ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โมเซสหวังพ่อแม่ภูมิใจความสำเร็จ

โมเซสหวังพ่อแม่ภูมิใจความสำเร็จ

Posted 16/09/2012 by siamsport

 

วิคเตอร์ โมเซส ปีกดาวโรจน์ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี หวังว่าพ่อแม่ของเขาที่เสียชีวิตไปทั้งคู่ตั้งแต่เขายังเด็ก จะมองลงมาที่เขาด้วยความภาคภูมิใจ หลังสามารถสร้างความก้าวหน้าบนเส้นทางอาชีพค้าแข้ง ด้วยการย้ายมาเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้สำเร็จ

วิคเตอร์ โมเซส ปีกอนาคตไกลของ เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความหวังว่า พ่อแม่ของเขาจะสามารถมองเห็นความสำเร็จของเขาได้จากบนฟากฟ้า หลังจากสูญเสียผู้ให้กำเนิดไปจากเหตุการณ์จราจลทางศาสนาที่บ้านเกิด ในประเทศไนจีเรีย เมื่อกว่า 10 ปีก่อน
 
ปีกทีมชาติไนจีเรีย รู้ข่าวการเสียชีวิตของพ่อแม่ขณะกำลังเล่นฟุตบอล ก่อนที่จะลี้ภัยมายังอังกฤษด้วยตัวคนเดียว ตอนอายุเพียง 11 ปี จนกระทั่งได้ย้ายจาก วีแกน แอธเลติก มาเล่นให้ทีมแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยค่าตัว 11 ล้านยูโร (ราว 440 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และสดๆ ร้อนๆ เพิ่งจะลงประเดิมสนามในเกมบุกเสมอ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 0-0 วันเสาร์ที่ผ่านมา
 
 ปีกจอมพลิ้ววัย 21 ปี กล่าวกับ "เดอะ การ์เดี้ยน" หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดี ว่า "นี่เป็นการเดินทางที่ยาวไกลมาก (จากไนจีเรีย) ผมแค่อยากเข้มแข็ง และทำงานหนักเพื่อตัวเอง ไม่ว่าจะอยู่บนเส้นทางฟุตบอลหรือไม่ ผมต้องขอบคุณพระเจ้าที่ให้ผมมาอยู่ในจุดนี้ มันเหมือนฝันที่เป็นจริง ถ้าผมทำงานหนักต่อไป ผมอาจไปจบที่ บาร์เซโลน่า ในสักวันหนึ่ง และไม่ว่าพ่อแม่ผมจะอยู่ที่ไหนตอนนี้ พวกท่านน่าจะมองลงมาที่ผมด้วยความภาคภูมิใจ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตอร์เดือด!ไม่แฮปปี้โดนถอดเกมเจ๊าคิวพีอาร์
    ไม่รู้ว่าจะเป็นปัญหาใหญ่โตหรือเปล่า เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเลือดกระทิงของ เชลซี แสดงความไม่พอใจหลังจากถูกถอดออกจากสนามทั้งที่ยังไม่จบเกมด้วยการดิ่งตรงไป ที่ห้องแต่งตัวทันที ในเกมที่เสมอกับ "ทหารเสือราชินี" ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ไปแบบไม่มีประตู เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ดิมัตเตโอพอใจแข้งสิงห์-คิวพีอาร์ไม่เล่นเกเร
    โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือ เชลซี เปิดอก รู้สึกพอใจกับการปฏิบัติตัวทั้งจากลูกทีมของตน และพ่อค้าแข้ง ควีนส์ปาร์ค ที่เล่นกันอย่างมีระเบียบวินัย ในเกมที่ทั้ง 2 ฝ่ายเสมอกัน 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แม้นี่จะเป็นแมตช์ที่ดุเดือดมากก็ตาม แต่รับ สุดเซ็งที่ "สิงห์บลูส์" ไม่ได้ลูกจุดโทษ ทั้งที่ จอห์น เทอร์รี่ โดนคู่แข่งดึงเสื้อในกรอบเขตโทษอย่างชัดเจน
  • ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 0 : 0 เชลซี
    "สิงห์บูลส์"เชลซี ไร้คมบุกเจ๊า "ทหารเสือราชินี"ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส สกอร์0:0 ยังคงรั้งจ่าฝูง ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2012-13 เมื่อผ่านไป 4 นัด
  • สิงห์ไร้เป้าบุกเจ๊าQPR0:0
    "สิงห์บูลส์"เชลซี ไร้คมบุกเจ๊า "ทหารเสือราชินี"ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส สกอร์0:0 ยังคงรั้งจ่าฝูง ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2012-13 เมื่อผ่านไป 4 นัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »