ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอาแล้ว!ชุดขาวพร้อมโละโด้200ล.ยูโร

เอาแล้ว!ชุดขาวพร้อมโละโด้200ล.ยูโร

Posted 13/09/2012 by siamsport

 

ลือสนั่นวงการลูก หนัง... "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด พร้อมโละ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ประจำทีม หากมีสโมสรใดกล้าๆ ยื่นเงินระดับ 200 ล้านยูโร มาแลก หลังตัวนักเตะงอแงเรื่องได้ค่าเหนื่อยน้อยกว่าดาวดังรายอื่น

"โกลดอทคอม" เว็บไซต์ข่าวสารวงการฟุตบอลยอดฮิต รายงานข่าว เมื่อวันพุธที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมาว่า เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน พร้อมที่จะขาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดปีกซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส พ้นถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ในราคา 200 ล้านยูโร (ประมาณ 8,000 ล้านบาท) ถ้าหากไม่สามารถแก้ไขปัญหาของตัวนักเตะที่สโมสรได้
 
โรนัล โด้ ไม่แสดงความยินดีปรีดาอะไรกับ 2 ประตูที่ทำได้ในเกมอัด กรานาด้า 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา ทำให้มีข่าวลือว่า เจ้าตัวกำลังไม่แฮปปี้กับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว และถึงแม้ ดาวเตะวัย 27 ปี ยืนยันว่า เรื่องเงินๆ ทองๆ ไม่ได้มีความเกี่ยวข้อง แต่สื่อก็เชื่อกันว่า เจ้าตัวต้องการให้ต้นสังกัดเพิ่มค่าเหนื่อย
 
เรอัล มาดริด มีแผนที่จะจับ โรนัลโด้ ซึ่งเพิ่งกลับมาซ้อมกับสโมสร หลังไปรับใช้ทีมชาติโปรตุเกส คุยเปิดใจถึงเรื่องอนาคตของตัวเองกับ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์คนเก่ง และ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร โดยปัจจุบันเจ้าของเสื้อเบอร์ 7 "ราชันชุดขาว" รับค่าเหนื่อยปีละเกือบ 10 ล้านยูโร (ประมาณ 400 ล้านบาท) ซึ่งถือว่าน้อยกว่าซูเปอร์สตาร์รายอื่นอย่าง ซามูเอล เอโต้ กองหน้าคนดัง อันจิ มาคัชคาล่า (รับปีละ 20 ล้านยูโร หรือ 800 ล้านบาท)  และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกร่างใหญ่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง (รับปีละ 14.5 ล้านยูโร หรือ 580 ล้านบาท)  มากนัก
 
เร อัล มาดริด พร้อมที่จะช่วย โรนัลโด้ จ่ายภาษีค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 52% ซึ่งปัจจุบันช่วย 24% ซึ่งนั่นก็หมายความว่า ถ้าหากพวกเขายอมเพิ่มค่าเหนื่อยให้ อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นปีละ 15 ล้านยูโร (ประมาณ 600 ล้านบาท) พวกเขาก็จะถูกบังคับให้จ่ายเงินเพื่อนักเตะรายนี้ปีละร่วมๆ 23 ล้านยูโร (ประมาณ 920 ล้านบาท) เลยทีเดียว
 
ถึงแม้ เปเรซ มั่นใจเต็มเปี่ยมว่า โรนัลโด้ จะไม่ย้ายไปไหนแน่นอน แต่ก็มีสื่ออังกฤษรายงานว่า มี 2 สโมสรที่ไม่ปรากฎชื่อ ซึ่งเชื่อกันว่าน่าจะเป็น ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กับ อันจิ มาคัชคาล่า ยินดีจ่ายค่าจ้างให้ โรนัลโด้ ปีละ 20 ล้านยูโร (ประมาณ 800 ล้านบาท) ซึ่งด้วยเหตุดังกล่าวทำให้ เรอัล มาดริด อาจจะตัดสินใจขาย ยอดแข้งวัย 27 ปี ออกจากทีมด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลกครั้งใหม่ก็เป็นได้ หลังจากที่ลงทุนซื้อ "ซีอาร์ 7" มาจาก "ปีศาจแดง" ด้วยเงินก้อนโต 100 ล้านยูโร (ประมาณ 4,000 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2009

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โดนบ้างแล้ว! แฟนเปรูตะโกนชื่อ'โรนัลโด'เย้ย'เมสซี'
    โดนเข้าบ้างแล้ว สำหรับ "ลิโอเนล เมสซี" แข้งหมายเลขหนึ่งโลกทีมชาติอาร์เจนตินา เมื่อถูกกองเชียร์ทีมเปรูคู่แข่ง ตะโกนชื่อ "คริสเตียโน โรนัลโด" เย้ยใส่ ก่อนเตรียมทำศึกคัดบอลโลก ในวันอังคารนี้...
  • เคดิร่าเชื่อโด้ทำเศร้าเพราะแค่อยากให้ทุกคนรู้
    ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด เชื่อการที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกชาวโปรตุกีส แสดงอาการไม่พอใจกับต้นสังกัด เป็นเยงแค่ความต้องการอยากที่จะเป็นข่าวและให้ทุกคนได้รู้เท่านั้น พร้อมมั่นใจตัวเองยังคงมีอนาคตกับ "ราชันชุดขาว" แม้สโมสรเพิ่งคว้าตัว ลูก้า โมดริช กองกลางชาวโครแอต มาร่วมทัพก็ตาม
  • แฟนโด้อวดหุ่นเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำ
    อิริน่า เชค แฟนสาว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ เรอัล มาดริด อวดหุ่นสุดเช้งในชุดว่ายน้ำ และน่าจะทำให้ดาวเตะ "ราชันชุดขาว" กลับมาแฮปปี้ได้อีกครั้ง หลังออกมาบ่นไม่มีความสุขก่อนหน้านี้
  • อย่าตกใจ! มาร์โกโชว์ภาพขับลัมโบกินี่คันกว่า35ล้าน
    มิดฟิลด์ 'ปราสาทสายฟ้า' โชว์หรู โพสต์ภาพคู่ ลัมโบกินี คันงาม ระหว่างกลับไปร่วมรับใช้ชาติ เจ้าตัวเฉลย เป็นรถเพื่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »