ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กาก้ายันแข้งชุดขาวยังหนุนโด้เต็มที่

กาก้ายันแข้งชุดขาวยังหนุนโด้เต็มที่

Posted 04/09/2012 by siamsport

 

ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพดวงตกของ เรอัล มาดริด ย้ำชัดเพื่อนร่วมทีมทุกคน ยังหนุนหลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่งเต็มร้อย หลังเจ้าตัวไม่แฮปปี้กับ "ราชันชุดขาว" พร้อมประกาศกร้าว ตั้งเป้าเรียกฟอร์มเก่งเพื่อชิงตำแหน่งตัวจริงของสโมสรกลับคืนมา

ริคาร์โด้ กาก้า มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล ของ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา ยืนยันเพื่อนร่วมทีมทุกคนยังให้การสนับสนุน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกชาวโปรตุเกส อย่างเต็มที่ หลังเจ้าตัวเพิ่งออกมาเปิดใจไม่มีความสุขแม้ยิงไป 2 ประตู เกมที่ต้นสังกัด เปิดบ้าน ถล่ม กรานาด้า 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 ก.ย. ที่ผ่านมา

อดีตดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้เหตุผลถึงการไม่แสดงความยินดี จากการทำประตูได้ในเกมดังกล่าวว่า เป็นเพราะไม่มีความสุขจากปัญหาเรื่องความเป็นมืออาชีพของต้นสังกัด อย่างไรก็ตาม กาก้า แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่า เจ้าตัวยังมีบรรดาแข้ง "ราชันชุดขาว" อยู่เคียงข้างเสมอ  "คริสเตียโน่ เป็นนักเตะคนสำคัญของ เรอัล มาดริด และเขาก็รู้ว่าเขาได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่ภายในทีม สิ่งสำคัญที่สุดคือการที่เขารู้สึกดี และมีความสุข เพราะเขามีความสำคัญกับเรามาก เราทุกคนสนับสนุนเขา"

จอมทัพวัย 30 ปี ยังเปิดเผยด้วยว่า พร้อมสู้เพื่อชิงตำแหน่งตัวจริงในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังจากช่วงที่ผ่านมาตกเป็นลืออย่างหนาหูในตลาดพ่อค้าแข้งช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเหตุผลที่ทำให้เขาต้องเตรียมย้ายไปอยู่กับทีมอื่น เพราะถูกกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ มองข้าม "มันกระตุ้นให้ผมรู้ว่า ผมก็เป็นหนึ่งในนักเตะในทีม และผมจะพร้อมเมื่อเวลามาถึง"

"ผู้คนตามท้องถนนบอกผมว่า พวกเขาหวังว่าผมจะได้เล่น และผมรู้ว่าผมได้รับการสนับสนุนจากแฟนๆ ซึ่งปฏิบัติกับผมดีมาโดยตลอด เกมซูเปอร์โกปา เป็นการแสดงให้เห็นว่า เรอัล มาดริด พร้อมคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ ผมอยากเล่นฟุตบอลโลกที่บราซิล ผมหวังว่าจะได้วิ่งลงไปในสนามของสโมสรแห่งนี้ แล้วเรียกฟอร์มสุดยอดของผมกลับคืนมา" อดีตแข้ง เอซี มิลาน กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »