ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่ชี้บาร์ซ่ากำลังกลับมาไล่ล่าแชมป์อีกรอบ

เมสซี่ชี้บาร์ซ่ากำลังกลับมาไล่ล่าแชมป์อีกรอบ

Posted 08/09/2012 by siamsport

 
ลีโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลน่า เผยต้นสังกัดกำลังสนุกกับการไล่ล่าคว้าแชมป์ทุกรายการที่ลงทำการแข่งขันใน ฤดูกาลนี้ รับเสียดายกับความล้มเหลวในการคว้าแชมป์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา พร้อมบอก ตีโต้ บีลาโนบา กุนซือคนปัจจุบัน มีอะไรที่แตกต่างกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า อดีตเทรนเนอร์ แต่ถึงอย่างนั้นก็มีความทุ่มเทในฟุตบอลเหมือนๆ กัน


        ลีโอเนล เมสซี่ ศูนย์หน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา กล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 8 กันยายนที่ผ่านมาว่า ต้นสังกัดกำลังเพลิดเพลินกับการไล่ล่าแชมป์ในทุกรายการที่ลงทำการแข่งขันใน ฤดูกาลนี้ และแสดงความเสียใจที่ต้องพลาดคว้าแชมป์ ลีก และแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อซีซั่นที่ผ่านมาด้วย


         เมื่อซีซั่น ที่ผ่านมา บาร์ซ่า ตกรอบรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยน้ำมือของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก ในขณะที่แชมป์ลา ลีกา ก็ตกเป็นของ เรอัล มาดริด คู่ปรับตลอดกาล


         เมสซี่ กล่าวว่า "จริงๆ แล้ว ผมอยากคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก และเอาชนะทุกๆ อย่างอยู่เสมอ แต่การไม่สามารถเอาชนะ เชลซี และเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ มันเจ็บปวดมากสำหรับพวกเรา และยิ่งไปกว่านั้นผมพลาดลูกจุดโทษด้วย แต่ปีนี้เราจะมุ่งหน้าคว้าแชมป์ทุกอย่างอีกครั้ง เรากำลังเตรียมพร้อม"


         นอก จากนี้ ดาวเตะอาร์เจนไตน์ ยังกล่าวเสริมว่า แม้ว่า ตีโต้ บีลาโนบา เทรนเนอร์คนปัจจุบันจะมีบุคลิกที่แตกต่างจาก โจเซป กวาร์ดิโอล่า อดีตกุนซือ แต่สิ่งที่มีในเรื่องฟุตบอลของทั้งสองคนนั้นไม่ได้มีความแตกต่างกันแม้แต่ นิด


         "พวกเขามีบุคลิกที่แตกต่างกัน แต่ปรัชญาของทั้งสองคนเหมือนกัน ทุกๆ คนมีแนวทางในการมองหลายสิ่งเป็นของตัวเอง เพื่อถ่ายถอดออกมา และใช่ พวกเขาแตกต่างกัน" เมสซี่ ระบุ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งานเข้า!ยันชากีร่า-ปิเก้มีเซ็กซ์เทปจริง
    เคาร์ด ปิเก้ กองหลังบาร์เซโลน่า และ ชากีร่า แฟนสาวคนสวย นักร้องสุดเซ็กซี่ ระทึก หลังสื่อกระทิงดุแฉว่า ทั้งสองคนโดนแอบถ่ายเซ็กซ์เทป โดยคาดว่าตัวการเป็นอดีตลูกจ้างของ ชากีร่า ที่เซ็งกับการต้องโดนไล่ออก ทั้งยังมีการอ้างด้วยว่า มีการนำเทปดังกล่าว ที่มีความยาวราวๆ 15 นาที มาเสนอขายให้เอเยนต์ของ ปิเก้ ด้วย
  • ผี-เปแอสเชเปิดศึกแย่งฟาเบรกาส
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เปแอสเช เปิดศึกแย่งคว้าตัว เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า มาเสริมทัพ หลังเจ้าตัวเริ่มไม่มีความสุขกับต้นสังกัด
  • ชาบีสุดมั่นตีโต้พาบาร์ซ่ากวาดแชมป์ชัวร์
    ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์จอมคลาสสิก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สุดมั่นใจตีโต้ บีลาโนบา โค้ชคนใหม่คือคนที่ใช่ในการพาสโสมสรต่อยอดความสำเร็จคว้าแชมป์ในภายภาคหน้า พร้อมยันความสัมพันธ์ระหว่างตนกับอีเกร์ กาซียาส นายด่าน "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แน่นแฟ้นเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน
  • กาซิยาส-ชาบีผงาดรับรางวัลสุดยอดนักกีฬาร่วมกัน
    อีเกร์ กาซิยาส นายทวารกัปตันทีมชาติสเปน สังกัด เรอัล มาดริด และ ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์เพื่อนร่วมชาติของ บาร์เซโลน่า คว้ารางวัลสุดยอดนักกีฬาระดับชาติ "ปรีมิโอ ปรินซิเป้ เด อาสตูริอาส เด ลอส เดปอร์เดส" ร่วมกัน ภายหลังทั้งคู่เป็นฟันเฟืองสำคัญนำทัพ "กระทิงดุ" ผงาดครองความยิ่งใหญ่คว้าแชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป มาครองได้ 2 สมัยซ้อน ร่วมไปถึงศึกเวิลด์ คัพ อีก 1 สมัยด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »