ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » Man of the match : ภาณุพงศ์ วงศ์ษา

Man of the match : ภาณุพงศ์ วงศ์ษา

Posted 17/09/2012 by mtutd.tv

 

คุมเกมรับในนัดที่ผ่านมาได้อย่างเหนียวแน่น สำหรับ “ใหม่” ภาณุพงศ์ วงศ์ษา เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวเก่ง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มีส่วนสำคัญช่วยให้ “กิเลนผยอง” บุกชนะอาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้ถึงถิ่นเป็นครั้งแรกได้สำเร็จ โดยเกมนี้ ถือเป็นเกมที่ปราการหลังวัย 28 ปีหยุดลูกกลางอากาศ ซึ่งเป็นแท็กติกเด็ดของทางเจ้าถิ่นได้อยู่หมัด แม้ในช่วงท้ายเกมเจ้าตัวจะมีอาการบาดเจ็บ แต่ฟอร์มโดยรวมของเจ้าตัวถือว่าสุดยอดมาก สมเป็นกองหลังอันดับหนึ่งของทีมในฤดูกาลนี้อย่างแท้จริง โดยทีมงาน MTUTD.TV ขอมอบตำแหน่ง Man of the match ประจำเกมนี้ให้แก่กองหลังหมายเลข 4 ของทีมไปครอง

ขณะที่เจ้าตัว เปิดเผยหลังเกมว่า นัดนี้ถือเป็นงานยากของทีมอีกนัดหนึ่ง พร้อมชมเพื่อนร่วมทีมฉกฉวยโอกาสทำประตูขึ้นนำเร็ว 2-0 ได้ในครึ่งแรก ทำให้เล่นได้ง่ายขึ้น ชี้สนามฝนตกหนักทำให้คอนโทรลบอลลำบาก ตั้งเป้าพาทีมบุกชนะ ทีโอทีฯ ในเกมโตโยต้า ลีกคัพ นัดชี้ชะตา

“วันนี้ทุกคนรู้ว่ามาเยือนอาร์มี่ฯ ไม่ใช่งานง่าย เราเริ่มต้นได้ไม่ค่อยดีนัก แต่พอได้ 2 ประตูทำให้เราเล่นได้ง่ายขึ้น ต้องบอกว่าสภาพอากาศวันนี้ทำให้ทั้งสองทีมต่อบอลทำเกมลำบาก 3 แต้มถือเป็นเรื่องที่ดี แต่เราก็ต้องมุ่งมั่นต่อไป วันพุธนี้ก็หวังว่าเราจะทำผลงานได้ดีกับทีโอทีฯและพลิกสถานการณ์ผ่านเข้ารอบต่อไปให้ได้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ฉลาม' คลอด เสื้อคอลเล็คชั่น เอเอฟซี คัพ
    "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เอาใจแฟนอีกระลอกต้อนรับศึกแห่งทวีปเอเชีย ด้วยการเปิดจำหน่ายเสื้อโปโลและแจ็คเก็ต รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น "ชลบุรี เอฟซี : เอเอฟซี คัพ คอลเล็คชั่น" เพื่อโหมโรงและให้แฟนคลับที่สนใจได้จับจองเป็นเจ้าของในรุ่นนี้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
  • Preview TPL : อาทิตย์ที่ 16 ก.ย. 55
    เมืองทองฯ บุกเยือน อาร์มี่ โดยไร้มุ้ย ปลาทู ฟอร์มร้อน พา ณภัทร ออกเยือนรังนกใหญ่ เชียงใหม่อาจไปแจกแต้ม ฮัลโหล กว่างฯ ออกเยือน อีสาน หลังปลดล็อคมาเมื่อนัดที่แล้ว
  • เฮงซัง เชื่อ โม้, เทิด พาทีมผ่าน อัล ชอร์ต้า
    “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล กุนซือใหญ่ทัพ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ออกมายกย่อง พิภพ อ่อนโม้ หัวหอกกัปตันทีมและ เทิดศักดิ์ ใจมั่น มิดฟิลด์จอม ว่าจะเป็นเสาหลักในการพาทีมผงาดขึ้นไปประสบความสำเร็จในการแข่งขันศึกฟุตบอล ชิงแชมป์สโมสรเอเชีย เอเอฟซี คัพ ในปีนี้ เชื่อประสบการณ์ของ 2 แข้งเก๋าพาทีมฉลุยแน่
  • ด้วยหัวใจที่มุ่งมั่น : เนวิน ชิดชอบ
    ผมรู้ทุกคนผิดหวัง ผมก็ผิดหวังไม่น้อยกว่าใคร และ เสียใจมากกว่าทุกคน ไทยพรีเมียร์ลีก ปีนี้ ไม่ใช่ปีของเราจริงๆ และถึงเวลาที่ต้องยอมรับความจริงว่า ผมไม่สามารถรักษาแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก ไว้ที่บุรีรัมย์ ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »