ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ ยัน 'เซสนีย์' ยังเป็นมือหนึ่ง

เวนเกอร์ ยัน 'เซสนีย์' ยังเป็นมือหนึ่ง

Posted 17/09/2012 by goal.com

 

บอสใหญ่แห่งทัพปืนใหญ่ ยังยืนยันว่า เซสนีย์ ยังคงเป็นมือหนึ่งของทีม แม้ว่าจะโชว์ความผิดพลาดออกมาในนัดที่พวกเขาเอาชนะ เซาแธมป์ตัน อยู่หลายครั้ง

อาร์เซน เวนเกอร์ ยันว่า วอจเชียส เซสนีย์ ยังคงเป็นตัวเลือกแรกในตำแหน่งนายทวารของ อาร์เซนอล อยุ่ หลังจากที่เขาทำผิดพลาดไปหลายครั้ง ในนัดที่ เดอะ กูนเนอร์ส เอาชนะ เซาแธมป์ตัน ไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เซสนีย์ ได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง หลังจากที่หายหน้าไป 2 เกมระหว่างที่ยังบาดเจ็บชายโครง และในการกลับมาครั้งนี้ เขาก็ทำความผิดพลาดให้เห็นหลายครั้ง แต่ที่หนักที่สุดเห็นจะเป็นจังหวะที่คว้าบอลพลาด จนเป็นโอกาสให้ เซาแธมป์ตัน ได้ประตูเดียวในเกมนี้ของพวกเขาไป

อย่างไรก็ตาม ผู้รักษาประตูรายนี้ก็ยังได้รับความไว้วางใจจากผู้จัดการทีมของเขาอยู่ โดย เวนเกอร์ เผยว่า เซสนีย์ จะยังเป็นประตูมือหนึ่งให้กับ อาร์เซนอล ต่อไป

เขาบอกผ่านเว็บไซต์ของทีมว่า "วอจเซียส คือเบอร์หนึ่ง และผมยังไม่เปลี่ยนใจในเรื่องนี้ นั่นเป็นเหตุผลว่า ทำไมเขาถึงได้กลับมาเฝ้าเสา"

"คุณไม่สามารถเปลี่ยนผู้รักษาประตูในทุกครั้งที่เขาทำพลาดได้หรอก เพราะว่าไม่อย่างนั้น คุณก็จะมีผู้รักษาประตูแย่ๆ อยู่ 3 คน"

เวนเกอร์ บอกอีกว่า ฟอร์มของ มานโนเน ที่มาเล่นแทนตอนที่ เซสนีย์ ไม่อยุ่นั้น อาจเป็นสาเหตุที่เขาโชว์ฟอร์มไม่ออกในวันเสาร์ที่ผ่านมาก็ได้

กุนซือวัย 62 บอกว่า "มันเป็นตำแหน่งที่ต้องการความมั่นใจเป็นพิเศษ"

"บางที เขาก็สร้างความกดดันให้ตัวเองนิดๆ เพราะว่า เขารู้ว่า มานโนเน เล่นได้ดีในเกมกับ สโต๊ค และลิเวอร์พูล ผมคิดว่า เขาเล่นได้ดีขึ้นนะตอนครึ่งหลัง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟาเบรกาสชู เวนเกอร์พร้อมพาปืนใหญ่ท้าแชมป์
    อดีตนักเตะอาร์เซนอลที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับบาร์เซโลนาในประเทศสเปน กล่าวถึงอดีตเจ้านายเก่าของเขาว่าเป็นโค้ชที่ดึงความสามารถของดาวรุ่งออกมาได้อย่างสุดยอด และจะพาทีมลุ้นแชมป์ในปีนี้
  • เวนเกอร์ซูฮกกาซอร์ล่าเป็นความสมบูรณ์เชิงเทคนิค
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ชื่นชม ซานติ กาซอร์ล่า เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง เป็นความสมบูรณ์แบบเชิงเทคนิค อีกทั้งยังเป็นแบบฉบับของมิดฟิลด์สแปนิชทุกวันนี้ หลังจากแสดงให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ และชั้นเชิงที่ยอดเยี่ยมในสนาม จนแทบอยากจะให้ได้บอลอยู่ตลอดเวลา
  • โพดอลสกี้ส่อง!ปั่นฟรีคิกโค้งมุดใต้คาน
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูลูกยิงฟรีคิกอันสุดสวยของ ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้าตัวใหม่ของ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ที่ได้ไปคว้าตัวมาร่วมทัพเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา!จากจังหวะที่ต้นสังกัดได้ ฟาล์วแถวหน้ากรอบเขตโทษในระยะหวังผลนาทีที่ 31 และดาวเตะชาวเยอรมันอดีตแข้งเอฟซี โคโลญจน์ รับอาสาในการทำหน้าที่สังหาร และไม่พลาดเมื่อบรรจงปั่นด้วยเท้าซ้ายบอลลอยข้ามกำแพง ก่อนที่จะย้อยมุดลงเสียบใต้คานหมดสิทธิ์ที่ เคลวิน เดวิส นายประตูของเซาธ์แฮมป์ตัน จะบินป้องกันได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »