ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บีลาโนบาเชื่อเมสซี่จะเป็นสุดยอดแข้งตลอดกาล

บีลาโนบาเชื่อเมสซี่จะเป็นสุดยอดแข้งตลอดกาล

Posted 22/09/2012 by siamsport

 

ตีโต้ บีลาโนบา นายใหญ่ บาร์เซโลน่า สุดมั่นใจ ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพประจำทีม จะได้ชื่อเป็นนักเตะเก่งสุดตลอดกาลแน่นอน พร้อมลั่น ศึก "เอล กลาซิโก้" ช่วงต้นเดือนหน้ายังไม่อยู่ในสายตา ขอเน้นเก็บชัยในเกมวันเสาร์นี้ก่อน

ตีโต้ บีลาโนบา เทรนเนอร์หนุ่มของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน แสดงความเชื่อมั่นว่า ในอนาคต ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ จะได้รับการยกย่องให้เป็นนักฟุตบอลที่มีฝีเท้าเก่งกาจสุดตลอดกาลอย่างแน่นอน

"เขาเก่งที่สุดในโลกแล้ว ถ้าตอนนี้เขายังไม่เจ๋งสุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอลล่ะก็ ผมมั่นใจว่า ในอนาคตเขาจะไปถึงจุดนั้นแน่ คุณจะไม่มีทางเห็นนักเตะอย่าง เมสซี่ อีก" กุนซือวัย 44 ปี กล่าว โดย เมสซี่ ทำประตูให้ บาร์เซโลน่า ไปแล้วทั้งสิ้น 263 ลูก จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 336 นัด

ถึงแม้ บาร์เซโลน่า มีโปรแกรมเปิดรัง คัมป์ นู ทำศึก "เอล กลาซิโก้" กับ เรอัล มาดริด รออยู่ในวันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคมนี้ แต่ บีลาโนบา ยืนยันว่า ยังไม่คิดไปไกลถึงแมตช์สำคัญดังกล่าว เพราะต้องการเน้นในเกมที่จะเปิดบ้านดวล กรานาด้า วันเสาร์ที่ 22 กันยายนนี้ ก่อนเป็นอันดับแรก

"ผมยังไม่คิดถึง เอล กลาซิโก้ สิ่งที่ผมสนใจในตอนนี้คือการพยายามเก็บ 15 คะแนนเต็มให้ได้ ในหัวของผมเวลานี้มีแค่ กรานาด้า, กรานาด้า และ กรานาด้า เท่านั้น ซึ่งผมก็มองว่า พวกเขาเป็นทีมที่มีการประสานงานที่ดี แถมยังเล่นเกมโต้กลับได้น่ากลัวด้วย" นายใหญ่ทัพ "อาซูลกราน่า" ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »