ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าเปิดรังรับชุดชาวศึกกลาสซิโก7ต.ค.นี้

บาร์ซ่าเปิดรังรับชุดชาวศึกกลาสซิโก7ต.ค.นี้

Posted 14/09/2012 by siamsport

 

คอนเฟิร์มแล้ว ศึก "เอล กลาซิโก" ยกแรกฉบับเกมลีกจะมีขึ้นที่บ้านของ บาร์เซโลน่า วันที่ 7 ตุลาคมนี้ หลังจากที่ทั้ง "เจ้าบุญทุ่ม" และ เรอัล มาดริด เคยฟาดฟันกันมาแล้ว 2 นัด ในศึก สแปนิช ซูเปอร์คัพ เมื่อเดือนสิงหาคม

"โกล์ดอตคอม" เว็บไซต์ข่าวสารวงการฟุตบอลยอดนิยม รายงาน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมาว่า เกม ลา ลีกา สเปน นัด "เอล กลาซิโก" ระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด ยกแรก ประจำฤดูกาล 2012-13 จะมีขึ้นที่สนาม คัมป์ นู ของ "เจ้าบุญทุ่ม"  วันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคมนี้ ในเวลา 19.50 น. (ตามเวลากลางยุโรป หรือ CET ซึ่งตรงกับเวลา 00.50 น. ในประเทศไทย)

ซีซั่นนี้ 2 ขั้วอำนาจลูกหนังแห่งแดนกระทิงดุ เคยเจอกันมาแล้ว 2 ครั้งในศึก สแปนิช ซูเปอร์คัพ เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยเกมแรก บาร์เซโลน่า เปิดบ้านเอาชนะไปก่อน 3-2 ทว่าเลก 2 บุกไปแพ้ เรอัล มาดริด ที่สังเวียนแข้ง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว 1-2 ทำให้แชมป์รายการนี้ตกเป็นของ "ราชันชุดขาว" ตามกฎประตูทีมเยือน

กระนั้น "เจ้าบุญทุ่ม" ซึ่งเป็นฝ่ายชนะมาแล้ว 86 นัดในศึก "เอล กลาซิโก" (นับเฉพาะการพบกันในเกมอย่างเป็นทางการ) ก็หวังที่จะทำสถิติเทียบเท่า "ราชันชุดขาว" ที่เก็บชัย 88 นัดให้ได้ แต่ทีมของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ มีสถิติดีในการมาเยือนถิ่น คัมป์ นู ระยะหลัง เพราะแพ้แค่นัดเดียวเท่านั้น จาก 3 เกมล่าสุด

ทั้งนี้ การที่ บาร์เซโลน่า เพิ่งขึ้นราคาค่าตั๋วเมื่อเร็วๆ นี้ จะทำให้เกมกับคู่ปรับตลอดกาลที่กำลังจะมีขึ้นในอีก 3 สัปดาห์ข้างหน้า เป็นเกมการดวลกันของ 2 ทีมที่มีค่าเข้าชมแพงที่สุดตลอดกาลเลยทีเดียว ส่วน ลูก้า โมดริช และ อเล็กซ์ ซง ซึ่งเป็นนักเตะใหม่ของ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ตามลำดับ ต่างก็ได้รับการคาดหมายว่า อาจจะได้ลงสัมผัสเกม "เอล กลาสซิโก" เป็นครั้งแรกในฐานะตัวจริงด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ผมไม่โง่นะครับ" ฟาเบรกาสลั่น รู้ดีว่าต้องเจออะไรที่บาร์ซา
    อดีตกองกลางอาร์เซนอล ที่ประสบปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่นในฤดูกาลนี้ เผยว่าเขารู้ดีว่าต้องแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงกับสุดยอดนักเตะของโลก และเขาจะพยายามทำให้ได้
  • บีย่าเชื่ออยู่ทีมอื่นคงต้องลงเล่นแม้ไม่ฟิต
    ดาบิด บีย่า ดาวยิงตัวเก่งของ บาร์เซโลน่า เชื่อถ้าอยู่กับสโมสรอื่น คงได้ไฟเขียวให้ลงเป็นตัวจริงไปแล้ว ทั้งๆที่ยังไม่ฟิตเต็มร้อย เจ้าตัวยังขอบคุณ สตาฟ์โค้ช "เจ้าบุญทุ่ม" ที่ประคบประหงมดีสุดๆ ระหว่างที่เดี้ยง และไม่สอยหัวหอกเข้ามาเพิ่มช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมา
  • บาร์ซ่าจุก!อิเนียสต้าขาเดี้ยงพัก2วีก
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เจอแต่ปัญหานักเตะเดี้ยง ล่าสุด อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ตัวเก่ง มีอาการบาดเจ็บตรงขาขวา และอาจต้องพักแข้งร่วมๆ 2 สัปดาห์ ขณะที่ในราย ฆอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายจอมบุก ต้องรอเช็คอาการป่วยอีกที
  • เอาแล้ว!ชุดขาวพร้อมโละโด้200ล.ยูโร
    ลือสนั่นวงการลูก หนัง... "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด พร้อมโละ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ประจำทีม หากมีสโมสรใดกล้าๆ ยื่นเงินระดับ 200 ล้านยูโร มาแลก หลังตัวนักเตะงอแงเรื่องได้ค่าเหนื่อยน้อยกว่าดาวดังรายอื่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »