ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หึ่งกิ๊กใหม่"เป้""น้องโบว์"นร.นอก

หึ่งกิ๊กใหม่"เป้""น้องโบว์"นร.นอก

Posted 17/09/2012 by Gossip Star

    ภาพหลุด! เผยโฉมกิ๊กคนใหม่ของ ''เป้-อารักษ์'' ชื่อว่า ''น้องโบว์'' ดีกรีนักเรียนนอกถ่ายรูปคู่กันอย่างสนิทสนม คาดคนรู้ใจคนใหม่ของพระเอกมาดเซอร์ วงในเม้าท์ทั้งคู่รู้จักกันมาได้สักระยะหนึ่งแล้วเพราะเล่นหนังด้วยกัน


    ถือเป็นหนุ่มฮอตในชั่วโมงนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับพระเอกหนุ่ม ''เป้'' อารักษ์ อมรศุภศิริ ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ถูกจับตามองและเป็นข่าวอยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะเรื่องของหัวใจที่ก่อนหน้านี้เพิ่งสวมคอนเวิร์สแยกทางใครทางมันกับนางเอกสาว ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ มาได้สักระยะหนึ่งแล้วนั้น ก็ยังคงไม่วายที่จะถูกจับตามองอยู่ตลอดว่าสาวคนใหม่ที่จะมาดูแลหัวใจ ''หนุ่มเป้'' ต่อจาก ''สาวแพนเค้ก'' จะเป็นใครกันแน่?
    

    ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้ ''เป้-อารักษ์'' จะมีกระแสข่าวเม้าท์...ข่าวลือและมีคนตาดีเห็นว่า ''เป้'' ควงสาวหมวยนอกวงการไปกินข้าวดูหนังตาม ลำพัง 2 ต่อ 2 ด้วยกันอยู่บ่อยๆ นั้น แต่ ''หนุ่มเป้'' ก็ได้ออกมาเคลียร์ข่าวพร้อมกับยืนยันความสัมพันธ์ชัดเจนว่าสาวนอกวงการที่เห็นเป็นเพียงแค่เพื่อนกันเท่านั้นเอง
    

    ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับฟอร์เวิร์ดเมลภาพหลุดของพระเอกหนุ่มมาดเซอร์ ''เป้-อารักษ์'' ที่ถ่ายในแอ็กชั่นที่สนิทสนมกับสาวหมวยคนหนึ่งอยู่ จนกระทั่งแหล่งข่าววงในได้แจ้งเข้ามาถึงเรื่องสาวสวยคนใหม่ที่อยู่ในภาพหลุดคู่ ''หนุ่มเป้'' ดังกล่าวว่าสาวคนนั้นมีชื่อว่า ''น้องโบว์'' ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์ เป็นสาวหมวย ดีกรีนักเรียนนอก พูดได้ 6 ภาษาอีกด้วย
    

    ทั้งนี้แหล่งข่าวเจ้าเดิมยังได้รายงานข่าวต่อไปถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่อีกด้วยว่าทั้งคู่ได้มีโอกาสรู้จักและเจอหน้ากันตั้งแต่เริ่มร่วมงานกันกับภาพยนตร์เรื่อง ''My name is Love เค้าเรียกผมว่าความรัก'' ซึ่ง ''น้องโบว์'' ธัญญะสุภางค์จิรปรีชานนท์ รับบทเป็นนางเอกของเรื่อง ส่วน ''เป้'' รับบทเป็นพระเอก ซึ่งก็ต้องมีฉากกุ๊กกิ๊กด้วยกันบ้าง จึงทำให้ทั้งคู่ต้องพูดคุยกันบ่อยๆ
    

    นอกจากนี้ ''หนุ่มเป้'' ก็ยังรับอาสาเป็นติวเตอร์ คอยสอน ''น้องโบว์'' ในเรื่องของการแสดงบ่อยๆ อีกต่างหาก ซึ่งแหล่งข่าวก็ยังได้เล่าอีกด้วยว่าระหว่างที่อยู่ในกองถ่าย ทั้งคู่ ''เป้-น้องโบว์'' ก็ยังได้มีการพูดคุย หยอกล้อ และถ่ายรูปคู่กันอย่างสนิทสนมอีกต่างหาก จนคนในกองถ่ายหลายคนต่างก็คิดว่า ด้วยความที่ยังคงครองตัวเป็นหนุ่มโสดอย่าง ''หนุ่มเป้'' อาจจะแพ้ใจความสวย หมวยและเก่งของ ''น้องโบว์'' ก็ได้
    

    อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้พยายามโทรศัพท์ไปสอบถามข้อเท็จจริงเรื่องความสัมพันธ์ระหว่าง ''เป้'' กับ ''น้องโบว์'' รวมถึงภาพหลุดดังกล่าว แต่ปรากฏว่าไม่สามารถติดต่อพระเอกมาดเซอร์ได้แต่อย่างใดทั้งสิ้น หากมีความคืบหน้าประการใด''สยามดารา'' จะรายงานให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หึ่งโดม,ตูน,เป้ซวย!ถูกดึงทำสาวท้อง3เดือน
    เม้าท์สนั่นวงการบันเทิง! นักร้องหนุ่มชื่อดังพลาดท่าทำผู้จัดการส่วนตัวท้อง 3 เดือน ระหว่างเดินสายทัวร์คอนเสิร์ต 3 ดารา-นักร้องหนุ่ม ''ตูน บอดี้สแลม'', ''เป้-อารักษ์'' และ ''โดม'' ซวย! โดนพาดพิงเข้าข่ายข่าวเม้าท์ดังกล่าว ด้าน ผจก.ส่วนตัวของ 3 นักร้องดังตบเท้าปฏิเสธข่าวลือไม่เป็นความจริงทั้งสิ้น
  • โดนด่าร้องเพี้ยน"เป้"ไม่สนรุกต่อปลายปีมีอัลบั้มใหม่
    หนุ่มหล่อสุดติสต์ ''เป้-อารักษ์'' ยันชัดไม่ได้ร้องเพลงเพี้ยนอย่างที่มีกระแสคนติ บอกสไตล์ตนเป็นเช่นนี้แค่ไม่เข้าหูคนฟังมากกว่า หวั่นอาการกล่องเสียงอักแสบทำพิษ สุดปลื้มแฟนคลับเซอร์ไพรส์วันเกิด
  • เป้ ย้ำสถานะตอนนี้โสดสนิท
    เป้ ย้ำสถานะตอนนี้โสดสนิท
  • "ก้อย"มั่นใจ"ตูน"เจอ"เป้"ไร้ปัญหาเขม่น
    ''ก้อย'' ยืนยัน ''ตูน'' ร่วมงาน ''เป้'' ได้อย่างไม่มีปัญหาแน่นอนยังคงถูกจับตามองอยู่ตลอดเวลา สำหรับนางเอกสาว ''ก้อย'' รัชวิน วงศ์วิริยะ ที่ถึงแม้จะจบความสัมพันธ์ฉันคนสนิทกับพระเอกหนุ่ม ''เป้'' อารักษ์ อมรศุภศิริ กลายเป็นเพียงเพื่อนกันเท่านั้นไปสักพักหนึ่งแล้ว จนมาเปิดตัวว่าคบ หาดูใจกับนักร้องร็อกเกอร์ดัง ''ตูน'' อาทิวราห์ คงมาลัย อยู่นั้น แต่ความสัมพันธ์ของ 3 คน ''ก้อย-ตูน-เป้'' ก็ยังคงถูกจับตามอง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »