ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผี-สิงห์เปิดศึกชิงตัวเฟลไลนี่จากทอฟฟี่

ผี-สิงห์เปิดศึกชิงตัวเฟลไลนี่จากทอฟฟี่

Posted 16/09/2012 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี เตรียมเปิดศึกนอกสนามแย่งชิงตัว มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทัพในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ หลังโชว์ผลงานได้อย่างโดดเด่น และก่อนหน้านี้ได้ประกาศออกมาแล้วว่าเตรียมจะย้ายออกจากถิ่น กูดิสัน พาร์ค

 สื่อมวลชนของอังกฤษ รายงานข่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สองยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก เตรียมเปิดศึกชิงตัว มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางทีมชาติเบลเยียม ของ เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้

 ก่อนหน้านี้ เฟลไลนี่ ได้เปิดเผยกับสื่อในบ้านเกิดว่ากำลังคิดจะย้ายออกจาก เอฟเวอร์ตัน ไปหาสโมสรที่ใหญ่กว่านี้ ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคม หรือไม่ก็เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล และทำให้เป็นที่แน่นอนว่ากลายเป็นที่จับตามองของ เชลซี และ ยูไนเต็ด ด้วย

สองทีมดังแห่งลีกสูงสุดแดนผู้ดี กำลังต้องการเสริมความแข็งแกร่งในแผงมิดฟิลด์ โดย เชลซี ได้ปล่อยกองกลางออกจากทีมหลายคนไปก่อนตลาดซื้อ-ขายในช่วงซัมเมอร์จะปิดตัวลง ทั้ง ราอูล เมยเรเลส, ยอสซี่ เบนายูน และ ไมเคิ่ล เอสเซียง โดยไม่ได้ซื้อใครเข้ามาแทนแม้แต่คนเดียว

ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีปัญหาในแผงแดนกลางเช่นกัน เนื่องจาก พอล สโคลส์ และ ไรอัน กิ๊กส์ สองดาวเตะลายคราม เข้าสู่ช่วงสุดท้ายของอาชีพค้าแข้งแล้ว ขณะที่ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ ยังคงต้องรักษาร่างกายจากปัญหาลำไส้ใหญ่อักเสบอยู่ในตอนนี้

มิดฟิลด์ทรงผมที่มีเอกลักษณ์ วัย 24 ปี เริ่มต้นฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยทำไปแล้ว 2 ประตูจากการลงสนาม 3 เกมให้กับ เอฟเวอร์ตัน และได้ขยับตำแหน่งจากมิดฟิลด์ตัวรับ ขึ้นไปมีส่วนในการเติมเกมรุกให้กับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" มากขึ้นด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »