ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แฟนโด้อวดหุ่นเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำ

แฟนโด้อวดหุ่นเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำ

Posted 11/09/2012 by siamsport

 
อิริน่า เชค แฟนสาว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ เรอัล มาดริด อวดหุ่นสุดเช้งในชุดว่ายน้ำ และน่าจะทำให้ดาวเตะ "ราชันชุดขาว" กลับมาแฮปปี้ได้อีกครั้ง หลังออกมาบ่นไม่มีความสุขก่อนหน้านี้


        อิริน่า เชค แฟนสาวคนสวย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดกองหน้า "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาอวดหุ่นสุดเซ็กซี่ของตัวเองอีกครั้งในการถ่ายแบบชุดว่ายน้ำที่ชายหาด จากการรายงานของหนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน เมื่อวันจันทร์ที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา

        นางแบบสาวรัสเซีย วัย 26 ปี โชว์เรือนร่างในชุดบิกินี่ในการถ่ายแบบโฆษณาให้กับ อากัว เบนดิต้า บริษัทชุดว่ายน้ำโคลอมเบีย และน่าจะสร้างความภาคภูมิใจอย่างยิ่งให้กับ โรนัลโด้ ที่มีแฟนสวยแถมเซ็กซี่ชนิดที่ใครๆ ต้องอิจฉาแบบนี้

        ก่อน หน้านี้ โรนัลโด้ เพิ่งออกมาบ่นว่าไม่มีความสุขกับการค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ทว่าจากภาพถ่ายชุดว่ายน้ำเซตนี้น่าจะทำให้เขากลับมามีรอยยิ้มอีกครั้ง เมื่อกลับไปเล่นเกมในบ้านตัวเองกับ อิริน่า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อย่าตกใจ! มาร์โกโชว์ภาพขับลัมโบกินี่คันกว่า35ล้าน
    มิดฟิลด์ 'ปราสาทสายฟ้า' โชว์หรู โพสต์ภาพคู่ ลัมโบกินี คันงาม ระหว่างกลับไปร่วมรับใช้ชาติ เจ้าตัวเฉลย เป็นรถเพื่อน
  • มูหักดิบยันคาร์วัลโญ่ไม่อยู่ในแผนทำทีม
    โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชเรอัล มาดริด โหดสุดๆ ยืนยัน ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ ศิษย์เก่าที่ ปอร์โต้ และ เชลซี ไม่มีอนาคต และไม่อยู่ในแผนทำทีม ด้วยเหตุผลง่ายๆ คือ มีเซนเตอร์ฮาล์ฟล้นทีมแล้วถึง 4 คน เผยจะอยู่ต่อ รอให้หมดสัญญาตอนจบซีซั่นก็ไม่ว่า แต่การนั่งอยู่เฉยๆ เป็นปีไม่ใช่เรื่องดีสำหรับนักเตะอาชีพ
  • เบนซ์ปัดไม่รู้สาเหตุที่โด้ไม่แฮปปี้กับชุดขาว
    คาริม เบนเซม่า ศูนย์หน้าของ เรอัล มาดริด ปัดไม่รู้สาเหตุที่ทำให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู ไร้สุขกับ "ราชันชุดขาว" โดยอ้างว่า ไม่เคยเห็นยอดดาวเตะเลือดฝอยทอง แสดงอาการไม่มีความสุขในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว แม้แต่ครั้งเดียว
  • มูเชื่อโมดริชก้าวเป็นสตาร์ชุดขาวเเน่
    โจเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมรีล มาดริด เเสดงความเชื่อมั่นว่า ลูก้า โมดริช เพลย์เมกเกอร์ป้ายเเดงจะกลายเป็นขวัญใจของแฟนบอล"ราชันชุดขาว"ได้อย่างแน่ นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »