ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลาปอร์ต้าเผยอยากกลับไปรับใช้บาร์ซ่า

ลาปอร์ต้าเผยอยากกลับไปรับใช้บาร์ซ่า

Posted 12/09/2012 by siamsport

 
โจน ลาปอร์ต้า อดีตบิ๊กบอส บาร์เซโลน่า เปิดอก อยากกลับไปรับใช้สโมสรอันเป็นที่รักอีกครั้ง แต่ต้องเป็นตอนที่แคว้นกาตาลันได้แยกตัวออกมาเป็นอิสระจากสเปนแล้วเท่านั้น พร้อมโว "บาร์ซ่า" เกรียงไกรสุดขีดสมัยตนรั้งตำแหน่งประธานสโมสร

 
        โจน ลาปอร์ต้า
อดีตประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า ตนมีความต้องการที่จะกลับไปทำงานให้สโมสรอีกครั้ง แต่ต้องเป็นเฉพาะตอนที่ "บาร์ซ่า" ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของแคว้นกาตาลัน ที่แยกตัวออกมาเป็นอิสระจากประเทศสเปนแล้วเท่านั้น

        ลาปอร์ต้า ดำรงตำแหน่งบิ๊กบอสของยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู ช่วงระหว่างปี 2003-2010 และได้เป็นประจักษ์พยานกับช่วงเวลาที่ บาร์เซโลน่า ประสบความสำเร็จมากที่สุดครั้งหนึ่งในประวัติศาสตร์ของสโมสร ด้วยการกวาดแชมป์ลีกสูงสุดแดนกระทิงดุ 4 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 สมัย และ โกปา เดล เรย์ อีก 1 สมัย ก่อนที่ ซานโดร โรเซลล์ จะเข้ามารับตำแหน่งต่อจากเขาในปี 2010 และอยู่ในตำแหน่งมาจนถึงทุกวันนี้

        ลาปอร์ต้า เผยว่า "ผมอยากจะเป็นผู้รับผิดชอบ บาร์เซโลน่า อีกครั้ง ในตอนที่แคว้นกาตาลันแยกตัวออกมาเป็นอิสระแล้ว ผมได้สื่อเรื่องนี้ให้แฟนๆ รับรู้แล้ว และพวกเขาก็เข้าใจถึงเรื่องนี้ดี ตอนที่ผมทำงานให้ทีมนั้น เราเป็นแชมป์ทั้ง แชมเปี้ยนส์ ลีก, สโมสรโลก (ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ), (ยูฟ่า) ซูเปอร์ คัพ และ ลา ลีกา"

        "แฟนบอลของ บาร์ซ่า จะเข้าใจถึงเรื่องนั้นเป็นอย่างดี ตราบใดที่อุดมการณ์ของประธานคนปัจจุบันยังเป็นอยู่อย่างนี้" ทนายคนดังวัย 50 ปี ระบุ โดยคำให้สัมภาษณ์นี้ของ ลาปอร์ต้า เกิดขึ้นในวันเดียวกับที่ประชากรมากกว่า 1 ล้านคนในนครบาร์เซโลน่า มีการเดินขบวนทั่วเมือง พร้อมกับเรียกร้องให้ กาตาลัน ได้แยกตัวออกมาเป็นอิสระจากสเปน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หลุดข้ามปี!! เผยเสื้อบาร์ซาปีหน้าใช้สีธงคาตาลัน
    เผยทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา เตรียมนำสี "แดง-ทอง" ของธงแคว้นคาตาลัน มาเป็นสีของเสื้อชุดเยือนในฤดูกาลหน้า แถมล่าสุดมีภาพหลุดออกมาเรียบร้อยแล้วด้วย...
  • โดนบ้างแล้ว! แฟนเปรูตะโกนชื่อ'โรนัลโด'เย้ย'เมสซี'
    โดนเข้าบ้างแล้ว สำหรับ "ลิโอเนล เมสซี" แข้งหมายเลขหนึ่งโลกทีมชาติอาร์เจนตินา เมื่อถูกกองเชียร์ทีมเปรูคู่แข่ง ตะโกนชื่อ "คริสเตียโน โรนัลโด" เย้ยใส่ ก่อนเตรียมทำศึกคัดบอลโลก ในวันอังคารนี้...
  • เมสซี่ชี้บาร์ซ่ากำลังกลับมาไล่ล่าแชมป์อีกรอบ
    ลีโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลน่า เผยต้นสังกัดกำลังสนุกกับการไล่ล่าคว้าแชมป์ทุกรายการที่ลงทำการแข่งขันใน ฤดูกาลนี้ รับเสียดายกับความล้มเหลวในการคว้าแชมป์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา พร้อมบอก ตีโต้ บีลาโนบา กุนซือคนปัจจุบัน มีอะไรที่แตกต่างกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า อดีตเทรนเนอร์ แต่ถึงอย่างนั้นก็มีความทุ่มเทในฟุตบอลเหมือนๆ กัน
  • งานเข้า!ยันชากีร่า-ปิเก้มีเซ็กซ์เทปจริง
    เคาร์ด ปิเก้ กองหลังบาร์เซโลน่า และ ชากีร่า แฟนสาวคนสวย นักร้องสุดเซ็กซี่ ระทึก หลังสื่อกระทิงดุแฉว่า ทั้งสองคนโดนแอบถ่ายเซ็กซ์เทป โดยคาดว่าตัวการเป็นอดีตลูกจ้างของ ชากีร่า ที่เซ็งกับการต้องโดนไล่ออก ทั้งยังมีการอ้างด้วยว่า มีการนำเทปดังกล่าว ที่มีความยาวราวๆ 15 นาที มาเสนอขายให้เอเยนต์ของ ปิเก้ ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »