ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ไอซ์" โชว์สุดเจ๋งซิวแชมป์AF9

"ไอซ์" โชว์สุดเจ๋งซิวแชมป์AF9

Posted 16/09/2012 by siamdara

 


ผ่านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ"True Academy Fantasia Season 9" รอบชิงชนะเลิศ เมื่อค่ำคืนวันเสาร์ที่ 15 กันยายน2555 ที่ผ่านมา ณ อิมแพค อารีน่าเมืองทองธานี หลังจากผ่านมา 11 สัปดาห์และเหลือนักล่าฝัน 5 คนที่ฝ่าฟัน อุปสรรคจนมาถึงรอบชิงชนะเลิศ ได้แก่ v1 "โซ่"วงศพัทธ์ ตั้งนิยม, v4 "แคท" ภัทร์พิชชาเทวัญอุทัยวงศ์, v5 "ไบรท์" วิชเวชเอื้ออำพน, v7 "เนสท์" นิศาชล สิ่วไธสงและ v8 "ไอซ์" ภรภัสสร ชัยอนันต์นิธิ


โดยในสัปดาห์นี้นักล่าฝันทั้ง 5 คนมากับโจทย์เพลง "True AF9 The Final"ซึ่งเป็นเพลงที่นักล่าฝันทั้ง 5 คน ตั้งใจเลือกเอง ที่สำคัญในสัปดาห์นี้นักล่าฝันต้องคิดเองทำเองในโชว์ของตัวเองอีกด้วย เรียกว่าทั้งv1 "โซ่", v4 "แคท", v5 "

ไบรท์", v7"เนสท์" และ v8 "ไอซ์" ก็ทำโชว์ของตัวเองได้อย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียว ทำเอาเหล่าคอมเมนเตเตอร์เอ่ยปากชมไปตามๆ กัน


งานนี้ยังมีบรรดาผู้บริหารและเทรนเนอร์มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ "บอย"อรรถพล ณ บางช้าง เอ็กเซกคิวทีฟโปร-ดิวเซอร์, "โอม" ชาตรี คงสุวรรณ, ครูรักศรัทธา ศรัทธาทิพย์, ครูปุ้ม อรวรรณ เย็นพูนสุข, ครูแอน นันทนา บุญหลง, ครูน็อตโตะ, ครูเบลล์ (ไชน่า ดอลส์), ครูนุ้ย เกศรินเอกธวัชกุล และป้าแจ๋ว ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์ ครูใหญ่ของบ้านทรู เอเอฟ 9 ร่วมด้วยคอมเมนเตเตอร์ชื่อดัง "แมว" จิระศักดิ์ปานพุ่ม, ปั๋ง ประกาศิต โบสุวรรณ, "ไก่" สุธีแสงเสรีชน


จากนั้นมาถึงนาทีระทึกใจของสัปดาห์สุดท้าย เมื่อพิธีกรประจำรายการ"อาต้อย" เศรษฐา ศิระฉายา และ "หนุ่มเปอร์" สุวิกรม อัมระนันทน์ ได้ประกาศปิดโหวตของวีกนี้ ซึ่งมีนักล่าฝันทั้ง 5 คนที่เหลือมายืนพร้อมกันบนเวทีอีกครั้ง โดยผล เดอะวินเนอร์ "True Academy Fantasia Season9" นี้ได้แก่ "V8 ไอซ์" ภรภัสสร ชัยอนันต์นิธิ


โดยทางด้าน "V8 ไอซ์" ได้กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้รับตำแหน่งเดอะวินเนอร์ AF9 ครั้งนี้ว่า


"ดีใจมากๆ เลย อีกอย่างก็คิดไม่ถึงด้วยที่จะได้รับตำแหน่งอันทรงเกียรตินี้ ก็ต้องขอขอบคุณคณะกรรมการทุกท่านและแฟนคลับทุกคนที่ร่วมส่งคะแนนโหวตและให้กำลังใจมาโดยตลอดด้วย" แชมป์ AF 9 กล่าวในที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผ่าหมาจากปากแมร์มั่นพลอยมิแขวะ
    ''กาละแมร์'' เชื่อ ''พลอย'' ไม่ได้แขวะ ''ผ่าหมาออกจากปาก'' หลังตนแซวเรื่องภาษีบนเวที วอนอย่าเอามาเป็นประเด็น งดคอมเมนต์เรื่องอดีตหวานใจ ''พีเค'' มีแฟนใหม่ ประกาศแฮปปี้ชีวิตโสด
  • มิติความตายใน ปาดังเบซาร์
    ความตายคืออีกจุดเปลี่ยนของชีวิต จะพลิกไปในทางที่ดี หรือพลิกในด้านร้าย นั่นเป็นเรื่องที่สุดจะคาดเดา เพราะความแน่นอนคือความไม่แน่นอน ถึงที่สุดไม่ช้าเร็วเราทุกคนก็ต้องตาย เตรียมตัวตายก่อนตายจริงกันหรือยัง? สายป่าน-อภิญญา กับ จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ ดูเหมือนเล่นง่ายๆ แต่ยากอยู่ที่ต้องสุมอารมณ์ไว้ข้างใน ถึงกระนั้นก็รอดตัวไปกับการแสดงชิลล์ๆ ในปาดังเบซาร์ I Carried You Home
  • สัมพันธ์แค่เพื่อน โดนัท เมิน อนันดา ลั่น เปล่าคบแบบแฟน...
    เพราะถูกจับตามองเรื่องความรักมากเกินไป นางเอกร่างเล็ก โดนัท มนัสนันท์ เลยออกโรงยืนยันความสัมพันธ์กับพระเอกเซอร์ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม บอกเป็นแค่เพื่อน แต่ขอดูๆ กันไปเรื่อยๆ ก่อน พร้อมเมินฝ่ายชายลั่นไม่คบหาแบบดูใจ เผยปล่อยให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ดีกว่า เปรย ณ ตอนนี้เราดูแลกันและกันแค่นี้ก็แฮปปี้ดีแล้ว..เมื่อผู้สื่อข่าวอัพเดทเรื่องความรักตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง? โดนัท มนัสนันท์ เผยว่า"เหมือนเดิม เรื่...
  • เกรซ หน้าบาน ครอบครัวไฮโซก้อง อ้าแขนรับ...
    ช่วงนี้เห็นสาวขาวโบ๊ะอย่าง เกรซ กาญจน์เกล้า หน้าบานอิ่มเอิบเปี่ยมไปด้วยความสุข มีสง่าราศีจับขึ้นเป็นกองแหมก็ไม่ใช่อะไร เพราะช่วงนี้ทางบ้านของไฮโซหนุ่มกล้ามโตอย่าง ก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล รักใคร่เอ็นดูสาวเกรซเป็นพิเศษ หวังให้เข้ามาเป็นสะใภ้ของบ้านซอโสตถิกุล งานนี้สาวเกรซให้สัมภาษณ์ว่า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »