ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฮือฮาภาพ"จันดารา"โจ่งครึ่มเร้าอารมณ์

ฮือฮาภาพ"จันดารา"โจ่งครึ่มเร้าอารมณ์

Posted 02/09/2012 by siamdara

    ฮือฮา 3 ภาพปฐมบท ''จันดารา'' เลิฟซีนดุเดือดเร้าอารมณ์ราวกับหนังโป๊ ชาวไซเบอร์วิจารณ์ยับ อนาจารหรือศิลปะกันแน่?!? ด้านพระเอกหนุ่ม ''มาริโอ้'' น้อมรับกระแสวิจารณ์แรง ยันแค่การแสดงเท่านั้น


    ถือว่าเป็นภาพยนตร์ที่กำลังถูกกล่าวถึงและเป็นกระแสฮือฮาอย่างมากเลยก็ว่าได้ สำหรับภาพยนตร์เรื่อง ''จันดารา'' ที่นำแสดงโดยพระเอกหนุ่ม ''มาริโอ้ เมาเร่อ'' ประกบกับ ''ญาญ่าญิ๋ง'' รฐา โพธิ์งาม แถมยังมีฉากเลิฟซีนชนิดที่เรียกว่าถึงพริกถึงขิงอีกมากมายหลากหลายคู่อีกต่างหาก
    

    งานนี้ตัวอย่างบางตอนของ ''จันดารา'' เวอร์ชั่น 2012 ที่ได้ปล่อยภาพทีเซอร์ปฐมบทออกมาเผยแพร่สู่สายตาประชาชนนั้น ค่อนข้างเป็นที่ฮือฮากับฉากเลิฟซีนบางตอนที่ออกมาทั้งหมด 3 ภาพ หนึ่งคือภาพของการร่วมรักกัน 3 คู่, สองภาพที่ ''มาริโอ้'' ซบหน้าอกของ ''ญาญาญิ๋ง'' และภาพที่สามคือฉากเลิฟซีนของ ''นิว'' ชัยพล พูพาร์ท กับนางเอกเอวีจากแดนปลาดิบ ''โช นิชิโนะ'' นั่นเอง
    

    ทันทีที่ 3 ภาพเลิฟซีนเร้าอารมณ์ดังกล่าวเผยแแพร่ออกไปไม่นาน ก็ได้มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางในโลกไซเบอร์ว่าภาพโปรโมตกับฉากเลิฟซีนดังกล่าวค่อนข้างรุนแรงเกินไป ราวกับเป็นภาพอนาจาร ไม่ใช่ศิลปะทางการแสดงแต่อย่างใด
    

    อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้สอบถามกระแสวิจารณ์ดังกล่าวจากพระะเอกหนุ่ม ''มาริโอ้ เมาเร่อ'' หนึ่งในนักแสดงเรื่อง ''จันดารา'' กับฉากเลิฟซีนที่ค่อนข้างดุเดือดดังกล่าวนั้น ซึ่งเจ้าตัวก็ได้น้อมรับกกระแสวิจารณ์ พร้อมกับย้ำว่าทุกอย่างคือการแสดง อยากให้ติดตามชมที่การแลสดงและผลงานมากกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 4 ปีเคี่ยวข้น 'มาริโอ้' (น่าจะ)เปรี้ยง!
    “หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล” ในฐานะผู้กำกับภาพยนตร์มหากาพย์แห่งโศกนาฏกรรมอันยิ่งใหญ่เรื่อง “จันดารา” (ปฐมบท-ปัจฉิมบท) และครูผู้สอนการแสดงแก่ “มาริโอ้ เมาเร่อ” ยืนยันถึงพัฒนาการในฝีมือการแสดงของพระเอกหนุ่มเข้าขั้นระดับนักแสดงอินเตอร์ เพราะสามารถเข้าถึงบทบาทการแสดงได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นบทพระเอกคอเมดี้น่ารักในละครกำลังฮิต “รักเกิดในตลาดสด” และบทชีวิตดราม่าแบบสุดๆ ที่กำลังถูกจับตามองในภาพยนตร...
  • "กุ๊บกิ๊บ" เจอยี้ คนจีนอิจฉา มีแฟนหล่อ
    มีกระแสข่าวเม้าท์ออกมาอย่างหนาหูว่า โดนแฟนคลับชาวจีนยี้ใส่ กรณีไม่เหมาะสมที่จะเป็นแฟนพระเอกหนุ่มหล่อ “โอ้” มาริโอ้ เมาเร่อ สำหรับดาราสาวร่างเล็ก “กุ๊บกิ๊บ” สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย แถมเจอเรื่องมือที่สาม ระหว่างนางเอกสาวชื่อดัง “หนูนา” หนึ่งธิดา โสภณ และ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เทียมศิริ อีกด้วย
  • "กุ๊บกิ๊บ"ไม่หวั่นแฟนคลับจีนยี้เป็นแฟน"มาริโอ้"
    ''กุ๊บกิ๊บ'' สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ไม่หวั่นแฟนคลับชาวจีนยี้ไม่เหมาะกับ ''มาริโอ้ เมาเร่อ'' แฟนหนุ่ม ไม่โกรธและไม่ขอตอบโต้อะไร แจงสองนางเอก ''หนูนา-หนึ่งธิดา'' และ คิมเบอร์รี่ ไม่ใช่มือที่สามมาแย่งหัวใจมาริโอ้เป็นแฟนกับพระเอกรูปหล่อก็ต้องทำใจ ! สำหรับ ''กุ๊บกิ๊บ'' สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย แฟนสาวของ มาริโอ้ เมาเร่อ ที่ตอนนี้หนุ่มโอ้ก็โกอินเตอร์มีผลงานโด่งดังไปถึงเมืองจีน จนทำให้แฟนคลับชาวจีนออกแนวแขวะส...
  • กุ๊บกิ๊บ ยิ้ม โอ้รักใคร แม่ก็รักด้วย...
    ขยันเติมความหวานไม่เว้นแต่ละวัน! งานนี้คงรับประกันได้ว่า ไม่มีมือที่สามเข้ามาแทรกระหว่างความรักของหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ กับแฟนสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เป็นแน่! ล่าสุดทั้งคู่พากันไปเสริมโปรโมทเลิฟไกลถึงประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ตอกย้ำว่ารักยังอินเลิฟสุดๆๆ แม้ว่างานนี้คุณแม่ของหนุ่มโอ้ จะไปคุมก็ตาม แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรค์ที่ โอ้-กุ๊บกิ๊บ จะโชว์สวีทหวาน เพราะยังไง๊ ยังไง หนุ่มโอ้ ก็รู้ว่า โอ้รักใคร แม่โอ้ก็...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »