ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » อย่าตกใจ! มาร์โกโชว์ภาพขับลัมโบกินี่คันกว่า35ล้าน

อย่าตกใจ! มาร์โกโชว์ภาพขับลัมโบกินี่คันกว่า35ล้าน

Posted 10/09/2012 by goal.com

 

มิดฟิลด์ 'ปราสาทสายฟ้า' โชว์หรู โพสต์ภาพคู่ ลัมโบกินี คันงาม ระหว่างกลับไปร่วมรับใช้ชาติ เจ้าตัวเฉลย เป็นรถเพื่อน

มาร์โก เซ็ตโควิช ทำเอาอึ้งเมื่อโชว์ภาพระหว่างเข้าไปขับรถสปอร์ตแลมโบกินี่สุดหรูราคากว่า 35 ล้านบาทระหว่างร่วมทีมชาติมอนเตเนโกร หลังย้ายมาร่วมทัพบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้แค่ 2 เดือน

มาร์โก เซ็ตโควิช กองกลางของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำในศึกไทยพรีเมียร์ลีก  ทำเอาแฟนๆถึงกับอึ้งเมื่อเผยภาพคู่กับรถสปอร์ตลัมโบกินี่คันงามราคากว่า 35 ล้านบาท ในระหว่างกลับไปร่วมทีมชาติมอนเตเนโกร ทำศึกฟุตบอลโลกรอบ คัดเลือกโซนยุโรป 2 นัดแรกเมื่อวันที่ 7 ก.ย.ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์วัย 26 ย้ายจาก ยาเกลโลเนีย เบียลีสต็อก มาร่วมทีมปราสาทสายฟ้า ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อช่วงเดือน ก.ค. และคาดว่าเขาจะได้รับค่าเหนื่อยในระดับต้นๆของเมืองไทย

อย่างไรก็ตาม มาร์โก มาเปิดเผยภายหลังว่าลัมโบกินี่ อเวนทาดอร์ รุ่นเดียวกับที่ คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ ยอดแข้งระดับของเรอัล มาดริด ใช้เป็นยานพาหนะส่วนตัวอยู่นั้นเป็นของ สเตฟาน โยเวติช ดาวเตะชื่อดังเพื่อนร่วมชาติของ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า สโมสรในกัลโช่เซเรียอา อิตาลี

"ผมแค่ยืมโยเวติชมา (หัวเราะ)" มาร์โก กล่าวหลังถูกถามถึงเรื่องลัมโบกินี่พร้อมพูดติดตลกอีกว่า "ผมยืมมาขอลองนั่งดูเท่านั้น เผื่อในอนาคตอาจจะได้เป็นของตัวเอง ส่วนในเวลานี้ยังไม่จำเป็นเพราะแคมป์ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อม"

 


ลัมโบกินี อเวนทาดอร์ ที่ถูกครอบครองโดย คริสเตียโน โรนัลโด้ ดาวเตะชื่อดังของโลก

 


สเตฟาน โยเวติช ดาวเตะของ ฟิออเรนติน่า เจ้าของรถคันที่ เซ็ตโควิช ลองนั่ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »