ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตราหมีหวิดพ่าย!ขึ้นนำ4-0จบเฉือนราโยฯ4-3

ตราหมีหวิดพ่าย!ขึ้นนำ4-0จบเฉือนราโยฯ4-3

Posted 17/09/2012 by siamsport

 
"ตราหมี" แอต.มาดริต เปิดบ้านไล่เฉือนเก็บชัยเหนือ ราโย บาเยกาโน่ แบบหืดขึ้นคอหลังนำห่างถึง 4-0 แต่ถูกไล่จี้ท้ายเกมก่อนจบที่ผล 4-3 เก็บเพิ่มสามแต้มเต็ม ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 16 ก.ย. ที่ผ่านมา

 


ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน

(นัดที่ 4 ฤดูกาล 2012-13)

วันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน 2555

แอต.มาดริด 4   -   3 ราโย บาเยกาโน่




สนาม: เอสตาดิโอ บิเซนเต้ กัลเดร่อน, มาดริด


        "ตราหมี" แอต.มาดริด ชนะสามนัดหลังสุดที่เจอกับ ราโย่ฯ (จากทุกรายการ) และ ไม่แพ้ใครในการลงสนาม 8 เกมหลังสุดของลา ลีกา ด้วย เกมนี้เจ้าบ้านได้ อาเดรียน โลเปซ กองหน้าทีมชาติสเปนฟิตกลับมาเป็นสำรอง


        สามประสานแดนหน้าอันตรายสุดขั้ว นำโดย ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงทีมชาติโคลอมเบีย ที่กำลังฟอร์มร้อนแรงอย่างยิ่งในยามนี้ ลงผนึกกำลังร่วมกับ ดีเอโก้ คอสต้า และ อาร์ด้า ตูราน


        ทาง ราโย บาเยกาโน่ ออกสตาร์ตฤดูกาลได้อย่างยอดเยี่ยม หลังกวาด 7 จาก 9 แต้มแรก นัดนี้ชวดใช้งาน รูเบน มาร์ติเนซ ผู้รักษาประตูที่โดนไล่ออกในเกมที่แล้ว ทำให้ต้องใช้งาน ดาเนี่ยล คิเมเนซ ลงมาเฝ้าเสาแทน


        คู่หน้าส่ง เลโอ บาปติสเตา ดาวยิงชาวบราซิเลี่ยน ฮีโร่ในนัดก่อนลงล่าตาข่ายร่วมกับ นิคกี้ บิลเล่ นีลเซ่น กองหน้าดาวรุ่งชาวเดนมาร์ก


        เปิดฉากเกมครึ่งแรกมาได้ 22 นาที ตราหมี มีลุ้นก่อนจากจังหวะที่ โกเก้ เปิดบอลให้กับ ราดาเมล ฟัลเกา ซัดด้วยซ้ายจากนอกเขตบอลข้ามคานไป


        อย่างไรก็ตามเจ้าถิ่นขึ้นนำไปก่อนจนได้ในนาทีที่ 29 เมื่อ ดีเอโก้ คอสต้า ผ่านบอลจากกรอบเขตโทษด้านซ้ายจังหวะแรกไปติดผู้เล่นของราโย่ฯ ก่อนเปิดอีกครั้งมาเสาสองเข้าทางของ มาริโอ ซูอาเรซ กองกลางของทีมยืนแปโล่งๆด้วยขวาเข้าไปให้แอต.มาดริด นำก่อน 1-0


        เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 41 มาริโอ ซูอาเรซ กองกลางของตราหมี เปิดบอลให้กับ ฟัลเกา ยิงด้วยซ้ายจากนอกเขตติดบล็อคของราโย่ฯ


        สามนาทีต่อมา ตราหมี น่าได้ประตูที่สอง เมื่อ อาร์ด้า ตูราน ชิปบอลจะเข้าอยู่แล้ว แต่ว่า โฆเซ่ กาซาโด้ กองหลังของราโย่ฯ โหม่งสกัดออกมาก่อนบอลจะข้ามเส้นประตู มาเข้าทางของ อาร์ด้า ตูราน ซัดอีกทีบอลข้ามคานไป หมดครึ่งแรก แอต.มาดริด นำก่อน 1-0


        เข้าสู่ครึ่งหลังได้แค่ 4 นาที ตราหมี หนีห่าง 2-0 จากจังหวะที่ ดีเอโก้ คอสต้า เปิดบอลให้กับ โกเก้ หวดด้วยขวาเข้ากลางประตูไป


        กระเถิบมาถึงนาทีที่ 51 เจ้าถิ่นมาได้ประตูที่สาม จากจังหวะที่ ฆวนฟราน ตอร์เรส ผ่านบอลให้กับ อาร์ด้า ตูราน ซัดด้วยขวาเสียบตาข่ายให้ แอต.มาดริด ทิ้งกระจาย 3-0


        ถัดมาสามนาที ราโยฯ ต้องปรับแล้วส่ง อัลฮัสซัน บ็องกูร่า "ลาสส์" ลงมาเล่นแทน ปิตี ที่ไม่มีบทบาทเลยในเกมนี้ 


        มาถึงนาทีที่ 56 ตราหมี ได้จุดโทษจากจังหวะที่ ดีเอโก้ คอสต้า ลากมาในเขตโทษ แต่โดน ฆาบี ฟวยโก้ กองกลางของทีมเยือนเข้าตัดฟาวล์ล้มลงผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษทันที ก่อนที่ ราดาเมล ฟัลเกา จะรับหน้าที่สังหารด้วยขวาเข้าประตูไปอย่างเด็ดขาดให้ แอต.มาดริด นำหายห่วง 4-0 และเป็นประตูที่ 4 ของฟัลเกา ในลา ลีกา ซีซั่นนี้ ไล่หลัง เมสซี่ ผู้นำอยู่แค่ 2 ประตู เท่านั้น


        ข้ามมานาทีที่ 71 ราโย บาเยกาโน่ น่าจะได้ประตูตีไข่แตก จากลูกเตะมุมที่ โรเบร์โต้ ตราสออร์ราส เปิดลูกเตะมุมไปให้กับ เลโอ บาปติสเตา เทคตัวขึ้นโหม่งบอลไปชนคานออกมาอย่างน่าเสียดาย


        ทีมเยือนมาได้ประตูปลอบใจนาทีที่ 82ตามห่าง 1-4 จาก อันดริย่า เดลิบาซิซ ที่สอดเข้ามายิงในกรอบตราหมีจากการเปิดด้านข้าง


        ดูเหมือนกว่าตราหมีจะผ่อนเกมอย่างเห็นได้ชัดทำให้ ราโยฯ ที่โหมบุกมาได้ประตูไล่มาเป็น 2-4 นาทีที่ 85 จาก เดลิบาซิซ คนเดิม ที่สอดเข้ามายิงจากการเปิดเข้ามาทางฝั่งซ้ายอีกครั้งระยะไม่ถึง 5 หลาเข้าไปตุงตาข่าย


        ราโยฯ คึกหนักมาได้ประตูจี้เป็น 3-4 นาทีที่ 89 จากการสะกัดบอลไม่ขาดของแผงหลัง ตราหมี และ เลโอ บาปติสเตา ดาวิยิง ทีมเยือนได้จังหวะซัดบอลด้วยเท้าซ้ายแบบจ่อๆ เต็มข้อเข้าไปไม่เหลือซาก


        ช่วงเวลาที่เหลือเป็น ราโยฯ ที่โหมบุกหวังทำประตูตีเสมอแต่ไม่ทันเสียแล้ว จบเกม แอต.มาดริด เปิดบ้านเฉือน ราโย่ บาเยกาโน่ 4-3 เก็บสามแต้มเต็มได้ตามเป้าหมาย แซงขึ้นมาอยู่อันดับ 5 ของตารางคะแนนแล้ว ส่วน ราโย่ฯ ตกมาอยู่อันดับ 6


รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม


        แอต.มาดริด:
ติโบลต์ กูร์กตัวส์ - ฆวนฟราน ตอร์เรส, ดีเอโก้ โกดิน, เจา มิรานด้า, เฟลิเป้ หลุยส์ - โกเก้, มาริโอ ซูอาเรซ (ติอาโก้ เมนเดส น.63), กาบี เฟร์นานเดซ (กัปตันทีม) - อาร์ด้า ตูราน (อาเดรียน โลเปซ น.67), ราดาเมล ฟัลเกา, ดีเอโก้ คอสต้า (คริสเตียน โรดริเกซ น.57)

        สำรองไม่ได้ใช้:
เซร์คิโอ อเซนโฆ่ (ผู้รักษาประตู) - ดาเนี่ยล "กาต้า" ดิอ๊าซ, เอ็มเร่ เบโลโซกลู, ราอูล การ์เซีย


        ราโย บาเยกาโน่:
ดาเนี่ยล คิเมเนซ - โรมัน ตีโต้, จอร์ดี้ อามัต, โฆเซ่ กาซาโด้ - โชเซ่ คาร์ลอส, โรเบร์โต้ ตราสออร์ราส, อาเดรียน กอนซาเลซ (อันดริย่า เดลิบาซิซ น.70), ฆาบี ฟวยโก้, ปิติ (อัลฮัสซัน บ็องกูร่า "ลาสส์" น.54) - นิคกี้ บิลเล่ (อเลฮานโดร โดมิงเกซ น.58), เลโอ บาปติสเตา

        สำรองไม่ได้ใช้:
ดาบิด โกเบนโญ่ (ผู้รักษาประตู) - อเลฆานโดร กัลเบซ, ซูเอลิตัน, โมฮัมเหม็ด อาบู


        ผู้ตัดสิน:
ฆาเบียร์ เอสตราด้า เฟร์นานเดซ

 


สรุปผลฟุตบอล ลา ลีกา สเปน
- เอสปันญ่อล เสมอ แอธ.บิลเบา  3 - 3
- กรานาด้า เสมอ ลา กอรุนญ่า  1 - 1
- โอซาซูน่า เสมอ มายอร์ก้า  1 - 1
- เรอัล โซเซียดาด ชนะ เรอัล ซาราโกซา  2 - 0
- แอต.มาดริด ชนะ ราโย บาเยกาโน่  4 - 3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูรินโญ: พวกนั้นไม่ใช่ทีมผม
    กุนซือโปรตุกีสฉุนสุดขีด กับผลงานลูกทีมที่รามอน ซานเชซ ปิซฆวน ซึ่งทำให้ทีมตามหลังบาร์เซโลนาถึง 8 แต้มแล้ว
  • บาร์ซ่าจุก!ปูโยลเข่าพังส่อพักเดือนครึ่ง
    บาร์เซโลน่า เจอปัญหานักเตะเดี้ยงไม่หยุดหย่อน ล่าสุด การ์เลส ปูโยล กัปตันทีมจอมเก๋า เข่าพังจากเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งมีแววต้องพักยาวร่วมๆ เดือนครึ่งเลยทีเดียว
  • ล็อกถล่ม!ชุดขาวยกพลพ่ายเซบีย่า0-1
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ต้องพบกับความปราชัยเมื่อบุกพ่ายให้กับ เซบีย่า เจ้าบ้าน ไปแบบเฉียดฉิว 1-0 ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เเมื่อคืนวันเสาร์ที่ 15 ก.ย. ที่ผ่านมา
  • เมสซี่ตะบันสอง!บาร์ซ่าต้อนเคตาเฟ่4-1นำฝูง
    ลีโอเนล เมสซี่ ยังคงโชว์ฟอร์มแข้งเทพหลังซัดคนเดียวสองตุงช่วย "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยกพลต้อนเก็บชัยเหนือ เคตาเฟ่ แบบสบายเกือก 4-1 เก็บชัย 4 เกมรวด แซงกลับขึ้นมานำเป็นจ่าฝูงของตารางตามเดิม ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 15 ก.ย. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »