ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หลุดอีกแล้ว ‘ใบเตย’ อวดบิกินี่

หลุดอีกแล้ว ‘ใบเตย’ อวดบิกินี่

Posted 16/09/2012 by สยามบันเทิง

 

ท่าโพสสู้ตายหลุดอีกระลอก สำหรับนักร้องสาวใบเตย แห่งค่าย อาร์สยาม ที่หลังจากโพสต์รูปลั้นลาในสระว่ายน้ำของโรงแรมหรู ฮิลตัน พัทยา กับแก๊งเพื่อนสาว ที่โชว์บิกินี่สุดเซ็กซี่ ทั้งยังโพสท่าถ่ายรูปแบบไม่มีใครยอมใครอีกด้วย

   

ล่าสุดก็มีภาพของนักร้องสาวสุดเซ็กซี่ออกมาอีกเซ็ต เรียกว่าเซ็ตนี้ถึงอกถึงใจกว่าเดิม เพราะนอกจากจะเป็นภาพที่ไม่ได้อยู่ในอินสตาแกรมแล้ว งานนี้ สาวใบเตย ยังโชว์ความเซ็กซี่แบบถึงใจกว่าเดิม เพราะรูปในเวอร์ชั่นอินสตาแกรมนั้น สาวใบเตย ไม่ได้โชว์หุ่นให้ได้ดูแบบเต็มๆ นัก เพราะสาวเจ้าจะเน้นโพสท่าหลบมุม ให้เพื่อนสาวผิวโอโม่ได้โชว์เด่นกว่าตลอดนั่นเอง


มีภาพหลุดออกมาครั้งนี้ ถือว่าเป็นการอุ่นเครื่องของนักร้องสาว ใบเตย เลยก็ว่าได้ เพราะเร็วๆ นี้ สาวใบเตย จะเปิดตัวอัลบั้มใหม่ ที่มีโฟโต้บุ๊คสุดเซ็กซี่ของเธอออกมาวางจำหน่าย เรียกว่าถ้าใครได้เห็นแฟชั่นเซ็ตนี้ของเธอแล้วละก็ เตรียมรอลุ้นโฟโต้บุ๊คของนักร้องสาวคนนี้ไว้ให้ดี เพราะรับรองว่า ดีกรี ใบเตย อาร์สยาม ต้องมีช็อตเด็ดสุดซี้ดอย่างแน่นอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใบเตย ประกาศ วี เป็นเบอร์ 1 ในใจ...
    นักร้องลูกทุ่งสุดเซ็กซี่ ใบเตย อาร์สยาม ประกาศกลางรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย คาสโนว่า วี วีรภาพ คือเบอร์ 1 ในดวงใจเสมอ!! ชมเป็นคนดีและเป็นสุภาพบุรุษ บอกตั้งแต่รู้จักฝ่ายชายทำให้ชีวิตดีขึ้น ก่อนแฉมีพระเอกส่ง SMS จีบตรึม!! แต่กลับไม่มีใครกล้าเปิดเผยตัวตนแม้แต่คนเดียว!!นักร้องลูกทุ่ง ใบเตย อาร์สยาม แอบเผยความในใจ กลางรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย พระเอกคาสโนว่า วี วีรภาพ คือเบอร์ 1 ในดวงใจเสมอ!!''ใบเตยเป็นคน...
  • ใบเตย ปัด ประกาศเป็นตัวจริง วี เผย รู้ตัวคนแฉ...
    นักร้องสาวลูกทุ่งสุดฮอต ใบเตย สุธีวัน เผยไม่ได้ไปป่าวประกาศบนเวทีคอนเสิร์ตที่จ.ตรัง ว่าเป็นแฟนตัวจริงของพระเอก วี วีรภาพ และเปล่าพาดพิงถึงทางสาว ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ แจงรู้ตัวมือโพสต์แฉเรื่องนี้ในเพชบุ๊คซึ่งเป็นแดนซ์เซอร์ฟรีแลนซ์ที่เคยร่วมงานกันมาก่อน ส่วนสาเหตุที่ทำก็เพราะไม่พอใจที่ขอสาวใบเตย ถ่ายรูปคู่แล้วถูกปฏิเสธ นอกจากนี้ ใบเตย ยังโต้เป็นลำยองหลังโพสต์รูปทำหน้ามึนถี่ ยันเหล้าบุหรี่ไม่แตะ ปัดผู้ให...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »