ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » 'เจิด'ออกจอ! นำลูกทีมโผล่รายการเรียลลิตีโชว์หงส์แดง

'เจิด'ออกจอ! นำลูกทีมโผล่รายการเรียลลิตีโชว์หงส์แดง

Posted 18/09/2012 by ไทยรัฐ

"สตีเวน เจอร์ราร์ด" เตรียมนำลูกทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกโทรทัศน์ ผ่านรายการเรียลลิตีโชว์ "Being Liverpool" โดยเป็นเรื่องราวของนักเตะภายในทีม หลังการเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีม โดยจะเริ่มฉายที่อังกฤษตอนแรกวันที่ 21 ก.ย.นี้...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 17 ก.ย. สตีเวน เจอร์ราร์ด จอมทัพกัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และลูกทีม เตรียมออกจอโทรทัศน์ ผ่านรายการเรียลลิตีโชว์ "Being Liverpool" ทางช่อง Channel 5 ตั้งแต่วันที่ 21 ก.ย.นี้ โดยเป็นเรื่องราวของนักเตะภายในทีม ช่วงระหว่างการเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีม เคนนี ดัลกลิช มาเป็น เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เมื่อเดือนมิ.ย.ที่ผ่านมา

โดยกล้องโทรทัศน์จะตามเกาะติดนักเตะทั้งระหว่างอยู่ที่สโมสร และอยู่ที่บ้านกับครอบครัว รวมถึงชีวิตครอบครัวของ เจอร์ราร์ด กับภรรยา อเล็กซ์ เคอร์แรน และลูกสาวอีก 3 คน ลิลลี-เอลลา วัย 8 ขวบ, เลซี วัย 6 ขวบ และ ลูร์เดส ลูกสาวคนสุดท้ายวัย 10 เดือน

ขณะที่นอกจาก เจอร์ราร์ด แล้ว ยังจะมีการเกาะติดชีวิตนักฟุตบอลคนอื่นๆ ของ ลิเวอร์พูล อีก อาทิ บ้านของ เปเป้ เรนา, ลูคัส เลวา กับช่วงเวลาที่พยายามเรียกความฟิตกลับมาหลังได้รับบาดเจ็บเข่าอย่างรุนแรง รวมถึงมุมผ่อนคลายขณะที่ ลูคัส กำลังเล่นเกมเศรษฐีกับ หลุยส์ ซัวเรซ เป็นต้น

ทั้งนี้ เรียลลิตีโชว์ "Being Liverpool" จะมีความยาวทั้งสิ้น 6 ตอนด้วยกัน.

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อดเจอร์สเตือนซัวเรซต้องหัดคุมอารมณ์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เปิดอก หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าคนเก่งของทีม ต้องระมัดระวังกับอารมร์ของตัวเองบ้าง แต่ยัน ตนไม่ได้ต้องการให้แข้งวัย 25 ปี เปลี่ยนสไตล์การเล่น พร้อมยกนิ้วชม ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวโรจน์ ทำผลงานได้เยี่ยม แถมระบุ ตนจะพยายามทำให้ สเตอร์ลิง ยังเป็นคนติดดินอยู่แบบนี้ต่อไป
  • อัลลาร์ไดซ์เผย หงส์มีออปชั่นเรียกตัวแคร์โรลล์คืนทีม
    กุนซือขุนค้อนกล่าวชื่นชมผลงานของกองหน้าร่างยักษ์ โดยบอกว่าเขาจะได้เป็นตัวหลักของทีมแน่นอนในปีนี้ แต่ทางลิเวอร์พูลสามารถเรียกตัวเขากลับไปได้หากต้องการ
  • หงส์สั่งซัวเรซจับมือเอวร่าก่อนบู๊แดงเดือด
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมพลิ้ว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมโดนต้นสังกัดสั่งให้จับมือกับปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายจอมเก๋า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนเกม "แดงเดือด" วันอาทิตย์นี้ เป็นหนึ่งในมาตรการที่ทั้ง 2 สโมสรจะนำมาใช้ลดความร้อนแรงของเกมที่ส่อแววดุเดือดในเกมนี้
  • ดูไม่ทัน!ร็อดเจอร์สอ้างไม่เห็นจังหวะซัวเรซพุ่งล้ม
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล อ้างไม่เห็นเหตุการณ์ที่ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าของทีม พุ่งล้มเอาจุดโทษจนโดนใบเหลือง ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดเจ๊า ซันเดอร์แลนด์ วันเสาร์ที่ผ่านมา ยันลูกทีมเป็นคนดีและโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น พร้อมรับผิดหวังที่ได้แค่แต้มเดียว แต่พอใจกับปฏิกิริยาของลูกทีมหลังเสียประตู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »