ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “พจน์” ยอมขอโทษ “แอนนี่” ศาลสั่งห้ามพูดถึงคู่กรณีอีก

“พจน์” ยอมขอโทษ “แอนนี่” ศาลสั่งห้ามพูดถึงคู่กรณีอีก

Posted 17/09/2012 by ผู้จัดการ

        “พจน์” ยอมลงขอโทษ “แอนนี่” ในหนังสือพิมพ์ 3 ฉบับ จบคดีหมิ่นประมาท ยันไม่เข็ดยังแฉดาราเหมือนเดิม เพราะไม่ชอบพูดโกหก ปัดทะเลาะ “เอิ๊ก” จนพาลไม่จัดรายการด้วยกัน
      
       หลังจากที่นักปั้นฝีปากกล้า “พจน์ อานนท์” โดน “แอนนี่ บรู๊ค” ฟ้องในข้อหาหมิ่นประมาท ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยว่า คดีจบแล้วด้วยดี เพราะตนยอมลงขอโทษ “แอนนี่” ในหนังสือพิมพ์ 3 ฉบับ ยืนยันไม่เข็ดยังจะเดินหน้าแฉดาราต่อไป
      
       “คดีแอนนี่ก็ไม่มีอะไร ไปรายงานตัวมาแล้ว ว่าเราลงขอโทษไปแล้ว แต่ทางนั้นเขาจะให้เราลงในหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ เราก็ไปแจ้งให้ศาลทราบว่า ทางไทยรัฐไม่มีนโยบายให้ลงแบบนี้ เปลี่ยนเป็นเดลินิวส์ได้ไหม ทางศาลก็บอกว่าได้ ก็เลยเปลี่ยน”
      
       “ตอนนี้ก็รอคิวอยู่ว่าจะลงได้วันไหน แล้วนัดอีกที 27 หรือ 28 ตุลาฯจำไม่ได้วันไหน ก็ไปบอกเขาว่าเราจัดการให้เขาหมดแล้ว ซึ่งไม่เลยกำหนดจากการที่ศาลสั่งให้ลงขอโทษ เพราะว่าแล้วแต่หนังสือพิมพ์ว่าว่างเมื่อไหร่ก็จะให้ลงเมื่อนั้น และพอลงครั้งนี้แล้วก็น่าจะจบเลย เพราะว่าเราตกลงที่จะลงกันในศาลหมดแล้ว”
      
       “เรื่องแฉดาราศาลไม่ห้ามแฉครับ ศาลบอกว่าถ้าขยันมาศาลก็ให้ทำต่อไป แต่เขาขอไว้ว่าไม่ให้พูดถึงเขาคนนั้น แต่เราก็ไม่ได้พูด เอาจริงๆ เราก็ไม่ได้พูดว่าใคร เพียงแต่ว่าเราก็พูดออกไปตามหลักความจริง เพราะอะไรมันจริงเราก็ต้องพูดความจริง ไม่ใช่แบบว่าโกหกคน มันไม่ใช่นิสัยเรา ไม่ไว้ลายไง เราไม่โกหกใคร”
      
       ปฏิเสธแตกคอ “เอิ๊ก พรหมพร ยูวะเวศ” จนจะไม่จัดรายการด้วยกัน
      
       “ก็คือตอนนั้นจะมาทำแต๋ววาไรตี้ให้เต็มตัว แต่พอดีบันเทิง 108 เราผูกพันไง เราก็เลยทำ จะไปทะเลาะอะไรกัน นั่งแหกปากด้วยกันสองคนทุกวัน อุ้ย พูดไม่เพราะ นั่งเมาท์กัน และทุกวันนี้ก็ยังทำด้วยกันอยู่”
      
       ส่วนหนังเรื่อง “สตรีเหล็ก” แคสตัวละครแล้ว แต่ยังไม่เปิดกล้อง
      
       “สตรีเหล็กยังไม่ได้เปิดกล้องเลยครับ อยู่ในช่วงแคสตัวละครอยู่ ปอย(ตรีชฏา เพชรรัตน์) ก็เอามา แต่มันยังยกมือตีวอลเลย์ฯไม่เป็นเลย เคยไปแคสแล้ว แต่มันตีไม่เป็น มันบอกมันเจ็บ อย่าง ฟลุค เดอะสตาร์ ก็มีแคสแล้ว แต่ดูอยู่ว่าจะเล่นเป็นตัวอะไร น้องสอง พาราด็อกซ์ ก็มาแคสแล้ว เล่นเป็นกะเทยเหมือนกัน ก็หลายคน ผู้หญิงสวยก็คงจะเป็นเด็กใหม่ ส่วนบทที่ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี เล่นก็ได้ตัวละครแล้ว ได้แล้ว หล่อมาก เดี๋ยวมาดูกันว่าใคร เพราะถ้าเอาเด็กเก่ามา ก็คงจะไม่เซอร์ไพร์สเท่าเด็กใหม่”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอนนี่ ร่ำไห้! เครียดแม่เข้าไอซียู-สาปส่ง ฟิล์ม ไม่ขอเอ่ยถึงอีก
    มหากาพย์เรื่องยาว "ลูกใครหว่า" นึกว่าจะจบลงด้วยดี แต่ก็ยังเป็นประเด็นให้สื่อมวลชนต้องมาสาวต่อจากกรณีที่นักร้องหนุ่ม "ฟิล์ม รัฐภูมิ" ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเรื่องราวฉาวๆยังไม่จบเพราะยังไม่ได้ถอนชื่อจากการเป็นพ่อของ "น้องฑีฆายุ" เนื่องจากคู่กรณี "แอนนี่ บรู๊ค" ไม่ยอมมาโดยอ้างเหตุสารพัน ล่าสุดเจอสาวแอนนี่ในงานเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ผู้สื่อข่าวก็ไม่พลาดซักถามถึงประเด็นฮอตด...
  • อ้าง"ฟิล์ม"โพสต์รูปพ่อตัวจริงเด็กวอน"แอนนี่"เคลียร์
    ''ฟิล์ม'' ลั่นรอเคลียร์ ''แอนนี่'' บอกอยากได้ความยุติธรรมกลับคืนมา โต้ไม่ได้โพสต์รูปผู้ชายที่คาดว่าน่าจะเป็นพ่อน้อง ''ฑีฆายุ'' แจงเป็นแค่การส่งรูปต่อกันมา ส่วนคดีฟ้องนางระเบียบรัตน์ ไกล่เกลี่ยลงตัว ถอนฟ้องหอมแก้มโชว์สื่อเรียกว่ากำลังเป็นประเด็นฮอตที่ดูจะเริ่มลุกลามใหญ่โตจนกลับมาเป็นมหากาพย์ลูกใครหว่าภาค 2 กับกรณีของหนุ่ม ''ฟิล์ม'' รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ พระเอกนักแสดงนักร้องชื่อดัง กับอดีตคู่กรณีนักแสด...
  • แอนนี่ บรู๊ค เปิดหมดใจ! ถอนชื่อพ่อฑีฆายุ
    แอนนี่ บรู๊ค ได้เดินทางไปมาเปิดใจผ่านรายการ สรยุทธ เจาะข่าวเด่น ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เมื่อช่วงเย็นวันนี้ (18 มิ.ย.) โดย แอนนี่ ที่เดินทางมาพร้อมกับทนายความได้เปิดเผยการเริ่มรายการว่า มีความจำเป็นที่ต้องออกมาชี้แจงกรณีที่เกินความเข้าใจไม่ตรงกัน แม้ความจริงไม่คิดที่จะมาออกรายการในลักษณะนี้เลยดาราสาว แอนนี่ บรู๊ค เริ่มชี้แจงด้วยภาษาและท่าทางที่ดูสุขุม นุ่มนวล และมีหลักการ โดยเปิดเผยว่า ขณะ...
  • แอนนี่ บรู๊คพา"ฑีฆายุ"เบิร์ธเดย์ 2 ขวบ
    "แอนนี่" จัดฉลองวันเกิดลูกชายสุดที่รัก "น้องฑีฆายุ" ครบรอบ 2 ขวบ เผยปีนี้คงยังไม่มีของขวัญจะให้นอกจากคำอวยพรขอให้เป็นเด็กดีและโตขึ้นมาเป็นผู้ใหญ่ที่ดีและเข้มแข็ง ยันคำเดิมไม่อยากให้ลูกชายเข้าวงการบันเทิงยังคงเดินหน้าเป็นผู้หญิงแกร่งขยันทำงานหาเลี้ยงลูกชายวัย 2 ขวบแต่เพียงผู้เดียวต่อไป สำหรับดาราสาวซิงเกิลมัม "แอนนี่ บรู๊ค" ที่ยังทำหน้าที่เป็นเวิร์กกิ้งวูแมนของครอบครัวและยังต้องรับหน้าที่เป็นคุณแม่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »