ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บีย่าเชื่ออยู่ทีมอื่นคงต้องลงเล่นแม้ไม่ฟิต

บีย่าเชื่ออยู่ทีมอื่นคงต้องลงเล่นแม้ไม่ฟิต

Posted 13/09/2012 by siamsport

 

ดาบิด บีย่า ดาวยิงตัวเก่งของ บาร์เซโลน่า เชื่อถ้าอยู่กับสโมสรอื่น คงได้ไฟเขียวให้ลงเป็นตัวจริงไปแล้ว ทั้งๆที่ยังไม่ฟิตเต็มร้อย เจ้าตัวยังขอบคุณ สตาฟ์โค้ช "เจ้าบุญทุ่ม" ที่ประคบประหงมดีสุดๆ ระหว่างที่เดี้ยง และไม่สอยหัวหอกเข้ามาเพิ่มช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ดาบิด บีย่า หัวหอกทีมชาติสเปน ของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรแกร่งแห่งศึก ลา ลีกา เปิดเผยว่า ซาบซึ้งสุดๆที่ได้รับการดูแลเป็นอย่างดีจากต้นสังกัด ในระหว่างที่บาดเจ็บ โดยเชื่อว่าถ้าอยู่กับทีมอื่นคงถูกส่งลงสนามไปแล้วแม้ยังไม่ฟิตเต็มร้อยก็ ตาม
 
ดาวเตะวัย 30 ปี ขาหักเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว จนไม่สามารถลงไปล่าตาข่ายให้สโมสรได้ในเกมที่เหลือของฤดูกาล 2011-12  แต่เขาก็คืนสนามในเกม 2 เกมแรกของฤดูกาลนี้ ในฐานะตัวสำรอง จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ บีย่า ยอมรับว่าอยากได้ลงเป็นตัวจริงเสียที แต่ขณะเดียวกันก็เข้าใจดีว่า บรรดาสตาฟฟ์โค้ช ต้องตัดสินใจอย่างรอบคอบที่สุดว่าเมื่อไหร่ที่เขาพร้อมลงสนามเต็ม 90 นาที
 
บี ย่า เปิดใจว่า "ผมจะไมรีบร้อนกลับไปลงสนามใน 15-20 วันนี้หรอก ผมก็อยากลงสนามนะ แต่ผมต้องรอการตัดสินใจของโค้ช ไม่ว่าเมื่อไรที่เขาเห็นว่าผมควรได้ลงสนาม ผมก็จะพร้อม ผมสบายดี แต่ผมยังขาดเวลาในการลงสนามเพื่อทำประตู ผมใช้เวลา 8 เดือนโดยไม่มีแมตช์แข่งขันเลย ถ้าเป็นทีมอื่น ผมคงได้ลงเล่นไปแล้ว หลังหายไปหลายเดือน ความร้อนรนเป็นอะไรที่ไร้เหตุผล มันไม่ดีต่อทั้งตัวผมเอง ,สโมสร และเพื่อนร่วมทีมของผม ผมหวังว่าผมจะได้เล่นตลอดทั้งเกมในเร็วๆนี้
 
"แรงกระตุ้น เป็นเรื่องดี ผมกำลังตั้งตารอคอยปีที่ยิ่งใหญ่ ทุกๆวันคุณดีขึ้นทีละน้อยๆ ทั้งทางกาย และจิตใจ ผมซาบซึ้งมากที่สตาฟฟ์โค้ช ไม่เซ็นสัญญากับศูนย์หน้าคนใหม่ และยังไว้ใจในฟอร์มของผมเมื่อปีที่แล้ว" ดาวยิงสูงสุดตลอดกาลทัพ "กระทิงดุ" กล่าวทิ้งท้าย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าจุก!อิเนียสต้าขาเดี้ยงพัก2วีก
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เจอแต่ปัญหานักเตะเดี้ยง ล่าสุด อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ตัวเก่ง มีอาการบาดเจ็บตรงขาขวา และอาจต้องพักแข้งร่วมๆ 2 สัปดาห์ ขณะที่ในราย ฆอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายจอมบุก ต้องรอเช็คอาการป่วยอีกที
  • เกร์กิชจวกบาร์ซ่าควรปฏิบัตกับอิบราให้ดีกว่านี้
    โบยาน เกร์กิช หัวหอกดาวรุ่งของ เอซี มิลาน เผย บาร์เซโลน่า ควรปฏิบัติกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงจอมเทคนิค ให้ดีกว่านี้ตอนที่ "อิบรา" อยู่ล่าตาข่ายในถิ่นคัมป์ นู พร้อมยก แฟร้งค์ ไรจ์การ์ด คือกุนซือที่เก่งจริง และช่วยปั้นให้ตนมีอนาคตจนทุกวันนี้
  • ลาปอร์ต้าเผยอยากกลับไปรับใช้บาร์ซ่า
    โจน ลาปอร์ต้า อดีตบิ๊กบอส บาร์เซโลน่า เปิดอก อยากกลับไปรับใช้สโมสรอันเป็นที่รักอีกครั้ง แต่ต้องเป็นตอนที่แคว้นกาตาลันได้แยกตัวออกมาเป็นอิสระจากสเปนแล้วเท่านั้น พร้อมโว "บาร์ซ่า" เกรียงไกรสุดขีดสมัยตนรั้งตำแหน่งประธานสโมสร
  • หลุดข้ามปี!! เผยเสื้อบาร์ซาปีหน้าใช้สีธงคาตาลัน
    เผยทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา เตรียมนำสี "แดง-ทอง" ของธงแคว้นคาตาลัน มาเป็นสีของเสื้อชุดเยือนในฤดูกาลหน้า แถมล่าสุดมีภาพหลุดออกมาเรียบร้อยแล้วด้วย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »