่ในทีมตัวจริงของทัพ "เสือใต้"

มาร์ติเนซ ย้ายจาก แอธเลติก บิลเบา สโมสรแกร่งในศึก ลา ลีกา สเปน มาค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ด้วยค่าตัวสูงถึง 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) ช่วงซัมเมอร์นี้ และได้ประเดิมสนามนัดแรกในนามนักเตะ บาเยิร์น เรียบร้อย ในเกมลีกนัดที่เปิดบ้านถล่ม เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท 6-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา โดยถูกเปลี่ยนลงเล่นเป็นตัวสำรองช่วงครึ่งหลัง

ถึงแม้รู้สึกประทับใจในฝีเท้าของ มาร์ติเนซ แต่ ไฮย์เกส ก็ส่งสัญญาณเตือนไปยัง ดาวเตะทีมชาติสเปนวัย 24 ปี ว่า ไม่มีการการันตีตำแหน่งตัวจริงใดๆ ทั้งนั้นภายในทีม "เขาจะเป็นโบนัสชิ้นใหญ่สำหรับเราแน่นอน เขาทำให้เรามีคุณภาพในแผงมิดฟิลด์มากขึ้น ซึ่งถือเป็นเรื่องดีสำหรับทุกคน แต่ ฆาบี จะต้องสู้เพื่อตำแหน่งภายในทีม ซึ่งก็ต้องขึ้นอยู่กับฟอร์มของตัวเขาเอง แน่นอนว่า เขาจะได้รับการสนับสนุนเต็มที่จากผม เหมือนกับผู้เล่นทุกๆ คนภายในทีม"

สำหรับโปรแกรมเกมลีกนัดต่อไปของ บาเยิร์น คือการเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า รับมือ ไมนซ์ 05 วันเสาร์ที่ 15 กันยายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นอยเออร์ชี้มาร์ติเนซต้องใช้เวลาปรับตัว
    มานูเอล นอยเออร์ จอมหนึบ บาเยิร์น มิวนิค แนะทุกคนอย่าเพิ่งคาดหวังในตัว ฆาบี มาร์ติเนซ มิดฟิลด์ป้ายแดงทีมชาติสเปน ในช่วงเดือนแรกที่ย้ายมาร่วมทัพ "เสือใต้" มากนัก เนื่องจากต้องปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อมใหม่ๆ เพราะลีกกระทิงดุกับเยอรมัน มีความแตกต่างกัน
  • อย่างนี้ต้องร้องยี้
    เป็นเรื่องธรรมดาที่มีคนรักเยอะก็ต้องชังเยอะ แต่ก็มีหลายเหตุผลที่คนเกลียดกัน ส่วนในวงการลูกหนังเหตุผลเดียวที่แฟนบอลมักเกลียดชังคู่แข่งก็คือความสำเร็จ ที่พวกเขาได้รับอย่างมากมาย รวมทั้งการเอื้ออาทรจากผู้ตัดสิน ซึ่งส่วนใหญ่เกิดขึ้นเพราะความเกรงอกเกรงใจที่ทีมเหล่านั้นคว้าแชมป์อย่าง มากมาย
  • มาร์ติเนซยกชไวนี่เป็นแข้งระดับตำนาน
    ฆาบี มาร์ติเนซ มิดฟิลด์ตัวใหม่ บาเยิร์น มิวนิค ยก บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กลองกลางรุ่นพี่ เป็นแข้งระดับตำนาน และคอยช่วยเหลือเรื่องการปรับตัวเป็นอย่างดี ยืนยันพร้อมทุ่มเทเต็มที่เพื่อยึดตำแหน่งตัวจริง "เสือใต้" ให้ได้ หลังเพิ่งย้ายมาจาก แอธเลติก บิลเบา ในช่วงซัมเมอร์
  • เลวานดอฟสกี้ไม่ปิดโอกาสย้ายซบเสือใต้
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับอาจย้ายซบ บาเยิร์น มิวนิค หากมีโอกาสในอนาคต ยก "เสือใต้" เป็นสโมสรใหญ่ และไม่อาจปฏิเสธได้ แต่ตอนนี้ขอมุ่งมั่นกับ "เสือเหลือง" เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »