ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจิดชมเปาะแฟนหงส์-ผีน่ายกย่อง

เจิดชมเปาะแฟนหงส์-ผีน่ายกย่อง

Posted 24/09/2012 by siamsport

 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันพลังไดนาโม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยกนิ้วให้เหล่า "เดอะ ค็อป" และ "เร้ด อาร์มี่" ทำตัวได้น่าชมเชยอย่างที่สุดในการให้เกียรติพิธีการแสดงความเคารพต่อผู้เสียชีวิต 96 ศพในเหตุเศร้าฮิลส์โบโร่ แม้จะมีหลายฝ่ายหวั่นเกมว่าอาจเกิดเหตุไม่งามขึ้นก่อนหน้านี้


สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกปากยกย่องทั้งแฟนบอลของสโมสร รวมถึงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำหรับพฤติกรรมที่น่าเคารพยกย่องระหว่างเกม "แดงเดือด" ที่ "หงส์แดง" แพ้ "ปีศาจแดง" 2-1 ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา
 
มีการหวั่นเกรงก่อนหน้าเกมจะเริ่มต้นขึ้นว่า แมตช์ที่จะมีการสดุดีต่อผู้เสียชีวิต 96 คนหลังจากการเปิดเผยเอกสารข้อเท็จจริงของโศกนาฎกรรมฮิลส์โบโร่นั้น อาจถูกรบกวนด้วยพฤติกรรมไม่เหมาะสมจากกองเชียร์ของทั้ง 2 ฝั่ง
 
กระนั้นแฟนบอล "เร้ด อาร์มี่" ส่วนใหญ่ได้ร่วมแสดงความเคารพต่อพิธีในครั้งนี้ ทำให้เจอร์ราร์ด กล่าวว่า "มีการพูดถึงเรื่องพฤติกรรมของกองเชียร์ของทั้ง 2 ฝั่งกันเยอะ และต้องยกความดีความชอบให้พวกเขา พวกเขาสุดยอดมาก"
 
ด้านเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวเสริมว่า "ลิเวอร์พูล ทำงานที่สุดแสนวิเศษ แฟนบอลสุดยอดมากและผมไม่คิดว่านะมีอะไรจะต้องบ่นกันในเรื่องนี้ มันเป็นเรื่องที่สวยงามที่บ็อบบี้ ชาร์ลตันมอบช่อดอกไม้ให้เอียน รัช และมันแสดงให้เห็นว่าทั้ง 2 สโมสรสามารถทำในสิ่งที่แสดงถึงความสามัคคีได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอวร่ารับผีเชือดหงส์สุดเหลือเชื่อ
    ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายเลือดน้ำหอม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยความรู้สึกแทบไม่อยากเชื่อว่าจะสามารถบุกมากำชัยเหนือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในแอนฟิลด์ได้เป็นครั้งแรกในรอบเกือบ 5 ปี รับบรรดาเพื่อนร่วมทัพต่างยินดีปรีดากันสุดๆหลังจากจบเกม พร้อมยันจับมือสงบศึกกับหลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกอุรุกวัย เพราะอยากให้ความเคารพต่อความสัมพันธ์ระหว่างทั้ง 2 ทีมเป็นที่ตั้ง
  • 'เชลวีย์'ขอโทษแฟน'หงส์'หลังถูกใบแดง
    จอนโจ เชลวีย์ มิดฟิลด์"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ออกโรงขอโทษแฟนบอลหลังถูกไล่ออกจากสนาม ในเกมเปิดบ้านพ่าย "ปิศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-2 พร้อมขอโทษ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่ตนไปโวยวายใส่ แต่ยังเคืองที่ทำให้โดนใบแดง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »