ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โดนบ้างแล้ว! แฟนเปรูตะโกนชื่อ'โรนัลโด'เย้ย'เมสซี'

โดนบ้างแล้ว! แฟนเปรูตะโกนชื่อ'โรนัลโด'เย้ย'เมสซี'

Posted 11/09/2012 by ไทยรัฐ

 

โดนเข้าบ้างแล้ว สำหรับ "ลิโอเนล เมสซี" แข้งหมายเลขหนึ่งโลกทีมชาติอาร์เจนตินา เมื่อถูกกองเชียร์ทีมเปรูคู่แข่ง ตะโกนชื่อ "คริสเตียโน โรนัลโด" เย้ยใส่ ก่อนเตรียมทำศึกคัดบอลโลก ในวันอังคารนี้...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 11 ก.ย. ความเคลื่อนไหวเกมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ที่ทีม "ฟ้าขาว" ทีมชาติอาร์เจนตินา ต้องยกพลบุกเยือนเปรู ที่กรุงลิมา ในวันอังคารนี้ ล่าสุด ลิโอเนล เมสซี สตาร์ประจำทีมของอาร์เจนตินา เจอดีเข้าให้แล้ว หลังถูกกองเชียร์เจ้าถิ่นตะโกนชื่อ คริสเตียโน โรนัลโด คู่ปรับคนสำคัญ เย้ยเข้าใส่ขณะเจ้าตัวเดินลงมาจากลงบัส

โดยสถานการณ์แบบเดียวกันนี้เคยเกิดขึ้นกับ โรนัลโด มาแล้วหลายครั้ง ระหว่างเล่นให้ทีมชาติโปรตุเกส รวมถึงช่วงยูโร 2012 ที่ผ่านมา ในเกมที่เอาชนะเดนมาร์ก 3-2 เมื่อโดนกองเชียร์ทีมโคนมตะโกนชื่อ "เมสซี เมสซี" เย้ยใส่เช่นกัน.

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคดิร่าเชื่อโด้ทำเศร้าเพราะแค่อยากให้ทุกคนรู้
    ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด เชื่อการที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกชาวโปรตุกีส แสดงอาการไม่พอใจกับต้นสังกัด เป็นเยงแค่ความต้องการอยากที่จะเป็นข่าวและให้ทุกคนได้รู้เท่านั้น พร้อมมั่นใจตัวเองยังคงมีอนาคตกับ "ราชันชุดขาว" แม้สโมสรเพิ่งคว้าตัว ลูก้า โมดริช กองกลางชาวโครแอต มาร่วมทัพก็ตาม
  • แฟนโด้อวดหุ่นเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำ
    อิริน่า เชค แฟนสาว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ เรอัล มาดริด อวดหุ่นสุดเช้งในชุดว่ายน้ำ และน่าจะทำให้ดาวเตะ "ราชันชุดขาว" กลับมาแฮปปี้ได้อีกครั้ง หลังออกมาบ่นไม่มีความสุขก่อนหน้านี้
  • อย่าตกใจ! มาร์โกโชว์ภาพขับลัมโบกินี่คันกว่า35ล้าน
    มิดฟิลด์ 'ปราสาทสายฟ้า' โชว์หรู โพสต์ภาพคู่ ลัมโบกินี คันงาม ระหว่างกลับไปร่วมรับใช้ชาติ เจ้าตัวเฉลย เป็นรถเพื่อน
  • มูหักดิบยันคาร์วัลโญ่ไม่อยู่ในแผนทำทีม
    โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชเรอัล มาดริด โหดสุดๆ ยืนยัน ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ ศิษย์เก่าที่ ปอร์โต้ และ เชลซี ไม่มีอนาคต และไม่อยู่ในแผนทำทีม ด้วยเหตุผลง่ายๆ คือ มีเซนเตอร์ฮาล์ฟล้นทีมแล้วถึง 4 คน เผยจะอยู่ต่อ รอให้หมดสัญญาตอนจบซีซั่นก็ไม่ว่า แต่การนั่งอยู่เฉยๆ เป็นปีไม่ใช่เรื่องดีสำหรับนักเตะอาชีพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »