ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มูรินโญ: พวกนั้นไม่ใช่ทีมผม

มูรินโญ: พวกนั้นไม่ใช่ทีมผม

Posted 16/09/2012 by goal.com

 

กุนซือโปรตุกีสฉุนสุดขีด กับผลงานลูกทีมที่รามอน ซานเชซ ปิซฆวน ซึ่งทำให้ทีมตามหลังบาร์เซโลนาถึง 8 แต้มแล้ว

ชเซ มูรินโญ ตอหนิลูกทีมแบบไม่มีไว้หน้า หลังพ่ายให้กับเซบียา 1-0 แบบหมดลาย พร้อมเผยว่า อาจดรอปลูกทีมที่ทำผลงานได้แย่ออกจากทีมทั้งหมด

ยอดกุนซือโปรตุกีสไม่พอใจทัศนคติของลูกทีม และเห็นว่าพวกเขาไม่ได้แก้ไขความผิดพลาดที่เกิดขึ้นมาตั้งแต่ต้นฤดุกาลเลย

"ถึงตอนนี้ ผมไม่มีทีมในใจเลย" มูรินโญบอกกับผู้สื่อข่าวหลังจบเกม

"ครึ่งแรก ครึ่งหลัง เราพลาดมันหมด เป็นชัยชนะที่คู่ควรที่สุดของเซบียา และเพป็นความพ่ายแพ้ที่สมควรที่สุดของเรอัล มาดริด

"ผม ยินดีกับเซบียา เพราะพวกเขาทำทุกอย่างเพื่อชัยชนะ และนั่นก็คู่ควรแล้ว ไม่มีอะไรต้องสงสัยทั้งสิ้น และเราก็ควรแพ้จริง ๆ จากผลงานทุเรศทุรังอย่างนั้น


"เกมคืนนี้เหมือนเกมกับเกตาเฟไม่มีผิด(เกตาเฟ 2-1 มาดริด) แล้วก็ไม่ได้ต่างกับเกมเกรนาดาด้วย (มาดริด 3-0 เกรนาดา) นอกจากว่าเราชนะเกมนั้น ผมว่าเรื่องนี้ไม่เกี่ยวอะไรกับข่าวลือเมื่อสองสัปดาห์ก่อนหรืออะไรหรอก มันเกี่ยวกับสปิริตของพวกเราทั้งทีมนี่แหละ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซบีย่า 1 - 0 เรอัล มาดริด
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ต้องพบกับความปราชัยเมื่อบุกพ่ายให้กับ เซบีย่า เจ้าบ้าน ไปแบบเฉียดฉิว 1-0 ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เเมื่อคืนวันเสาร์ที่ 15 ก.ย. ที่ผ่านมา
  • ล็อกถล่ม!ชุดขาวยกพลพ่ายเซบีย่า0-1
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ต้องพบกับความปราชัยเมื่อบุกพ่ายให้กับ เซบีย่า เจ้าบ้าน ไปแบบเฉียดฉิว 1-0 ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เเมื่อคืนวันเสาร์ที่ 15 ก.ย. ที่ผ่านมา
  • เฮียมูลั่นไม่แคร์โด้เศร้าหากยังเล่นดี
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอมรับว่า เขาไม่มีปัญหาอะไรหาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ตัวเก่ง จะรู้สึกเศร้าบ้างอะไรบ้าง แต่ยังสามารถโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมได้อย่างที่เคยทำ พร้อมวอนสื่อให้เวลานักเตะได้พักจากการเป็นจุดสนใจตลอดเวลาบ้าง เพื่อให้มีสมาธิกับฟุตบอลอย่างเต็มที่
  • เรดบูลส์คว้าน้องกาก้าอุดรั่วฟรี1ปี
    สโมสร นิวยอร์ค เรดบูลส์ ในเมเจอร์ลีกซอคเกอร์ สหรัฐฯ ประกาศเซ็นคว้า ดิเกา ปราการหลังชาวบราซิล(น้องชายของ ริคาร์โด้ กาก้า กองกลางทีม"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด)เข้าเสริมทัพด้วยสัญญา 1 ปี เเบบไร้ค่าตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »