ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เฟอร์กี้ยันโรเตชั่นโกล์ไปเรื่อยจนกว่าจะถูกใจ

เฟอร์กี้ยันโรเตชั่นโกล์ไปเรื่อยจนกว่าจะถูกใจ

Posted 19/09/2012 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยยังไม่มีใครเป็นผู้รักษาประตูเบอร์ 1 ในดวงใจเลยในเวลานี้ โดยจะทำการหมุนเวียน ดาบิด เด เคอา และ อันเดอร์ส ลินเดการ์ด ลงเฝ้าเสาไปก่อนจนกว่าจะประทับใจผลงานของคนใดคนหนึ่ง

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่ามีความเป็นไปได้สูงที่จะเรียกตัว ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูเลือดกระทิง กลับมาลงเล่นแทนที่ อันเดอร์ส ลินเดการ์ด นายด่านทีมชาติเดนมาร์ก ในเกมที่จะเปิดสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับ กาลาตาซาราย สโมสรชั้นนำลีกไก่งวง ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดแรก ในวันพุธที่ 19 ก.ย. นี้
 
ถึงแม้ว่าอาจจะ ได้กลับมาลงสนาในเกมที่จะถึงนี้ แต่ดูเหมือนว่า เด เคอา จะสูญเสียสถานภาพนายด่านเบอร์ 1 ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเสียแล้ว หลังจากที่เจ้าตัวก่อความผิดพลาดในเกมกับ ฟูแล่ม เมื่อเดือน ส.ค. ที่ผ่านมา ก่อนจะถูกดร็อปใน 2 เกมถัดมา โดย เฟอร์กูสัน เตรียมจะให้ นายด่านวัย 21 ปี กับ ลินเดการ์ด แย่งชิงกันเพื่อก้าวขึ้นมาเป็นทายาทในระยะยาวของ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ตำนานมือกาวทีมชาติฮอลแลนด์ ที่แขวนถุงมือไปเมื่อปีที่แล้ว
 
บรม กุนซือวัย 70 ปี กล่าวว่า "ผมคิดว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดที่ผมกำลังทำอยู่คือการมอบประสบการณ์ในฟุตบอล อังกฤษให้กับทั้งคู่ (เด เคอา, ลินเดการ์ด) พวกเขาต่างยังหนุ่มแน่นและไม่มีประสบการณ์ในระดับเดียวกับ ฟาน เดอร์ ซาร์ หรือ (ปีเตอร์) ชไมเคิ่ล ดังนั้นการสลับตัวพวกเขาไม่ใช่ปัญหาสำหรับผมหรอกนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »