ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เฮียมูลั่นไม่แคร์โด้เศร้าหากยังเล่นดี

เฮียมูลั่นไม่แคร์โด้เศร้าหากยังเล่นดี

Posted 15/09/2012 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอมรับว่า เขาไม่มีปัญหาอะไรหาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ตัวเก่ง จะรู้สึกเศร้าบ้างอะไรบ้าง แต่ยังสามารถโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมได้อย่างที่เคยทำ พร้อมวอนสื่อให้เวลานักเตะได้พักจากการเป็นจุดสนใจตลอดเวลาบ้าง เพื่อให้มีสมาธิกับฟุตบอลอย่างเต็มที่

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด แชมป์เก่าศึก ลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันว่า เขาไม่รู้สึกกังวลอะไรกับการที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่งของทีม บ่นว่ารู้สึกเศร้า และไม่มีความสุขกับสโมสร ตราบใดที่นักเตะยังทำผลงานได้ยอดเยี่ยม เหมือนกับที่ทำ 2 ประตู ให้ทีมเอาชนะ กรานาด้า ไป 3-0 ในเกมลีกนัดล่าสุด เมื่อวันที่ 2 ก.ย.ที่ผ่านมา
 
กุนซือชาวโปรตุเกส กล่าวว่า "ถ้า โรนัลโด้ รู้สึกเศร้า แต่เล่นได้อย่างที่เขาเล่น มันก็ยังยอดเยี่ยมสำหรับผม ผมจะพูดเหมือนเดิม ผมคุมทีมฟุตบอล และความรับผิดชอบของผมคือผลการแข่งขัน ผมรับผิดชอบผลงานของผู้เล่น และถ้ามีอะไรผิดพลาด คุณจะฆ่าผมทันที โรนัลโด้ ฝึกซ้อมร้อยเปอร์เซ็นต์เต็ม บางครั้งเขาทำได้ดี บางครั้งไม่ แต่เขาเป็นผู้เล่นของทีม และมีวินัยในการซ้อมเสมอ ผมไม่กังวลกับสิ่งที่อยู่ผิวเผินและไม่ใช่แก่นสำคัญ"
 
กุน ซือทัพ "ราชันชุดขาว" มีคิวพาทีมบุกไปเยือน เซบีย่า ในวันเสาร์ที่ 15 ก.ย.นี้ กล่าวอีกว่า "ความรับผิดชอบของผมในกรณีของ โรนัลโด้ เหรอ? มีแค่ไม่กี่อย่างเท่านั้น ในผลงานด้านบวกของผู้เล่น คริสเตียโน่ เล่นได้ดีมาหลายปี ต้องยกเครดิตให้เขา ผมเป็นแค่โค้ชฟุตบอลที่มีความรับผิดเพิ่มขึ้น แต่ไม่มีอะไรมากกว่านั้น"
 
อดีต กุนซือ เชลซี และ อินเตอร์ มิลาน ไม่ขอวิพากษ์วิจารณ์การออกมาแสดงความคับข้องใจของดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส แต่ขอมีสมาธิกับการกู้ฟอร์มในลา ลีกา คืนมา แม้จะเอาชนะ บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์สแปนิช ซูเปอร์ คัพ มาครองได้เมื่อปลายเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา
 
"การ ที่ โรนัลโด้ ออกมาแสดงความเศร้าใจของเขาต่อสาธารณะไม่ได้กวนใจผมเลย ผมมุ่งมั่นอยู่กับระดับของเกมและผลการแข่งขัน ปีที่แล้วเราทำได้ดีทั้งสองอย่าง และนี่คือสิ่งที่ผมต้องการในฤดูกาลนี้ แมตช์กับ บาร์เซโลน่า ช่วยชดเชยความผิดหวังของผมในลีก แต่ซูเปอร์ คัพ เป็นอดีตไปแล้ว และมันยังเป็นถ้วยที่สำคัญน้อยที่สุดด้วย เราต้องเดินหน้าต่อไป"

สุดท้าย มูรินโญ่ ขอประชดประชันสื่อเล็กน้อยที่พยายามโหมกระแสสถานการณ์ของ โรนัลโด้ ตลอดช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยกล่าวว่า "มันเป็น 2 สัปดาห์ที่น่าทึ่งสำหรับสื่อ ไม่มีเกมแข่งขัน ไม่มีอารมณ์ แต่ด้วยคำพูดของ โรนัลโด้ แค่นี้ก็สมบูรณ์แบบแล้วสำหรับสื่อ แต่ตอนนี้ โรนัลโด้ ต้องการความสงบเพื่อเล่นฟุตบอล ซึ่งเป็นสิ่งที่เขาทำได้ดีที่สุด และชอบที่จะทำมัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรดบูลส์คว้าน้องกาก้าอุดรั่วฟรี1ปี
    สโมสร นิวยอร์ค เรดบูลส์ ในเมเจอร์ลีกซอคเกอร์ สหรัฐฯ ประกาศเซ็นคว้า ดิเกา ปราการหลังชาวบราซิล(น้องชายของ ริคาร์โด้ กาก้า กองกลางทีม"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด)เข้าเสริมทัพด้วยสัญญา 1 ปี เเบบไร้ค่าตัว
  • บาร์ซ่าเปิดรังรับชุดชาวศึกกลาสซิโก7ต.ค.นี้
    คอนเฟิร์มแล้ว ศึก "เอล กลาซิโก" ยกแรกฉบับเกมลีกจะมีขึ้นที่บ้านของ บาร์เซโลน่า วันที่ 7 ตุลาคมนี้ หลังจากที่ทั้ง "เจ้าบุญทุ่ม" และ เรอัล มาดริด เคยฟาดฟันกันมาแล้ว 2 นัด ในศึก สแปนิช ซูเปอร์คัพ เมื่อเดือนสิงหาคม
  • เอาแล้ว!ชุดขาวพร้อมโละโด้200ล.ยูโร
    ลือสนั่นวงการลูก หนัง... "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด พร้อมโละ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ประจำทีม หากมีสโมสรใดกล้าๆ ยื่นเงินระดับ 200 ล้านยูโร มาแลก หลังตัวนักเตะงอแงเรื่องได้ค่าเหนื่อยน้อยกว่าดาวดังรายอื่น
  • โดนบ้างแล้ว! แฟนเปรูตะโกนชื่อ'โรนัลโด'เย้ย'เมสซี'
    โดนเข้าบ้างแล้ว สำหรับ "ลิโอเนล เมสซี" แข้งหมายเลขหนึ่งโลกทีมชาติอาร์เจนตินา เมื่อถูกกองเชียร์ทีมเปรูคู่แข่ง ตะโกนชื่อ "คริสเตียโน โรนัลโด" เย้ยใส่ ก่อนเตรียมทำศึกคัดบอลโลก ในวันอังคารนี้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »