ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชาบีสุดมั่นตีโต้พาบาร์ซ่ากวาดแชมป์ชัวร์

ชาบีสุดมั่นตีโต้พาบาร์ซ่ากวาดแชมป์ชัวร์

Posted 06/09/2012 by siamsport

 

ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์จอมคลาสสิก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สุดมั่นใจตีโต้ บีลาโนบา โค้ชคนใหม่คือคนที่ใช่ในการพาสโสมสรต่อยอดความสำเร็จคว้าแชมป์ในภายภาคหน้า พร้อมยันความสัมพันธ์ระหว่างตนกับอีเกร์ กาซียาส นายด่าน "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แน่นแฟ้นเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน

ชาบี เอร์นานเดซ กองกลางจอมทัพของบาร์เซโลน่า โคตรทีมลูกหนังในแดนกระทิง ออกปากยกย่องการทำงานของตีโต้ บีลาโนบา กุนซือของทีม จะสามารถเข้ามาสานต่อความสำเร็จจากเป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่คนเก่าได้อย่างแน่นอน แม้จะมีการตั้งคำถามมากมายว่า เจ้าตัวเป็นคนที่มีบุคลิกเหมาะสมในการนำทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" เดินหน้าคว้าแชมป์หรือเปล่า
 
ดาวเตะทีมชาติสเปน กล่าวว่า "ตีโต้ บีลาโนบา สามารถนำทีมนี้ไปคว้าแชมป์ได้อย่างมากมาย เขาเป็นโค้ชคนสำคัญเมื่อตอนที่เป๊ป อยู่ที่นี่ เขาเป็นคนที่มีบุคลิก เขามีแนวคิดที่ชัดเจน และต้องการเล่นด้วยระบบะ 4-3-3 เสมอ"
 
ขณะ เดียวกัน มิดฟิลด์พรสวรรค์ พูดถึงความสัมพันธ์กับอีเกร์ กาซียาส มือกาวของเรอัล มาดริด โดยระบุว่า "ผมไม่เคยตัดความสัมพันธ์กับเขา พวกเรายังคงเป็นเพื่อนกันเสมอมา แล้วก็โทรศัพท์คุยกันอยู่ตลอด พวกเรามีความเคารพต่อกัน"
 
นอกจากนั้นดาวเตะวัย 32 กะรัต แสดงความปรารถนาจะลงสนามให้ทัพ "เลือดหมู-น้ำเงิน" ในระดับสูงต่อไป "ด้านสภาพร่างกายแล้ว ผมรู้สึกดีขึ้นกว่าเมื่อปีก่อน ความต้องการของผมคือการลงเล่นกับบาร์ซ่า ต่อไป ผมรักบทบาทที่ผมมีภายในทีม และผมไม่อยากเสียมันไป ผมสามารถแข่งขันได้ และสนุกกับการคว้าชัยร่วมกับบาร์ซ่า"
 
สุดท้าย เอร์นานเดซ ส่งเสียงสนับสนุนเชส ฟาเบรกาส ซึ่งเพิ่งออกมายอมรับว่า ไม่มีความสุขกับบทบาทที่ได้รับในสโมสร "ผมเห็นเขาฝึกซ้อมและลงสนาม เขามีความสำคัญอย่างยิ่งกับพวกเรา เขาเป็นการมาถึงที่ยอดเยี่ยม แต่ผมเข้าใจได้ว่า เขาอยากลงสนามมากกว่านี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาซิยาส-ชาบีผงาดรับรางวัลสุดยอดนักกีฬาร่วมกัน
    อีเกร์ กาซิยาส นายทวารกัปตันทีมชาติสเปน สังกัด เรอัล มาดริด และ ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์เพื่อนร่วมชาติของ บาร์เซโลน่า คว้ารางวัลสุดยอดนักกีฬาระดับชาติ "ปรีมิโอ ปรินซิเป้ เด อาสตูริอาส เด ลอส เดปอร์เดส" ร่วมกัน ภายหลังทั้งคู่เป็นฟันเฟืองสำคัญนำทัพ "กระทิงดุ" ผงาดครองความยิ่งใหญ่คว้าแชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป มาครองได้ 2 สมัยซ้อน ร่วมไปถึงศึกเวิลด์ คัพ อีก 1 สมัยด้วย
  • ฟาเบรกาสรับชีวิตในคัมป์นูไม่ค่อยสุข
    เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอมรับรู้สึกผิดหวังหลังจากไม่ได้เวลาลงสนามมากอย่างที่ต้องการ โดยมักโดนเปลี่ยนตัวออกประจำ
  • ไม่ใช่เรื่อง!เมสซี่ปัดตอบคำถามเกี่ยวกับโด้
    ลิโอเนล เมสซี่ ศูนย์หน้าอัจฉริยะ ของ บาร์เซโลน่า ปัดพูดเรื่องที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ไร้สุขกับต้นสังกัด พร้อมรับเสียดายที่ คาร์ลอส เตเวซ และ เซร์คิโอ อเกวโร่ ไม่มีชื่อช่วยทีมชาติอาร์เจนตินา เกมคัดบอลโลก 2 นัดแรก พบ ปารากวัย และ เปรู
  • บียาโนบา ชมเปาะ 'ซง ทำได้เยี่ยม'
    กุนซือแห่งทัพคาตาลันชมมิดฟิลด์สารพัดประโยชน์ของตัวเองเปาะ และยังเอ่ยให้กำลังใจ เปโดร อีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »