ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าจุก!อิเนียสต้าขาเดี้ยงพัก2วีก

บาร์ซ่าจุก!อิเนียสต้าขาเดี้ยงพัก2วีก

Posted 13/09/2012 by siamsport

 

"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เจอแต่ปัญหานักเตะเดี้ยง ล่าสุด อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ตัวเก่ง มีอาการบาดเจ็บตรงขาขวา และอาจต้องพักแข้งร่วมๆ 2 สัปดาห์ ขณะที่ในราย ฆอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายจอมบุก ต้องรอเช็คอาการป่วยอีกที

บาร์เซโลน่า สุดยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน เปิดเผย เมื่อวันพุธที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมาว่า อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางคนสำคัญ จะต้องพักแข้งเป็นเวลาราว 10-15 วัน หลังเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บตรงกล้ามเนื้อขาขวาจากการรับใช้ทีมชาติสเปน สู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม ไอ นัดที่ทัพ "กระทิงดุ" บุกไปเชือด จอร์เจีย 1-0 เมื่อ 1 วันก่อน
 
อาการบาดเจ็บดัง กล่าวทำให้ อิเนียสต้า ชวดรับใช้ต้นสังกัดในเกมลีก นัดที่จะบุกไปเยือน เคตาเฟ่ วันเสาร์ที่ 15 กันยายนนี้ รวมถึงเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี นัดแรก ที่ บาร์เซโลน่า มีคิวออกไปเยือน สปาร์ตัก มอสโก สโมสรดังในลีกรัสเซีย วันพุธที่ 19 กันยายนนี้ด้วย แต่ก็เชื่อกันว่า ดาวเตะจอมพลิ้ววัย 28 ปี อาจจะกลับมาได้ในเกมลีก นัดที่ต้นสังกัดมีโปรแกรมเปิดรัง คัมป์ นู รับมือ กรานาด้า วันเสาร์ที่ 23 กันยายน
 
สำหรับในราย ฆอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายเพื่อนร่วมทีม มีอาการเป็นไข้หวัด ซึ่งทีมแพทย์ของ บาร์เซโลน่า เตรียมที่จะตรวจเช็คอาการของเจ้าตัวอีกทีในวันศุกร์ที่ 14 กันยายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกร์กิชจวกบาร์ซ่าควรปฏิบัตกับอิบราให้ดีกว่านี้
    โบยาน เกร์กิช หัวหอกดาวรุ่งของ เอซี มิลาน เผย บาร์เซโลน่า ควรปฏิบัติกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงจอมเทคนิค ให้ดีกว่านี้ตอนที่ "อิบรา" อยู่ล่าตาข่ายในถิ่นคัมป์ นู พร้อมยก แฟร้งค์ ไรจ์การ์ด คือกุนซือที่เก่งจริง และช่วยปั้นให้ตนมีอนาคตจนทุกวันนี้
  • ลาปอร์ต้าเผยอยากกลับไปรับใช้บาร์ซ่า
    โจน ลาปอร์ต้า อดีตบิ๊กบอส บาร์เซโลน่า เปิดอก อยากกลับไปรับใช้สโมสรอันเป็นที่รักอีกครั้ง แต่ต้องเป็นตอนที่แคว้นกาตาลันได้แยกตัวออกมาเป็นอิสระจากสเปนแล้วเท่านั้น พร้อมโว "บาร์ซ่า" เกรียงไกรสุดขีดสมัยตนรั้งตำแหน่งประธานสโมสร
  • หลุดข้ามปี!! เผยเสื้อบาร์ซาปีหน้าใช้สีธงคาตาลัน
    เผยทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา เตรียมนำสี "แดง-ทอง" ของธงแคว้นคาตาลัน มาเป็นสีของเสื้อชุดเยือนในฤดูกาลหน้า แถมล่าสุดมีภาพหลุดออกมาเรียบร้อยแล้วด้วย...
  • โดนบ้างแล้ว! แฟนเปรูตะโกนชื่อ'โรนัลโด'เย้ย'เมสซี'
    โดนเข้าบ้างแล้ว สำหรับ "ลิโอเนล เมสซี" แข้งหมายเลขหนึ่งโลกทีมชาติอาร์เจนตินา เมื่อถูกกองเชียร์ทีมเปรูคู่แข่ง ตะโกนชื่อ "คริสเตียโน โรนัลโด" เย้ยใส่ ก่อนเตรียมทำศึกคัดบอลโลก ในวันอังคารนี้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »