ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือตบค่าเหนื่อยซิลบา2แสนป.ต่อวีกกันท่าชุดขาว

เรือตบค่าเหนื่อยซิลบา2แสนป.ต่อวีกกันท่าชุดขาว

Posted 17/09/2012 by siamsport

 
ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์เชิงสูง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมลงสนามพร้อมกับความสุขในการค้าแข้งอีกครั้ง หลังส่อแววได้สัญญาฉบับใหม่ซึ่งจะทำให้เขามีค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 10 ล้านบาทต่อสัปดาห์ภายในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า

        แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลก่อน เตรียมบรรลุข้อตกลงสัญญาฉบับใหม่นาน 5 ปี มูลค่า 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 10 ล้านบาท) กับดาบิด ซิลวา เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติสเปนในอีกไม่นานนี้ หลังทั้ง 2 ฝ่ายได้มีการเปิดการเจรจากันตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
 
        เมื่อ เดือนที่ผ่านมานั้น สถานการณ์การเจรจามีความน่ากังวลเนื่องจาก "เรือใบสีฟ้า" ตั้งท่าไม่ยอมมอบค่าเหนื่อยตามที่ดาวเตะเลือดกระทิงต้องการ อย่างไรก็ดีเชื่อว่าการเข้ามาของเฟร์ราน โซเรียโน่ ประธานบริหารคนใหม่ทำให้ประเด็นต่างๆได้รับการผลักดันและเชื่อว่าจะสามารถทำ ข้อตกลงกันได้ภายใน 2 สัปดาห์ข้างหน้า
 
        ก่อนหน้านี้เรอัล มาดริด ยอดทีมจากแดนกระทิงก็พยายามจับตาดูสถานการณ์ของซิลบา ภายในถิ่นอิติฮัด สเตเดี้ยม อย่างใกล้ชิด และได้ขอร้องให้ตัวแทนของดาวเตะวัย 26 กะรัตแจ้งข้อมูลความเคลื่อนไหวและปัญหาการเจรจากับแมนฯ ซิตี้ให้ทราบเป็นระยะ
 
        ด้านอดีตกองกลางของบาเลนเซีย ก็รู้ดีว่า โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "ราชันชุดขาว" สนใจอยากไห้เขากลับไปค้าแข้งในบ้านเกิดอีกครั้ง อย่างไรก็ดีเจ้าตัวยังอยากฝากอนาคตการค้าแข้งไว้กับ "เดอะ ซิติเซ่นส์" ต่อไปในอีกหลายปีข้างหน้า
 
        สำหรับการขึ้นค่าเหนื่อยของซิลบา ในครั้งนี้นะทำให้เขามีค่าเหนื่อยแพงระยับเทียบเท่ากับซูเปอร์สตาร์ของทีมอ ย่างคาร์ลอส เตเวซ หัวหอกอาร์เจนไตน์, แว็งซองต์ กอมปานี กองหลังกัปตันทีม และยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์กุญแจสำคัญอีกด้วย
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาโลสะดุ้ง!อดีตชู้รักเผยอาจเป็นพ่อเด็กในท้อง
    งานนี้ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า แมนฯ ซิตี้ ถึงคราวสะดุ้ง เมื่อ เจนนิเฟอร์ ธอมป์สัน สาวขายบริการที่เคยมีสัมพันธ์สวาทกับเจ้าตัว เผย ตอนนี้เธอตั้งท้องเรียบร้อยแล้ว โดยมีอยู่ 5 คนที่อาจเป็นพ่อของเด็กในท้อง และนั่นก็มี "ซูเปอร์มาริโอ" รวมอยู่ด้วย ส่วน เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เคยนอนกับเธอเหมือนกัน รอดตัว เพราะฝ่ายสาวบอกเองว่า "รูน" ไม่น่าเกี่ยวข้องกับเรื่องในครั้งนี้
  • มันโช่หวังกุนฟิตช่วยเรือใบบุกฟัดราชัน
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งความหวังว่า เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร่ ดาวยิงคนสำคัญ จะฟิตจากอาการเจ็บข้อเท้า กลับมาลงสนามช่วยทีมในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เรอัล มาดริด วันอังคารหน้า หลังอดเล่นเกมเสมอ สโต๊ค 1-1 วันเสาร์ที่ผ่านมา
  • มันโช่โวยสโต๊คไม่ควรได้ประตู
    โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ระบุ ปีเตอร์ เคร้าช์ กองหน้า สโต๊ค แฮนด์บอลชัดๆ ก่อนหลุดไปทำสกอร์ ชี้นี่มันเล่นบาสฯ แล้ว ไม่ใช่เล่นฟุตบอล แต่รับสภาพการสู้กับ "เดอะ พ็อตเตอร์ส" ในฐานะทีมเยือนเป็นงานสุดหินของจริง หลังจากที่เจ๊ามา 4 ซีซั่นติด
  • สโต๊ค 1-1 แมนฯ ซิตี้
    "แชมป์เก่า" แมนฯ ซิตี้ ทำได้แค่บุกเสมอ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ไป 1-1 โดยเจ้าถิ่นซัดนำก่อนจาก ปีเตอร์ เคร้าช์ น.15 ก่อน ฆาบี การ์เซีย นักเตะใหม่จะมายิงกู้หน้า น.35 เก็บได้แต้มเดียวเท่านั้น สำหรับ แมนฯซิตี้ ในศึกในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »