ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ลินด์ซีย์" เซ็ง! ตัวเองติดคุก แต่ "อแมนดา ไบน์ส" ลอยนวล

"ลินด์ซีย์" เซ็ง! ตัวเองติดคุก แต่ "อแมนดา ไบน์ส" ลอยนวล

Posted 18/09/2012 by ผู้จัดการ

        "ลินด์ซีย์ โลฮาน" ออกมาแสดงความเห็นถึงพฤติกรรมของดาราสาว "อแมนดา ไบน์ส" ที่ทำท่าว่าจะเดินรอยเท้าของเธอ กับการมีปัญหาในคดีเมาแล้วขับ จนชีวิตดิ่งลงเหว ว่าช่างเป็นเรื่องไม่ยุติธรรมเลยที่เธอต้องโดนเจ้าหน้าที่เล่นงานจากปัญหาพวกนี้ แต่ "อแมนดา" กลับยังลอยนวนอยู่ได้
      
       เป็นดาราสาวรุ่นราวคราวเดียวกันที่ถูกเปรียบเทียบกันอยู่เสมอ ทั้งในแง่ผลงานเมื่อช่วงรุ่ง ๆ และความตกต่ำกับปัญหาในชีวิตนานาประการ ล่าสุด ลินด์ซีย์ โลฮาน ได้แสดงความเห็นถึงเรื่องราวของ อแมนดา ไบน์ส เป็นครั้งแรก กับการตัดพ้อว่าทั้ง ๆ ที่ทำผิดกฏหมายมาหลายกระทง แต่ทำไมเธอคนนี้ยัง "ไม่เคยถูกลงโทษอะไรเลย"
      
       "ทำไมฉันต้องติดคุก แต่ถึงตอนนี้ดาราจากช่อง Nickelodeon คนนั้นยังไม่เคยโดนลงโทษอะไรเลย" ลินด์ซีย์ ทวีตข้อความถึงเรื่องนี้ "มีหลายครั้งที่ฉันรู้สึกยินดีกับประสบการณ์ต่าง ๆ ที่ได้รับในชีวิต โดยไม่เสียใจอะไร และ Disney ก็สนับสนุนฉันมาตลอด"
      
       โดย ลินด์ซีย์ โลฮาน วัย 26 ปี เข้าวงการมาตั้งแต่ยังเด็กอายุเพียง 3 ขวบ ภายใต้ชายคาของบริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่ Disney ที่ป้อนผลงานดี ๆ ให้กับเธอมากมายไม่ว่าจะเป็น The Parent Trap, Freaky Friday และ Herbie: Fully Loaded ส่วน อแมนดา ไบน์ส ที่โด่งดังตีคู่มากับ ลินด์ซีย์ ในฐานะดาราในสังกัดของช่อง Nickelodeon เป็นที่รู้จักจากซีรีส์ All That และ The Amanda Show
      
       "ลินด์ซีย์" vs "อแมนดา" แข่งกัน "เหลวแหลก" !?
      
       อย่างไรก็ตามระยะหลังทั้งสองกลับต้องมาถูกเปรียบเทียบในแง่ของการสร้างปัญหา แทนที่จะเป็นผลงาน สำหรับ ลินด์ซีย์ เคยโดนจับใจคดีเมาแล้วขับเมื่อปี 2007 และมีพฤติกรรมละเมิดทัณฑ์บนตามมาอีกมายมาย รวมถึงโดนตั้งข้อหาในคดีลักทรัพย์ จนทำให้เจอกับปัญหาทางกฏหมายต่อเนื่อง และลงเอยต้องถูกศาลสั่งจำคุก, ทำงานบำเพ็ญประโยชน์ และต้องสวมใส่เครื่องวัดปริมาณแอลกอฮอล์ไว้ที่ข้อเท้า
      
       จนกระทั่งในเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา ลินด์ซีย์ จึงพ้นจากโทษและปัญหาทางกฏหมายอันพะรุงพะรังที่กินเวลาในชีวิตของเธอไปร่วม 5 ปี ได้กลับมารับงานแบบเต็มตัวอีกครั้ง แต่แล้วเธอก็ก่อปัญหาขึ้นอีก กับคดีอุบัติเหตุทางรถยนต์ในเดือน มิ.ย. และเข้าไปเกี่ยวข้องกับคดีลักทรัพย์ แต่สุดท้ายก็เคลียร์ข้อกล่าวหาได้อีกครั้ง
      
       ขณะที่ อแมนดา ไบน์ส เองก็ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน กับการโดนจับกุมในคดีเกี่ยวกับการขับขี่รถยนต์ไปแล้วหลายครั้งในปีนี้ ทั้งโทรศัพท์ระหว่างขับรถเมื่อเดือน มี.ค., เมาแล้วขับในเดือน เม.ย., ข้อหาปฏิเสธการตรวจวัดสารเสพติดในเดือน มิ.ย.จนถึงข้อหาชนแล้วหนีในเดือน ก.ย.กระทั่งในวันที่ 6 ก.ย.เจ้าหน้าที่จึงประกาศระงับใบขับขี่ของเธอเป็นการชั่วคราว พร้อมดำเนินคดีที่อาจทำให้ ไบน์ส ต้องถูกจำคุกถึง 1 ปี
      
       ล่าสุดแม้จะโดนยึดใบขับขี่ไปแล้ว อแมนดา ก็ยังขับรถไปไหนมาไหนอีกโดยไม่สนใจคำสั่งของศาล ถึงขั้นที่ศาลต้องออกคำสั่งให้มีการยึดรถของเธอเอาไว้ นอกจากนั้นยังมีภาพระหว่างที่เธอสูบกัญชาในรถยนต์หลุดออกมา ซึ่งดาราสาวได้ปฏิเสธว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิดเท่านั้น
      
       "อแมนดา" ยืนยันชีวิตยังไม่ได้แย่ถึงขั้น "ลินด์ซีย์"
      
       อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าทางฝ่ายของ อแมนดา ไบน์ส เองก็จะไม่ได้ยินดีนักที่ต้องถูกนำชื่อไปเปรียบเทียบกับจอมฉาวแห่งฮอลลีวูดอย่าง ลินด์ซีย์ โลฮาน ... "เธอโกรธมากที่ถูกเปรียบเทียบกับ ลินด์ซีย์ ที่มีประวัติใช้ยา และปัญหาในชีวิตมากมาย อแมนดา เคยโดนจับเมาแล้วขับแค่ครั้งเดียว ซึ่งนั่นก็ไม่ดีหรอก แต่ก็เปรียบเทียบอะไรไม่ได้เลยสำหรับทั้งสองคน" แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับเธอเผย
      
       สื่อยังอ้างอิงข้อมูลของเพื่อนสนิทคนหนึ่ง ที่บอกว่า อแมนดา ไบน์ส ยืนยันว่าชีวิตของเธอ ไมได้มีปัญหาอะไรมากมายขนาดนั้น ทุกอย่างยังโอเค เรื่องราวต่าง ๆ เป็นเพียงการใส่สีตีไข่ของสื่อเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลิฟซีน ‘จันดารา’ชิว! ‘โช นิชิโนะ’ ไม่เขินอาย
    ต้องมารับบท “คุณแก้ว” เปิดซิงเล่นหนังไทยเรื่องแรกในหนังฟอร์มยักษ์เรื่อง “จัน ดารา” ที่กำกับโดย “หม่อมน้อย” ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล สำหรับนางเอกเอวีแดนอาทิตย์อุทัย โช นิชิโนะ ซึ่งถูกจับตามองในเรื่องการเข้าฉากเลิฟซีนมากเป็นพิเศษ ซึ่ง โช กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า
  • "กระแต" โชว์ไฮคิก สู้ "ใบเตย"
    เรียกว่าเป็นการโชว์ความเซ็กซี่จากการถ่ายแบบเป็นครั้งแรก สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง กระแต อาร์สยาม หรือ นิภาพร แปงอ้วน ด้วยความเป็นนักมวยสาว ทำให้เธออยากโชว์ผลงานแนวเซ็กซี่สไตล์สปอร์ตเกิร์ลออกมาให้แฟนๆ ได้ชื่นชม
  • ตุ๊กตา กันตนา เดือด จวกดาราแย่ๆรับงานนอก
    ไม่รู้ว่าใครที่ทำให้ บิ๊กบอสสาวแห่งค่ายกันตนา อย่าง "ตุ๊กตา จิตรลดา ดิษยนันท์" เดือด ถึงกับโพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัว Tukta Kantana จวกพฤติกรรมของดาราบางรายที่รับงานนอกไม่มีคิวให้กองละคร แถมแร๊งค์!!! เหน็บ ผจก.ดารา เป็นเห็บเหากองถ่ายคอยเกาะดารากิน ซึ่งข้อความที่บอสใหญ่กันตนาออกมาระบายมีดังต่อไปนี้
  • “กุ๊บกิ๊บ” หวิดทำ “มาริโอ้” เสียแฟนคลับจีน หลังโพสต์รูปเที่ยวญี่ปุ่นลง IG
    “กุ๊บกิ๊บ” โพสต์ข้อความแจงแฟนคลับจีน หลังขึ้นรูปคู่สวีตแฟนหนุ่ม “มาริโอ้” ระหว่างเที่ยวญี่ปุ่น บอกไม่รู้ทั้งสองประเทศมีเรื่องกันอยู่ ซวยซ้อนถูกจับผิดใช้อักษร J ตัวใหญ่ แต่เขียน c ตัวเล็ก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »