ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''มาริโอ้''ปัดเป็นป๋าพา''กุ๊บกิ๊บ''ช็อปปิ้ง

''มาริโอ้''ปัดเป็นป๋าพา''กุ๊บกิ๊บ''ช็อปปิ้ง

Posted 23/09/2012 by siamdara

 

     ''มาริโอ้'' เปิดทริปฉลองวันเกิด ''กุ๊บกิ๊บ'' แฟนสาวควงเที่ยวญี่ปุ่น ปัดเป็นป๋าจ่ายเงินให้ช็อปปิ้ง แจงเรื่องแฟนคลับโจมตีแฟนสาว เข้าใจเป็นเรื่องอ่อนไหว วอนทุกฝ่ายยุติ ไม่เครียดคนติงจันดาราแรงเกินไป อายุต่ำกว่า 18 ไม่ควรดู

 

    ถือว่าเป็นคู่รักที่น่าอิจฉาอีกคู่หนึ่งของวงการสำหรับ มาริโอ้ เมาเร่อ และ ''กุ๊บกิ๊บ'' สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ที่ล่าสุดควงแขนกันไปเที่ยวกันถึงประเทศญี่ปุ่น  พอกลับมาประเทศไทยผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสสัมภาษณ์หนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ที่ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต  เมื่อวันที่ 21 ก.ย.55 ถึงความหวานในการไปเที่ยวครั้งนี้ โดยมาริโอ้เผยว่า การไปเที่ยวครั้งนี้ตนและแฟนสาวคิดมานานแล้ว และตรงกับวันเกิดแฟนสาวด้วย
     
    ''ก็ดีครับผม ก็คิดกันมาล่วงหน้านานแล้ว  ก็ไปเลยไปเที่ยวกันนิดหน่อย  แป๊บเดียวครับไม่กี่วัน  พอดีเป็นวันเกิดด้วย แล้วก็ไปทำงาน มีเซอร์ไพรส์วันเกิดก็ไม่มีอะไรครับ กินข้าวปกติครับ''
     
    เมื่อถามถึงกรณีข่าวที่ออกมาทำนองที่ว่าแฟนคลับจีนโจมตีกุ๊บกิ๊บ เรื่องนี้เป็นเช่นไร มาริโอ้ เผยว่า ก็มีบางคนที่เป็นอย่างนั้น ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน ซึ่งตนไม่อยากให้เกิดขึ้น
     
    ''ก็มีข่าวนิดหน่อยครับ จริงๆ มันเป็นเรื่องเซนซิทีฟครับ เราก็ไม่รู้ก่อน เป็นสองประเทศอ่ะครับ  จริงๆ มันเป็นเรื่องเซนซิทีฟ คืออยากบอกว่าเรารู้ตอนก่อนที่จะไปก็ไม่ได้หนักขนาดนี้ครับ ตอนไปก็หนักหน่อย จริงๆ เราก็อยากให้กำลังใจทั้งสองฝ่ายจริงๆ ก็เป็นเรื่องที่เราไม่อยากให้เกิด  เค้าก็มีนิดหน่อยแฟนคลับบางคนที่เค้าไม่เข้าใจ ก็อยากให้กำลังใจทุกคนครับ เราก็คนไทยนะครับ เราก็ไม่อยากให้เรื่องแบบนี้มันเกิด มันเป็นเรื่องเซนซิทีฟ ก็ไม่อยากพูดเยอะ ยังไงก็ให้กำลังใจกันดีกว่าเนอะ ไม่อยากให้เครียด ตอนนี้ก็โอเคครับ  ผมว่าน่าจะมองที่ผลงานมากกว่า อย่างทริปนี้มันนานแล้วด้วย แล้วเรื่องนี้มันหนักตอนที่เราอยู่โน่น แล้วผมก็ไม่อยากอะไรครับ
     
    เมื่อถามว่าอยากจะบอกอะไรถึงแฟนคลับที่จีนบ้างเจ้าตัว เผยว่า
     
    ''ก็บอกผ่านแฟนคลับจีนเลยนะครับว่าถ้าดูอยู่ ผมก็ให้กำลังใจทั้งสองฝ่ายอยู่แล้วครับ ก็ไม่อยากให้เครียดครับ อยากให้ดูที่ผลงานมากกว่า ถ้าเครียดนะไปดูจันดารากัน (หัวเราะ)''
     
    ผู้สื่อข่าวถามว่าควงกันไปเที่ยวถึงญี่ปุ่นแล้วได้ช็อปปิ้งอะไรมาบ้าง มาริโอ้เผยว่า แฟนสาวไม่ได้ซื้ออะไร มีแต่ตนคนเดียวที่ซื้อพวกของตกแต่งรถยนต์กลับมา ขำๆ ตนไม่ใช่ป๋า แต่เป็นแฟนสาวต่างหากที่เป็นป๋าเพราะละครเยอะกว่า
     
    ''ไปถึงกิ๊บก็ไม่ได้ซื้ออะไรมาครับ ผมซื้อคนเดียวครับ ผมก็ซื้อพวงมาลัยรถครับซื้อยางรถอะไรพวกนี้ แล้วก็ซื้ออะไรเล็กๆ น้อยๆ ทริปนี้ ไปวันเกิดกิ๊บแต่เป็นทริปของมาริโอ้ครับ
    เป็นป๋าคอยจ่ายเงินให้กุ๊บกิ๊บหรือเปล่า โอ้โห ไม่ป๋าหรอกครับ  กิ๊บเค้าละครเยอะกว่าผม ผมก็ต้องเกาะเค้า ตอนนี้ต้องเรียกเค้าป๋ากิบๆ (หัวเราะ)''
     
    ทั้งนี้เกี่ยวกับกระแสภาพยนตร์จันดาราเป็นยังไงบ้าง มาริโอ้เผยว่า  ทุกคนจะชอบฉากตอนที่ตนถูน้ำแข็ง วอนอายุไม่ถึง18 ไม่ควรดู
     
    ''อ๋อ...เค้าบอกว่าแรงมากครับฉากถูน้ำแข็งเนี่ย เพื่อนๆ ผมไปดูก็ติดที่ผมถูน้ำแข็ง (หัวเราะ) หลายคนก็ชอบ ก็บอกว่าสนุกดีอย่างญาติๆ ผมเค้าไปดูกันสามรอบครับ แล้วก็ใครที่ยังไม่ได้ดูต้องรีบไปดูครับ เพราะเดี๋ยวมีอีกภาคนึงด้วย ไม่ถึง 18 อย่าไปดูนะครับ อาจารย์บอกว่าถ้าต่ำกว่า 18 ดูไม่ได้จริงๆ เพราะมันเป็นหนังผู้ใหญ่นะจ๊ะ ถ้าต่ำกว่า 18 อย่าไปดูนะ (หัวเราะ)
     
    ผมว่าผู้ใหญ่เค้าจัดการมาเป๊ะแล้วแหละครับ ถ้า 18 อัพคือต้อง 18 อัพจริงๆ  จริงแล้วถ้าเป็นตามเรตที่เค้าบอกไว้นะครับผมว่า สำหรับเด็กอายุ 18 ก็ถือว่ามีวุฒิภาวะ มีวิจารณญาณในการดูอยู่แล้ว แต่เรามองว่าถึงมันจะเป็นหนังอีโรติกก็จริง แต่ว่ามันก็เป็นหนังเกี่ยวกับชีวิตมนุษย์มากกว่า คือมนุษย์เราอะไรดีไม่ดีมันมีผลเป็นยังไงเดี๋ยวรอดูภาคต่อไปดีกว่า
    ตอนนี้หายเหนื่อยครับ ทุกคนชอบ แล้วก็ถ้าดูแล้วก็ดูอีกก็ได้นะครับ''  มาริโอ้กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »