ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ศึกแดงเดือด!วิดิชเร้าแข้งผีระเบิดฟอร์มสุดยอด

ศึกแดงเดือด!วิดิชเร้าแข้งผีระเบิดฟอร์มสุดยอด

Posted 21/09/2012 by siamsport

 

เนมานย่า วิดิช กัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เร้าเพื่อนๆ ช่วยกันเค้นฟอร์มอันสุดยอดออกมา ในศึก "แดงเดือด" ที่จะดวลกับ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์นี้ เชื่อ "หงส์แดง" คงใส่เต็มที่ไม่แพ้กัน

เนมานย่า วิดิช เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอ่ยปากกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้พยายามเค้นฟอร์มที่ดีที่สุดออกมา สำหรับเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัด "แดงเดือด" ที่ทัพ "ปีศาจแดง" มีคิวบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล ที่สังเวียนแข้ง แอนฟิลด์ วันอาทิตย์ที่ 23 กันยายนนี้

"ปีศาจแดง" ไม่สามารถเอาชนะ "หงส์แดง" ได้เลย เมื่อเป็นฝ่ายออกไปเยือนใน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ  และถึงแม้ฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล ของกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ออกสตาร์ทได้อย่างย่ำแย่ โดยยังชนะใครไม่เป็นจาก 4 นัดที่ลงสนาม แต่ วิดิช มองว่า เกมวันอาทิตย์นี้จะเป็นเกมที่ตึงเครียด และทีมคู่แข่งจะทุ่มเทแบบสุดชีวิตแน่นอน

"ช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา เราไปที่นั่นในช่วงที่เรากำลังลุ้นแชมป์พอดี และพวกเขาก็เป็นฝ่ายตามหลังเราตลอด บางทีเกมนี้อาจจะเป็นทุกสิ่งทุกอย่างสำหรับพวกเขาก็ได้ เพราะมันเป็นโอกาสให้พวกเขาได้พิสูจน์ว่า เป็นทีมที่ดีเช่นกัน ซึ่งบางทีพวกเขาอาจแกร่งขึ้นได้ด้วยเหตุผลนี้ เราเองก็ควรที่จะคิดแบบเดียวกัน และลงไปพิสูจน์ให้ทุกๆ คนได้เห็นว่า เราเป็นทีมที่ดี" กัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »