ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » จ่ามูยันอนาคตกลับอังกฤษ-ลั่นพร้อมคุมทุกทีม

จ่ามูยันอนาคตกลับอังกฤษ-ลั่นพร้อมคุมทุกทีม

Posted 22/09/2012 by siamsport

 

ชัดเจนแจ่มแจ้ง โชเซ่ มูรินโย่ กุนซือปากตะไกร "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จะคัมแบ็กวงการลูกหนังเมืองผู้ดีแน่ หากโบมืออำลาแดนกระทิงในอนาคต ยันเปิดกว้างพร้อมรับงานกับทุกสโมสร แม้จะมี "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี อยู่ในหัวใจก็ตาม

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์จอมเครียดของเรอัล มาดริด โคตรทีมลูกหนังในศึกลา ลีกา สเปน ยืนยันอีกครั้งว่า หลังจากบอกลาถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในอนาคตนั้น เขาจะกลับมาคุมทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้งอย่างแน่นอน แต่ในตอนนี้ยังไม่ตัดสินใจว่าจะไปอยู่กับสโมสรใด
 
ภายหลัง จากพาเชลซี คว้าแชมป์ลีก 2 สมัยระหว่างช่วงเวลา 3 ปีที่อยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" ก็ออกจากทีมเมื่อเดือนกันยายน 2007 ท่ามกลางข่าวลือว่าเขามีปัญหาขัดแย้งกับโรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซีย
 
แม้ว่ามูรินโญ่ จะยอมรับว่าเขามี "สิงโตน้ำเงินคราม" อยู่ในหัวใจ แต่ตนเองก็มีความเป็นมืออาชีพและจะเปิดรับทุกทางเลือกในการย้ายกลับมา พิสูจน์ฝีมือบนเกาอังกฤษในครั้งหน้า
 
มูรินโญ่ เผยว่า "เมื่อผมพูดเรื่องนี้ในสเปน พวกเขาก็เอาคำเหล่านั้นไปเปลี่ยนแปลงทันที แต่ผมไม่สามารถบอกปัดสิ่งที่ชัดเจนอยู่ในหัวใจของผมได้หรอกนะ หลังจากเรอัล มาดริดแล้วคืออังกฤษ มันแน่นอนที่สุด แต่ผมจะยังคงบอกแบบเดิม ผมรู้อย่างดีแล้วว่าที่ไหนที่ผมจะไป"
 
เมื่อถูกถามว่ามีกี่ สโมสรในอังกฤษ ที่เขาอาจเข้ารับงานคุมทัพ กุนซือจากแดนฝอยทอง ตอบว่า "ในอังกฤษหรอ ทุกทีมนั่นแหล่ะ ผมเป็นชาวสีน้ำเงิน ผมเป็นลอนดอน บลูส์ แต่ผมเป็นมืออาชีพ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »