ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไอซ์ AF9 แดนซ์สะบัด

ไอซ์ AF9 แดนซ์สะบัด

Posted 17/09/2012 by siamdara

       เห็นลีลาการแดนซ์สะบัดของ ''ไอซ์'' ภรณ์ภัสสร ชัยอนันต์นิธิ หลังจากขึ้นเวทีประกวดรอบชิงชนะเลิศทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย 9 แล้ว ไม่บอกก็รู้ว่าน่าตาน่ารักอย่าง ''น้องไอซ์'' บวกกับความสามารถสุดเลิศขนาดนี้ไม่แคล้วที่จะคว้ารางวัลแชมป์ AF9 ไปครองแน่นอนจ้า...!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หลุดอีกแล้ว ‘ใบเตย’ อวดบิกินี่
    ท่าโพสสู้ตายหลุดอีกระลอก สำหรับนักร้องสาวใบเตย แห่งค่าย อาร์สยาม ที่หลังจากโพสต์รูปลั้นลาในสระว่ายน้ำของโรงแรมหรู ฮิลตัน พัทยา กับแก๊งเพื่อนสาว ที่โชว์บิกินี่สุดเซ็กซี่ ทั้งยังโพสท่าถ่ายรูปแบบไม่มีใครยอมใครอีกด้วย
  • นิโคล ''โคโค่'' ออสติน จัดเต็มกระแทกตา
    บึ้มทุกส่วนสัด นิโคล ''โคโค่'' ออสติน สาวเซ็กซี่ไซส์เฮฟวี่เวต หวานใจของ ''ไอซ์-ที'' ฮิพฮอพสมัยกาลครั้งหนึ่งเมื่อเช้านี้ จุดเด่นหรือเอกลักษณ์ของ โคโค่ คือ สรีระบะละฮึ่ม แต่ทุกครั้งที่แอ่วทะเล เธอจะบุ่งบิกินีตัวเล็กกระจิ๋ว ทั้งท่อนบน และล่าง เรียกว่าขยับนิดขยับหน่อยอาจมีอะไรลับๆ ''แพลม'' ออกมากกระแทกตาได้
  • ''อาย'' โปรยเสน่ห์รสหวาน
    ฝนจะตกหนักแค่ไหน ก็ดับความเซ็กซี่ร้อนแรงของสาวน้อยหน้าหมวย ''อาย'' อรไพลิน นภัสนิธิโรจน์ ว่าที่ซุปตาร์ดาวดวงใหม่เร็วๆ นี้ แต่งานนี้ ''น้องอาย'' ได้ขอมาสลัดผ้าโชว์ความหวานหยดปนสยิวในคอนเซปต์ เซ็กซี่...รสหวาน ที่หนุ่มๆ เห็นแล้วต้องอยากจะลองชิมความหวานปนเซ็กซี่ กับแฟชั่นน่ารัก สดใส ที่ทุกมุม ทุกองศาของ ''สาวอาย'' ทำให้หนุ่มๆ หัวใจละลายไปตามๆ กัน
  • "ครีม-ธิชาชา"นำทีมสาวเซ็กซี่ชวนช็อปปิ้งใจกลางเมือง
    เตรียมระเบิดความยิ่งใหญ่สุดอลังการบนแหล่งช็อปปิ้งกลางใจเมือง เมื่อ แกรนด์ไดมอน พลาซ่า จับมือกับเหล่าศิลปินดาราและเซ็กซี่สตาร์ที่มีรางวัลการันตี นำทีมโดย ''ครีม-ธิชาชา'', ''เพี๊ยซ-กนกลดา'', ''จอย-หทัยทิพย์'', ''ลิช่า-อาทิตรา'', ''ปิ๊งปิ๊ง'' พรรษสรณ์ ศักดิ์รัศมิ์, ''แอน-วราภรณ์'' ชวนเพื่อนพ้องน้องพี่อย่าง ''จอห์นสัน-เทวิญธวิ์'', ''บอล-ณัฐพล'' และสาวน้อยวัยใส ''คุกกี้-อรนลิน'' เปิดร้านค้าขายของในสไตล์ของตัวเองในชื่อสุดเก๋ว่า Sup'tar Zone By GD

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »