ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ด่วน!ชุดขาวฟัดราโยถูกเลื่อนหลังไฟสนามเจ๊ง

ด่วน!ชุดขาวฟัดราโยถูกเลื่อนหลังไฟสนามเจ๊ง

Posted 24/09/2012 by siamsport

 
"มาดริด ดาร์บี้แมตช์" นัดที่ เรอัล มาดริด ต้องบุกไปฟาดแข้งกับ ราโย บาเยกาโน่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ถูกเลื่อนไปแข่งขันกันในวันจันทร์นี้แทน หลังไฟสนามไม่ทำงาน โดย ราอูล มาร์ติน เปรซ่า บิ๊กบอสของ บาเยกาโน่ เชื่อ สาเหตุของเรื่องนี้เกิดจากการที่มีคนตัดสายไฟ


        เกม ลา ลีกา สเปน นัดที่ เรอัล มาดริด มีคิวทำศึกดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงมาดริด ด้วยการบุกไปเยือน ราโย บาเยกาโน่ ถึงถิ่น เอสตาดิโอ เด บาเยกาส เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา ถูกเลื่อนการแข่งขันออกไป หลังจากที่ไฟสนามไม่ทำงาน ท่ามกลางรายงานที่บอกว่า มีคนแอบตัดสายไฟฟ้า

        เดิมทีแล้วเกมนี้มีคิวเริ่มฟาดแข้งกันในเวลา 19.30 น.ของเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามเวลามาตรฐานกรีนิช (02.30 น.ตามเวลาประเทศไทย) แต่ไฟสนามไม่ทำงาน จนต้องมีการแก้ไขโดยด่วน ซึ่งแฟนบอลของทั้ง 2 ทีมไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าสู่สนามก่อนที่เกมการแข่งขันจะเริ่มขึ้น ด้วยเหตุผลด้านความปลอดภัย อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ก็ไม่สามารถแก้ไขปัญหานี้ได้ จนต้องเลื่อนการแข่งขันออกไปในที่สุด

        ด้าน ราอูล มาร์ติน เปรซ่า ประธานสโมสร บาเยกาโน่ ระบุว่า ตนมีเหตุผลมากพอที่จะเชื่อว่า มีการตัดสายไฟฟ้า จนทำให้ไฟสนามใช้การไม่ได้ "มีพวกป่าเถื่อนมาตัดสายไฟ เราพยายามที่จะแก้ปัญหานี้ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้แล้ว แต่เราก็บอกเจ้าหน้าที่ว่า อย่าเปิดประตูเด็ดขาด ตอนนี้เราจะปล่อยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตามหาคนที่ต้องแสดงความรับผิดชอบสำหรับ เรื่องนี้ต่อไป"

        ทั้งนี้สถานีโทรทัศน์ของสเปน มีการรายงานว่า เกมการแข่งขันนัดนี้จะถูกโยกไปแข่งขันกันในเวลา 18.00 น.ของวันจันทร์ที่ 24 กันยายนนี้ ตามเวลามาตรฐานกรีนิช (01.00 น.ตามเวลาประเทศไทย) แทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซีจ้องฉกรามอสที่ไม่แฮปปี้กับมาดริด
    เชลซี ตกเป็นข่าวเตรียมเดินหน้าเต็มสูบคว้าตัว เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังชาวสเปนของ เรอัล มาดริด มาร่วมทีมให้ได้ หลังลือกันหนักว่าแข้งสแปนิชมีเรื่องขุ่นข้องหมองใจกับ โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชชาวโปรตุกีส ตั้งแต่ถูกตัดชื่อออกจากเกมเฉือนชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แม้ล่าสุดเทรนเนอร์คนดัง ได้ออกมาปัดแล้วว่าข่าวมั่ว จริงๆ แล้วไม่มีอะไรในกอไผ่เลย ทุกอย่างเป็นเรื่องของแท็กติก ก็ตามที
  • กูตีเชื่อโด้อาจต้องการความรักมากขึ้น
    กูตี อดีตมิดฟิลด์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เชื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ อาจแค่ต้องการความรักความเอาใจใส่มากขึ้นอีกหน่อย เพื่อแก้ปัญหาความเศร้ามีเจ้าตัวเปิดเผยมาก่อนหน้านี้ ไม่น่าใช่ประเด็นเรื่องเงินอย่างที่หลายคนพูดกัน พร้อมมั่นใจว่าผลงานของทีมจะกระเตื้องขึ้นในไม่ช้านี้
  • จ่ามูยันอนาคตกลับอังกฤษ-ลั่นพร้อมคุมทุกทีม
    ชัดเจนแจ่มแจ้ง โชเซ่ มูรินโย่ กุนซือปากตะไกร "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จะคัมแบ็กวงการลูกหนังเมืองผู้ดีแน่ หากโบมืออำลาแดนกระทิงในอนาคต ยันเปิดกว้างพร้อมรับงานกับทุกสโมสร แม้จะมี "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี อยู่ในหัวใจก็ตาม
  • ซาฮินเผยรู้แล้วกาก้าจะย้ายไปไหนช่วงปีใหม่
    นูริ ซาฮิน มิดฟิลด์ตัวยืม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แย้มเขารู้แล้วว่า ริคาร์โด้ กาก้า กองกลางตกอับเพื่อนร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จะย้ายไปอยู่สังกัดไหนในช่วงปีใหม่นี้ หลังจากบอกปัดการโยกไปอยู่ในตุรกีช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »