ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เฮียมูชมเด็กทัศนคติเยี่ยมเกมทุบราโยฯ

เฮียมูชมเด็กทัศนคติเยี่ยมเกมทุบราโยฯ

Posted 25/09/2012 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเลือดฝอยทองของ เรอัล มาดริด ยกนิ้วชมลูกทีม ที่วันนี้เล่นด้วยทัศนคติอันสุดยอด จนสามารถบุกไปทุบ ราโย บาเยกาโน่ 2-0 ในศึก "มาดริด ดาร์บี้แมตช์" เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เผย แม้ทัพ "ราชันชุดขาว" ยังสามารถเล่นได้ดีกว่านี้ แต่ตนก็พอใจกับทัศนคติของลูกทีมในวันนี้แล้ว

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์คนเก่งของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน กล่าวชมลูกทีม ที่แสดงทัศนคติออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ในเกมลีก ฉบับดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงมาดริด นัดที่ "ราชันชุดขาว" บุกไปพิชิต ราโย บาเยกาโน่ 2-0 ถึงถิ่น เอสตาดิโอ เด บาเยกาส เมื่อวันจันทร์ที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา

เกมนัดนี้ถูกเลื่อนมาจากเมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา เนื่องจากไฟสนามไม่ทำงาน โดยทีมเยือนขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 13 จากผลงานของ คาริม เบนเซม่า ก่อนที่ "ราชันชุดขาว" จะมาได้ประตูตอกฝาโลงฝังเจ้าถิ่นจากลูกจุดโทษของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในนาทีที่ 70 จนทำให้ เรอัล มาดริด เก็บ 3 แต้มเต็มได้สำเร็จ โดยช่วงท้ายเกมนั้น โฆเซ่ กาซาโด้ กองหลังของ บาเยกาโน่ โดนใบเหลือง 2 ใบ เป็นใบแดงไล่ออกจากสนามด้วย

มูรินโญ่ ที่เคยจวกลูกทีมจากการที่พวกเขาเล่นแบบไม่ทุ่มเท ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวว่า "ถ้าเกิดเราเล่นด้วยทัศนคติที่มีเหมือนกับในวันนี้ ในเกมที่เราเจอกับ เคตาเฟ่ และ เซบีย่า (เรอัล มาดริด แพ้ 1-2 และ 0-1 ตามลำดับ) แล้วล่ะก็ เราก็คงเอาชนะเกมเหล่านั้นได้ไปแล้ว นี่เป็นเกมที่ยากมากๆ และอย่างน้อยที่สุดเราก็ต้องอยู่ในสภาพที่มีสมาธิ และแรงกระตุ้นที่ดีที่สุด (เพื่อจะเอาชนะเกมนี้) ซึ่งก็ดูเหมือนทีมของผมจะตอบสนองต่อจุดนั้นได้ดีแล้วล่ะนะ"

"เราสามารถเล่นได้ดีกว่านี้หรือไม่น่ะเหรอ ? แน่นอนสิ เรายังสามารถทำได้ดีกว่านี้อีก ถึงแม้คู่ต่อสู้ของเราจะกดดันเราอย่างหนัก อีกทั้งยังวิ่งไล่กันทั่วอยู่บ่อยครั้ง รวมถึงสร้างปัญหาให้เราได้มากก็ตาม แต่สิ่งที่ผมจะวิจารณ์ก็มีแค่ทัศนคติของลูกทีมผม และเรื่องที่ว่า พวกเขาทุ่มเทให้กับเกมเต็มที่หรือไม่เท่านั้น ซึ่งวันนี้เราก็เล่นกันได้เป็นทีมดีแล้ว" กุนซือชาวโปรตุกีสวัย 49 ปี ระบุ โดยตอนนี้ "ราชันชุดขาว" เก็บเพิ่มเป็น 7 แต้ม จากการลงเล่น 5 นัด ตามหลัง บาร์เซโลน่า จ่าฝูง และคู่ปรับตลอดกาลอยู่ 8 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราโย บาเยกาโน่ 0:2 รีล มาดริด
    คาริม เบนเซม่า และ คริสเตียโน โรนัลโด้ ยิงคนละประตูช่วย"ราชันชุดขาว" รีล มาดริด บุกชนะ ราโย บาเยกาโน ทีมร่วมเมือง ไปได้ 2:0 ในศึกลา ลีกา สเปน คือวันจันทร์ที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา
  • โด้ซัดโทษปิดกล่อง!ชุดขาวบุกอัดราโยฯ2-0
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รับบทเพชรฆาตรสังหารจุดโทษปิดเกมช่วย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยกพลไล่อัด ราโย บาเยกาโน่เจ้าถิ่นแบบสบายเกือก 2-0 เก็บเพิ่มอีกสามแต้มเต็ม ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 24 ก.ย. ที่ผ่านมา
  • มูฟันธงร็อดเจอร์สไม่มีทางนำหงส์ชุดนี้ซิวแชมป์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด เตือนสาวก "เดอะ ค็อป" ให้ทำใจไว้ เพราะ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือคนหนุ่มไฟแรงของ ลิเวอร์พูล คงไม่มีทางพาทีมชุดนี้สอยแชมป์พรีเมียร์ลีก ได้ เนื่องจากมีขุมกำลังที่ไม่ดีพอ แต่เชื่อ "หงส์แดง" จะแกร่งขึ้น ถ้าเขาได้เวลาทำงานต่อไป
  • ด่วน!ชุดขาวฟัดราโยถูกเลื่อนหลังไฟสนามเจ๊ง
    "มาดริด ดาร์บี้แมตช์" นัดที่ เรอัล มาดริด ต้องบุกไปฟาดแข้งกับ ราโย บาเยกาโน่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ถูกเลื่อนไปแข่งขันกันในวันจันทร์นี้แทน หลังไฟสนามไม่ทำงาน โดย ราอูล มาร์ติน เปรซ่า บิ๊กบอสของ บาเยกาโน่ เชื่อ สาเหตุของเรื่องนี้เกิดจากการที่มีคนตัดสายไฟ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »