ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พาวล์ปลื้มยิงได้ เล็งสอยประตูเพิ่มให้ผี

พาวล์ปลื้มยิงได้ เล็งสอยประตูเพิ่มให้ผี

Posted 17/09/2012 by goal.com

 

กองกลางดาวรุ่งหน้าใหม่ของปีศาจแดง ดีใจที่ยิงประตูเปิดตัวได้ ลั่นอยากทำประตูให้ได้อย่างสม่ำเสมอเหมือนตอนอยู่ทีมเก่า

นิค พาวล์ กองกลางดาวรุ่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้สึกยินดีที่เขาทำประตูได้จากการยิงไกลในเกมพบฟูลแลม พร้อมเล็งเป้าหมายที่จะทำประตูให้ได้มากกว่านี้เพื่อช่วยต้นสังกัด

"เยี่ยมมากทีเดียวที่ได้เปิดตัวเสียที" นิค พาวล์ กล่าวกับ MUTV "การทำได้สักประตูเป็นอะไรที่ผมเล็งเอาไว้ ดาริโอ เกรดี้ (ผู้อำนวยการฟุตบอลของครูว์) เคยกล่าวว่าเกมของผมไม่ใช่แค่เล่นเกมรุกและเกมรับ แต่เป็นเรื่องของการทำประตูด้วย ผมพิสูจน์ให้เห็นไปแล้วเมื่อฤดูกาลก่อน และหวังว่าผมจะทำเช่นนั้นได้เหมือนกันกับยูไนเต็ด

"ผมได้เรียนรู้ทุกๆ วัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากกองกลางทั้งหลาย ทั้งสโคลส์, คาร์ริค, กิ๊กส์ ทุกคนเยี่ยมมาก พวกเขาผ่านมันมาแล้วและได้แชมป์มามากมาย นั่นเป็นสิ่งที่ผมอยากทำให้ได้ ดังนั้นผมก็หวังว่าจะได้เรียนรู้จากพวกเขาทุกๆ วัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์สั่งซัวเรซจับมือเอวร่าก่อนบู๊แดงเดือด
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมพลิ้ว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมโดนต้นสังกัดสั่งให้จับมือกับปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายจอมเก๋า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนเกม "แดงเดือด" วันอาทิตย์นี้ เป็นหนึ่งในมาตรการที่ทั้ง 2 สโมสรจะนำมาใช้ลดความร้อนแรงของเกมที่ส่อแววดุเดือดในเกมนี้
  • 10เหตุผลที่ โบลต์ ควรมาเป็นเด็กป๋า
    ยูเซน โบลต์ ชื่อนี้ใครๆ ก็รู้ว่าเขาคือสุดยอดลมกรมที่เร็วที่สุดในโลก แน่นอนว่าในลู่วิ่งไม่มีคู่แข่งหน้าไหนที่จะได้เห็นใบหน้าของเขา เพราะส่วนใหญ่ต้องวิ่งตามก้นพี่ท่านเป็นประจำ อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวเคยเปรยว่าอยากมีโอกาสที่จะได้มาทดสอบฝีเท้ากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรอันเป็นที่รัก เพราะเชื่อว่าทักษะการเล่นฟุตบอลน่าจะเหมาะกับสไตล์ของ "ผีแดง"
  • แกรี่ยกสโคลส์แข้งดีที่สุดของอังกฤษ
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ กล่าวยกยอปอปั้น พอล สโคลส์ มิดฟิลด์เพื่อนซี้ ว่าเป็นสุดยอดนักเตะในยุคของเขาอย่างแท้จริง รับหากมีลูกมีหลาน จะให้ดู สโคลส์ เป็นต้นแบบ เพราะมีความเป็นมืออาชีพอย่างแท้จริง
  • ผีจัดหนัก!เฟอร์กี้ลั่นไม่พลาดตกรอบชปล.อีกครั้ง
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สั่งลูกทีม "ผีแดง" ห้ามประมาทจนโดนเขี่ยตกรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกในครั้งนี้ หลังเมื่อฤดูกาลก่อนมีอันต้องกระเด็นตกรอบไปอย่างเหลือเชื่อ ยันใส่เต็มสูบทุกเกม ด้วยผู้เล่นที่แข็งแกร่งที่สุด เพื่อความแน่ใจในการผ่านเข้ารอบต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »