ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » บาโลสะดุ้ง!อดีตชู้รักเผยอาจเป็นพ่อเด็กในท้อง

บาโลสะดุ้ง!อดีตชู้รักเผยอาจเป็นพ่อเด็กในท้อง

Posted 17/09/2012 by siamsport

 

งานนี้ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า แมนฯ ซิตี้ ถึงคราวสะดุ้ง เมื่อ เจนนิเฟอร์ ธอมป์สัน สาวขายบริการที่เคยมีสัมพันธ์สวาทกับเจ้าตัว เผย ตอนนี้เธอตั้งท้องเรียบร้อยแล้ว โดยมีอยู่ 5 คนที่อาจเป็นพ่อของเด็กในท้อง และนั่นก็มี "ซูเปอร์มาริโอ" รวมอยู่ด้วย ส่วน เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เคยนอนกับเธอเหมือนกัน รอดตัว เพราะฝ่ายสาวบอกเองว่า "รูน" ไม่น่าเกี่ยวข้องกับเรื่องในครั้งนี้ 

เจนนิเฟอร์ ธอมป์สัน สาวขายบริการคนดัง ที่เคยตกเป็นข่าวนอนร่วมเตียงกับ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงชาวอิตาเลียนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำให้ชายหลายคน รวมถึง 2 พ่อค้าแข้งดาวดังต้องสะดุ้งโหยง หลังจากที่เธอเปิดเผยเมื่อวันเสาร์ที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมาว่า เธอตั้งท้องเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่รู้ว่า ใครเป็นคุณพ่อของเด็กในท้อง

โสเภณีไฮโซวัย 23 ปี ที่เคยขายบริการแลกกับเงิน 1,200 ปอนด์ (ประมาณ 60,000 บาท) ต่อวันนั้น นอนร่วมเตียงกับบุรุษเพศมาแล้วมากกว่า 100 คน ซึ่งในจำนวนนั้นที่ตกเป็นข่าวฮือฮามากที่สุดก็คือ การที่เธอเคยขย่มเตียงกับ รูนี่ย์ ในตอนที่ คอลีน ศรีภรรยาของกองหน้าทีมชาติอังกฤษ กำลังตั้งท้องอยู่ รวมถึงการที่เธอเคยร่วมรักสุดสวาทกับ บาโลเตลลี่ ด้วย

จนกระทั่งล่าสุด ธอมป์สัน ก็ทำเอาท่านชายที่เคยนอนกับเธอต้องเสียวสันหลังวาบ เมื่อเธอเผยว่า ตอนนี้เธอกำลังตั้งท้องเด็กผู้หญิง และทารกคนดังกล่าวก็น่าจะออกมาดูโลกในวันที่ 25 ธันวาคมนี้ ซึ่งตอนนี้เธอกำลังตรวจดีเอ็นเอ เพื่อหาตัวคนเป็นพ่ออยู่ โดยเธอเริ่มรู้สึกท้องป่องมาตั้งแต่ 2 เดือนก่อนแล้ว ก่อนที่การตรวจจะบอกว่า เธอไม่ได้ตั้งท้อง แต่หลังจากนั้นท้องของเธอมันก็ยังใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ จนทำไปให้เธอไปตรวจอีกที และได้รับการยืนยันว่า เธอตั้งท้องแล้ว

ทั้งนี้แหล่งข่าวเผยว่า ธอมป์สัน เชื่อว่า มีอยู่ 5 คนที่น่าจะเป็นพ่อของเด็กในท้อง ซึ่งในจำนวนนั้นก็มี บาโลเตลลี่ รวมอยู่ด้วย ส่วน รูนี่ย์ น่าจะเบาใจได้ เพราะสาวขายบริการคนดังบอกเองว่า กองหน้าวัย 26 ปี ไม่น่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับทารกของเธอแต่อย่างใด โดยเธอกล่าวว่า "มีบางคนที่จะต้องพยายามหาทางออกให้ได้ ถ้าหากพวกเขาเป็นพ่อของเด็กในท้อง มาริโอ กับ จอช (เบนเน็ตต์ ดาราเรียลลิตี้ทีวีคนแคระ ที่เป็นหนึ่งในคนที่อาจเป็นพ่อเด็ก) อาจจะต้องกังวลหนักเลยทีเดียว พวกเขาต้องคิดกันให้ดีเลยล่ะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันโช่หวังกุนฟิตช่วยเรือใบบุกฟัดราชัน
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งความหวังว่า เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร่ ดาวยิงคนสำคัญ จะฟิตจากอาการเจ็บข้อเท้า กลับมาลงสนามช่วยทีมในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เรอัล มาดริด วันอังคารหน้า หลังอดเล่นเกมเสมอ สโต๊ค 1-1 วันเสาร์ที่ผ่านมา
  • มันโช่โวยสโต๊คไม่ควรได้ประตู
    โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ระบุ ปีเตอร์ เคร้าช์ กองหน้า สโต๊ค แฮนด์บอลชัดๆ ก่อนหลุดไปทำสกอร์ ชี้นี่มันเล่นบาสฯ แล้ว ไม่ใช่เล่นฟุตบอล แต่รับสภาพการสู้กับ "เดอะ พ็อตเตอร์ส" ในฐานะทีมเยือนเป็นงานสุดหินของจริง หลังจากที่เจ๊ามา 4 ซีซั่นติด
  • สโต๊ค 1-1 แมนฯ ซิตี้
    "แชมป์เก่า" แมนฯ ซิตี้ ทำได้แค่บุกเสมอ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ไป 1-1 โดยเจ้าถิ่นซัดนำก่อนจาก ปีเตอร์ เคร้าช์ น.15 ก่อน ฆาบี การ์เซีย นักเตะใหม่จะมายิงกู้หน้า น.35 เก็บได้แต้มเดียวเท่านั้น สำหรับ แมนฯซิตี้ ในศึกในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา
  • ฆาบี การ์เซียยิงกู้หน้า!เรือบุกเจ๊าสโต๊คสุดจืด1-1
    "แชมป์เก่า" แมนฯ ซิตี้ ทำได้แค่บุกเสมอ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ไป 1-1 โดยเจ้าถิ่นซัดนำก่อนจาก ปีเตอร์ เคร้าช์ น.15 ก่อน ฆาบี การ์เซีย นักเตะใหม่จะมายิงกู้หน้า น.35 เก็บได้แต้มเดียวเท่านั้น สำหรับ แมนฯซิตี้ ในศึกในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »