ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เกร์กิชจวกบาร์ซ่าควรปฏิบัตกับอิบราให้ดีกว่านี้

เกร์กิชจวกบาร์ซ่าควรปฏิบัตกับอิบราให้ดีกว่านี้

Posted 12/09/2012 by siamsport

 
โบยาน เกร์กิช หัวหอกดาวรุ่งของ เอซี มิลาน เผย บาร์เซโลน่า ควรปฏิบัติกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงจอมเทคนิค ให้ดีกว่านี้ตอนที่ "อิบรา" อยู่ล่าตาข่ายในถิ่นคัมป์ นู พร้อมยก แฟร้งค์ ไรจ์การ์ด คือกุนซือที่เก่งจริง และช่วยปั้นให้ตนมีอนาคตจนทุกวันนี้


         โบยาน เกร์กิช กองหน้าชาวสเปนของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาจวก บาร์เซโลน่า ยอดทีมในลีกเมืองกระทิงดุ ควรจะปฏิบัติกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกเลือดสวีดิช ให้ดีกว่าตอนที่นักเตะค้าแข้งอยู่ในถิ่นคัมป์ นู

        กองหน้าทีมชาติสวีเดน มีโอกาสได้สวมเครื่องแบบ "เลือดหมูน้ำเงิน" ในซีซั่น 2009-10 เท่านั้น ก่อนที่เจ้าตัวจะโบกมือลามาเล่นให้ มิลาน ด้วยสัญญายืมตัว โดย เกร์กิช เชื่อว่า บาร์ซ่า ควรจะเก็บ อิบราฮิโมวิช เอาไว้อยู่กับทีมให้นานกว่านี้ ไม่ใช่ปล่อยเจ้าตัวไปทั้งๆ ที่ยังไม่ได้พิสูจน์ความเก่งฉกาจอย่างเต็มที่เลย

        อดีตดาวเตะ "หมาป่าเหลืองแดง" โรม่า แสดงความเห็นในเรื่องดังกล่าวผ่าน "กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" สื่อดังเมืองมะกะโรนีว่า "ผมคิดว่า (ซลาตัน) อิบราฮิโมวิช สมควรได้รับการปฏิบัติที่แตกต่างจาก บาร์เซโลน่า เขาเป็นนนักเตะชั้นยอด พร้อมกับหัวใจนักสู้ของจริง"

        ขณะเดียวกัน ดาวเตะวัย 22 ปี ยังกล่าวสรรเสริญ แฟร้งค์ ไรจ์การ์ด และ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า  2 อดีตกุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" ที่ให้โอกาสตนได้ลงสนามในนามบาร์เซโลน่า "(แฟร้งค์) ไรจ์การ์ด มีความเชื่อมั่นในตัวผมอย่างมาก มันเป็นปีที่ยากลำบากตอนที่เขาอำลาทีม แต่เขาเป็นคนที่มีความจริงใจ"

        "ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเขา ซึ่งผมไม่เคยมีกับคนอื่นเลย เขาประสบความสำเร็จหมดทุกอย่าง และผมยังคิดว่า (เป๊ป) กวาร์ดิโอล่า เป็นโค้ชที่เก่งที่สุดในโลกจริงๆ"

        นอกจากนี้ เกร์กิช ยอมรับว่าตอนนี้ความสัมพันธ์ระหว่างเขากับ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะไม่เหมือนแต่ก่อนแล้ว นับตั้งแต่ที่เจ้าตัวย้ายมาค้าแข้งในลีกอิตาเลียน "เรามีความสัมพันธ์แบบปกติ แต่หลังจากที่ผมย้ายมาอยู่ที่นี่ เขาก็ไม่เคยโทรมาหาผมอีกเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลาปอร์ต้าเผยอยากกลับไปรับใช้บาร์ซ่า
    โจน ลาปอร์ต้า อดีตบิ๊กบอส บาร์เซโลน่า เปิดอก อยากกลับไปรับใช้สโมสรอันเป็นที่รักอีกครั้ง แต่ต้องเป็นตอนที่แคว้นกาตาลันได้แยกตัวออกมาเป็นอิสระจากสเปนแล้วเท่านั้น พร้อมโว "บาร์ซ่า" เกรียงไกรสุดขีดสมัยตนรั้งตำแหน่งประธานสโมสร
  • หลุดข้ามปี!! เผยเสื้อบาร์ซาปีหน้าใช้สีธงคาตาลัน
    เผยทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา เตรียมนำสี "แดง-ทอง" ของธงแคว้นคาตาลัน มาเป็นสีของเสื้อชุดเยือนในฤดูกาลหน้า แถมล่าสุดมีภาพหลุดออกมาเรียบร้อยแล้วด้วย...
  • โดนบ้างแล้ว! แฟนเปรูตะโกนชื่อ'โรนัลโด'เย้ย'เมสซี'
    โดนเข้าบ้างแล้ว สำหรับ "ลิโอเนล เมสซี" แข้งหมายเลขหนึ่งโลกทีมชาติอาร์เจนตินา เมื่อถูกกองเชียร์ทีมเปรูคู่แข่ง ตะโกนชื่อ "คริสเตียโน โรนัลโด" เย้ยใส่ ก่อนเตรียมทำศึกคัดบอลโลก ในวันอังคารนี้...
  • ปิ๊ปโป้เผยไม่ตื่นตระหนกกับการประเดิมคุมทีม
    ฟิลิปโป้ อินซากี้ อดีตดาวยิง เอซี มิลาน และโค้ชทีมเยาวชนคนปัจจุบันของ "รอสโซเนรี่" เปิดอก ตนไม่ได้รู้สึกหวาดหวั่นกับการประเดิมงานคุมทีมเลย จากการที่เจ้าตัวมีคิวนำทีมลงฟัดกับ โบโลญญ่า วันอาทิตย์นี้ พร้อมเผย หวังที่จะถ่ายทอดสิ่งที่ตนมีไปให้กับพ่อค้าแข้งรุ่นเยาว์ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »