ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่ใช่เรื่อง!เมสซี่ปัดตอบคำถามเกี่ยวกับโด้

ไม่ใช่เรื่อง!เมสซี่ปัดตอบคำถามเกี่ยวกับโด้

Posted 05/09/2012 by siamsport

 

ลิโอเนล เมสซี่ ศูนย์หน้าอัจฉริยะ ของ บาร์เซโลน่า ปัดพูดเรื่องที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ไร้สุขกับต้นสังกัด พร้อมรับเสียดายที่ คาร์ลอส เตเวซ และ เซร์คิโอ อเกวโร่ ไม่มีชื่อช่วยทีมชาติอาร์เจนตินา เกมคัดบอลโลก 2 นัดแรก พบ ปารากวัย และ เปรู

ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกทีมชาติ อาร์เจนตินา สังกัด บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรแห่งศึก ลา ลีกา ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็น กรณี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด แสดงอาการไม่มีความสุขที่จะร่วมงานกับ "ราชันชุดขาว" จนกลายเป็นประเด็นร้อนอยู่ในตอนนี้

พ่อค้าแข้งชาวโปรตุกีส ไม่แสดงความยินดี กับผลงาน 2 ประตูของตน ที่ช่วยให้ "ราชันชุดขาว" ชนะ กรานาด้า 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แถวหลังจบแมตช์เจ้าตัวยังให้สัมภาษณ์ถึงเหตุผลมีพฤติกรรมดังกล่าวเนื่องจาก เบื่อหน่ายกับความไม่เป็นมืออาชีพของสโมสร จนมีการคาดกันว่าเจ้าตัวอาจเดินออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

สตาร์จอมถลุ่มประตูของ "เจ้าบุญทุ่ม"  เผยว่าตนไม่ขอแสดงความคิดเห็นต่อประเด็นนี้เด็ดขาด "นั่นเป็นเรื่องที่ โรนัลโด้ ได้พูดเอาไว้ ไม่มีเหตุผลที่จะมาถามผมเกี่ยวกับเรื่องที่เขาพูด มันไม่เกี่ยวอะไรกับผมเลย ผมไม่มีคำตอบสำหรับคำถามในเรื่องนี้"

พ่อค้าแข้งวัย 25 ปี ยังยอมรับว่าเสียดายที่ คาร์ลอส เตเวซ และ เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร่ ซึ่งอยู่ในช่วงพักรักษาอาการบาดเจ็บหัวเข่า ไม่ได้เล่นให้ทัพ "ฟ้า-ขาว" ในเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนอเมริกาใต้  2 นัดแรกกับ ปารากวัย และ เปรู ในวันศุกร์ที่ 7 และ วันอังคารที่ 11 กันยายนนี้ตามลำดับ

 "ไม่มี อเกวโร่ งั้นเหรอ? นั่นเป็นข่าวร้ายของทีม การไม่มีนักเตะอย่างเขาเป็นข่าวร้ายสำหรับทีม โดยส่วนตัวแล้ว ผมชอบเล่นร่วมกับ กุน ผมเคารพในการตัดสินใจของโค้ช ในการตัดชื่อ เตเวซ ออกไป ถ้า คาร์ลอส คืนทีม เขาจะได้รับการต้อนรับ แต่การตัดสินใจเป็นของโค้ช" ยอดดาวยิงแห่งถิ่น คัมป์ นู ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรื่องเงิน!แฉราชันปัดอัพค่าแรงทำโด้ไม่แฮปปี้
    หลังจากปล่อยให้งุน งนกันว่าทำไมไม่ดีใจตอนทำประตูได้ในเกมกับ กรานาด้า เมื่อวันอาทิตย์ ล่าสุดมีรายงานออกว่าแล้วว่าเป็นเพราะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ไม่พอใจสโมสรที่ปฏิเสธข้อเรียกร้องสัญญาใหม่ 6 ปี ซึ่งอาจทำให้สโมสรต้องควักกระเป๋าจ่ายค่าเหนื่อยบวกภาษีถึงปีละกว่า 1,250 ล้านบาท
  • กาก้ายันแข้งชุดขาวยังหนุนโด้เต็มที่
    ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพดวงตกของ เรอัล มาดริด ย้ำชัดเพื่อนร่วมทีมทุกคน ยังหนุนหลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่งเต็มร้อย หลังเจ้าตัวไม่แฮปปี้กับ "ราชันชุดขาว" พร้อมประกาศกร้าว ตั้งเป้าเรียกฟอร์มเก่งเพื่อชิงตำแหน่งตัวจริงของสโมสรกลับคืนมา
  • สื่อลือสนั่น!!โด้ไม่แฮปปี้กับชุดขาวเอ่ยขอลาทีม
    สื่อตีข่าวยกใหญ่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมพลิ้ว ไม่อยากอยู่โชว์ลีลากระชากลากเลื้อยให้ เรอัล มาดริด อีกต่อไป โดยงานนี้ทั้ง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอสและเอเยนต์นักเตะต่างคุยกันหน้าดำคร่ำเครียดเพื่อหาทางออกของปัญหา นี้
  • บียาโนบา ชมเปาะ 'ซง ทำได้เยี่ยม'
    กุนซือแห่งทัพคาตาลันชมมิดฟิลด์สารพัดประโยชน์ของตัวเองเปาะ และยังเอ่ยให้กำลังใจ เปโดร อีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »